หุ้นรัก! โดม พลอย

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่โดนจับตามองไม่น้อยสำหรับ พลอย-ไลลา บุญยศักดิ์


กับนักร้องหนุ่ม “โดม-ปกรณ์ ลัม” ไม่ว่าจะเป็นกรณีรักหรือเลิก ที่แม้ว่าทั้งคู่จะผ่านเรื่องร้ายๆมาเยอะจนนับนิ้วแทบไม่ทัน ไม่ว่าจะเป็นข่าวชวนรักร้าวหรือเหล่ารูปภาพปาปาราชซี่กระแทกใจแต่ดูเหมือนข่าวยิ่งเยอะเท่าไหร่กับเป็นบททดสอบทำให้ทั้งคู่รักขยันมอบหวานให้แก่กันมากขึ้นเท่านั้น



เห็นได้จากวันเกิดของทั้งคู่ที่ผ่านมา


เมื่อ “หนุ่มโดม” ทำบิ๊กเซอร์ไพร์สแก่หวานใจด้วยการ ปิดตามอบแหวนวงที่สองพร้อมต่างหูเพชรเป็นของขวัญชูรักแบบหวานเจี๊ยบ ในขณะเดียวกันนางเอกสาวก็ไม่ยอมทิ้งลายน้ำตาลเรียกพี่มอบ “โทรศัพท์ ไอโฟนแอปเปิ้ล” ให้เป็นเป็นของรักแทนใจเช่นเดียวกัน จนหลายคนที่ได้รู้ต่างเกิดอาการอิจฉากันไปเป็นแทบๆ 


เอ้า..หวานหยดย้อยขนาดนี้แต่ให้รู้ไว้เถอะว่ายังน้อยไป

เพราะนอกจากจะมอบแหวนแทนใจ- ต่างหูแทนกายให้แล้ว ทั้งคู่กำลังสานสัมพันธ์แม้จะไม่ได้คืบไกลขนาดเป็นหุ้นส่วนชีวิต แต่ตอนนี้กำลังขยับเป็นหุ้นส่วนธุรกิจกันในอนาคต เมื่อ “สาวพลอย”เปิดใจแบบอารมณ์ดีสุดๆกลางงานแถลงข่าว “สปาย เกิร์ล” ว่าเตรียมสานรักกันในธุรกิจร้านอาหารญี่ปุ่น โดยโครงการดังกล่าวเป็นของ “หนุ่มโดม” ที่ฝันอยากทำมาตั้งนานแล้ว  ส่วนตัวเองขอเป็นเพียงผู้ช่วยเท่านั้น 



ส่วนความคืบหน้านั้นตอนนี้อยู่ในระเวนการตระเวนหาพื้นที่กลางซอยสุขุมวิท 11


กับธุรกิจต่อไปพลอยกะว่าจะเปิดร้านอาหารค่ะเป็นร้านอาหารญี่ปุ่นแต่ว่าตอนนี้ยังไม่ได้คืบหน้าไปถึงไหนเลยค่ะ อยู่ในขั้นตอนการตระเวนดูโลเคชั่นตรงซอยสุขุมวิท 11 ค่ะ เพราะการหาเชฟญี่ปุนนั้นหายากค่ะยิ่งคนทำอาหารเก่งๆด้วยแล้วยิ่งหายากมากเลยค่ะ  หุ้นส่วนที่คิดไว้ก็น่าจะเป็นพี่โดมนี่ล่ะค่ะ 


เนื่องจากจริงๆแล้วโปรเจ็คต์นี้เป็นของพี่เค้าแต่เค้าชวนพลอยมาทำด้วยกัน

เพราะเราทั้งคู่ชอบทานอาหารญี่ปุ่นด้วยกันทั้งคู่มันเป็นอาหารเพื่อสุขภาพ เราจะกินกันตลอดเลย กลายเป็นอาหารประจำก็ว่าได้เลยคิดว่าถ้ากินกันเยอะกันขนาดนี้เราจะเสียเงินทำไม สู้เปิดร้านไปเลยดีกว่า ซึ่งตอนนี้เราสองคนก็ดูไปเรื่อยๆค่ะให้ชัวร์ในทุกสถานการณ์ ยิ่งช่วงเศรษฐกิจแบบนี้แล้วรีบร้อนอะไรไม่ได้ค่ะ”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์