5 อันดับ ดารา ยิ่งฉาว ยิ่งเปรี้ยง!


ว่ากันว่า เรื่องของชาวบ้าน คืองานของเรา? เลยไม่แปลก ที่ข่าวฉาวๆของบรรดา เซเลบ คนดัง ในวงการบันเทิงนั้น จะเป็นที่สนอกสนใจมากกว่าข่าวดีดี...แถมยังส่งให้ 'คนในข่าว' ดังเปรี้ยงไปตามๆกัน ... เรียกว่า ยิ่งฉาวเท่าไหร่ ก็ยิ่ง ดัง เท่านั้น...

 ส่วนใครจะเค้าแก๊บนี้บ้าง!? ไปเช็ค 5 อันดับ ดารา ยิ่งฉาว ยิ่งดัง กันเลยย

อันดับ 5 ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล



ต้องบอกว่ามรสุมข่าว 'ทำสาวท้อง' ไม่ได้ทำให้กระแสความฮ็อต ของ หนุ่มคนนี้ ลดน้อย ถอยลง ได้เลยสักนิด เพราะ ทั้ง ละคร ทั้ง หนัง,อีเว้นท์ และ โฆษณา รุมตอม หนุ่มไมค์ แบบนับเงินกันแทบไม่ทันกันเลย 

อันดับ 4  เจมี่ บูเฮอร์ 

5 อันดับ ดารา ยิ่งฉาว ยิ่งเปรี้ยง!



สาวคนนี้ผ่านงานละครมาตั้งแต่เด็กๆ ก่อนจะหายไปพักใหญ่ๆ เกือบๆ 10 ปีเลยทีเดียว  กลับมาอีกที กับการเปลี่ยนลุคไปเซ็กซี่ แต่งตัว โชว์สัดส่วนเว้าหน้าผ่าหลัง ก็ทำให้ เจมี่ กลับมาแจ้งเกิดเปรี้ยงปร้างอีกครั้ง แม้จะเเลกด้วยเสียงวิจารณ์แง่ลบบ้าง แต่ความฮ็อตนั้นไม่ต้องพูดถึงปรอทแตกกันไป...

อันดับ 3 ใบเตย อาร์สยาม

5 อันดับ ดารา ยิ่งฉาว ยิ่งเปรี้ยง!


ถ้าไม่มีชื่อติดโพลนี้คงไม่ได้สำหรับสาวสั้นเสมอหู ใบเตย อาร์สยาม เพราะปีทั้งปี ชื่อของสาวใบเตยไม่เคยหายไปจากสารบบข่าวบันเทิงไทย เรียกว่า ขยับตัวนิดก็เป็นกระแสถูกพูดถึงตลอดๆ แต่ยิ่งมีข่าวเยอะ ดีกรีความดังของใบเตยก็ยิ่งแรงขึ้นๆ...

   แถมล่าของล่า มารที่ผจญอยู่ตลอดอย่าง เพจแอนตี้ ที่คอยสร้างเรื่องฉาวๆมาใส่ร้าย ยังแพ้ภัยตัวเองต้องปิดตัวลงไปอีก...เรียกว่าคนดีผีคุ้มของจริง!

อันดับ 2 นาธาน โอมาน


5 อันดับ ดารา ยิ่งฉาว ยิ่งเปรี้ยง!


นี่ก็ฉาววว! เป็นมหากาพย์ เพราะมีเรื่องให้ประชาชีพูดถึง อยู่ตลอดๆ ไล่มาตั้งแต่ ประเด็น เจ้าชายเกือกแดง อันลือลั่น ! , เชียงคานสนั่นเมือง ไปจนถึงล่าสุดกับ วิวาห์หนุ่มไฮโซ!

 เรียกว่า'นธัน' ไม่เคยหลุดไปจากหน้าสื่อจริงๆ

อันดับ 1 เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

5 อันดับ ดารา ยิ่งฉาว ยิ่งเปรี้ยง!



สาวคนนี้ต้องบอกว่า ดัง(มากขึ้น) เพราะข่าวฉาวจริงๆ  เพราะเรือ่งราวชีวิตของเธอเมือ่ปีที่แล้ว ฮือฮาขนาดที่ว่าขึ้นหน้าหนึ่งหนังสือพิมพ์ 10 วันติดๆกันเลย  ไล่มาตั้งแต่ก่อนแต่งงาน ยันหลังหย่าขาด และไปใช้ชีวิตอยู่ที่อเมริกา

 และล่าสุดที่กำลังถูกจับตามองอยู่ในตอนนี้ อย่างเรื่องหัวใจกับหนุ่มคนใหม่  .. เรียกว่าเรื่องของสาวเจนี่นั้นนำเสนอเมื่อไหร่ก็ขายได้เมื่อนั้น 

แถมดังคนเดียวไม่พอแต่ยังส่งให้บรรดาเพื่อนๆร่วมก๊วนอย่าง สาวๆแก๊งค์นางฟ้า โด่งดังไปด้วยอีกต่างหาก 

5 อันดับ ดารา ยิ่งฉาว ยิ่งเปรี้ยง!

เรียบเรียงโดยทีมงานที่นี่ดอทคอม


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์