น้ำฝน เผยรักแฮปปี้ ปัดปิดเกิ้ลไม่พร้อมแต่ง

'น้ำฝน พัชรินทร์' เผย ความรักแฮปปี้ ปัดปิดเกิ้ล เชื่อฝ่ายชายเข้าใจ โต้ยังไม่พร้อมแต่ง โวถ่ายละครทุกวัน

วันนี้มีโอกาสที่เจอสาว "น้ำฝน พัชรินทร์" ในงาน Bake My Day มาสาธิตการทำเบอเกอรี่ ไม่รู้ว่านอกจากร้านกาแฟที่ตลิ่งชัน ที่เจ้าตัวเป็นเจ้าของกิจการอยู่นั้น จะมีการขยับขยายเพิ่มเติมเกี่ยวกับเบอเกอรี่ไปด้วยเลยไหม แหมก็ดูท่าทางทะมัดทะแมงขนาดนี้ รวมถึงที่ไม่ค่อยเห็นน่าค่าตาในช่วงนี้ มัวแต่ไปซุ่มทำอะไรอยู่ สาวน้ำฝนของเราก็เผยว่า 

"ตอนนี้ยังค่ะ เพราะคุณแม่ทำอยู่คนเดียว เลยยังขยับขยายอะไรไม่ได้ แล้วลูกค้ามีรีเควสมาบ้างไหมให้เข้าไป มีค่ะ มาโพสต์ในไอจีว่าพี่ฝนจะเข้ามาวันไหน เราก็ยังติดถ่ายละครอยู่เลย อย่างล่าสุดเห็นมีขายของในไอจีด้วย อ๋อค่ะ ก็เป็นของที่ฝนอยากเอามาแบ่งปันกับเพื่อนๆ ราคาก็น่ารักค่ะ กระแสตอบรับก็ดี เป็นอะไรที่เราเคยชอบเคยใช้ แต่ไม่ใช่ธุรกิจที่จะทำจริงๆ จังๆ ค่ะ ตอนนี้ดูหายไป แฟน ๆ มีถามถึงมั๊ย ค่ะ ช่วงนี้ฝนถ่ายละคร แล้วก็ไม่ค่อยมีข่าวอะไรด้วย

ความรักเป็นยังไงบ้าง ดีค่ะ แฮปปี้ แล้วจะมีของขวัญอะไรให้กันเป็นพิเศษมั๊ย ยังไม่มีเลยค่ะ อาจจะมีทานข้าวกันบ้าง พี่เกิ้ล ก็เข้าใจฝนนะ ว่าเราต้องถ่ายละคร ทำงาน เหมือนจะยังไม่ยอมเปิด จริง ๆ ฝนก็ไม่ค่อยได้ปิดนะ ในไอจีที่ไม่ค่อยได้ลงแต่ก็หวานกันเงียบ ๆ (ยิ้ม) ยังไม่อยากลงด้วย ค่อย ๆ เป็นค่อย ๆ ไปดีกว่า ยังไม่อยากเปิดเต็มที่ แบบนี้ก็มีความสุขดีแล้ว พี่เกิ้ลเขาไม่ได้ทำงานอยู่ในวงการนี้ก็อยากให้เขาเป็นส่วนตัว เขาก็มีโอกาสได้เจอคุณแม่ด้วยแล้วตอนนี้ เรื่อย ๆ ดีกว่าค่ะ เรื่องแต่งงานฝนยังไม่อยากคิดเลย แต่ฝนว่าไม่อยากให้เกิน 35 ค่ะ จะแต่งแบบสายฟ้าแลบเลยไหม ไม่มีแต่ถ้าเขามาขอก็ไม่แน่ค่ะ (หัวเราะ) ยังไม่พร้อมค่ะ คุณแม่ไฟเขียวมั๊ย เขาตามใจฝนอยู่แล้วค่ะ ให้ฝนตัดสินใจเองค่ะ"

น้ำฝน พัชรินทร์น้ำฝน พัชรินทร์


น้ำฝน พัชรินทร์น้ำฝน พัชรินทร์


น้ำฝน พัชรินทร์น้ำฝน พัชรินทร์


น้ำฝน พัชรินทร์น้ำฝน พัชรินทร์


น้ำฝน พัชรินทร์น้ำฝน พัชรินทร์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์