ดั้งใหม่แม่น้อยของ ญาญ่า ญิ๋ง เป๊ะขึ้นเยอะเลย....!


ดั้งใหม่แม่น้อยของ ญาญ่า ญิ๋ง เป๊ะขึ้นเยอะเลย....!


“น้อย โพธิ์งาม” เล่าประสบการณ์ตรง ชีวิตดีขึ้นอีกครั้งเพราะ “งัดดั้ง”  ศัลยกรรมเปลื่ยนชีวิตของจริง

เป็นต้นแบบของคำว่าศัลยกรรมเปลื่ยนชีวิตของจริง สำหรับตลกชื่อดัง “น้อย โพธิ์งาม” ที่ได้ออกมาเปิดเผยผ่านรายการคนดังนั่งเคลียร์ว่าหลังจากไปทำจมูกเสริมดวงมาแล้วทั้งตนเองและลูกสาว (ญาญ่าญิ๋ง) ทำอะไรก็เฮง ชีวิตดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด โดยตลกสาวได้เปิดอก คุยแบบหมดเปลือกมาว่า..

“ทำค่ะ ทำจมูกเสริมดวงจริง น้องหญิงทำก่อน มีคุณหมอคนหนึ่งเขาถาม คือใจน้อยเองอยากเสริมให้ลูก เพราะว่าลูกเองเอามีสันอยู่แล้ว เขาเหมือนคุณพ่อเขาเผื่อมันจะดีขึ้น เขาก็บอกคุณแม่แค่นี้ก็พอแล้วมั้งเราไม่ได้เป็นนางเอก ลูกก็เริ่มเล่นละครนะ พอเสริมปุ๊บก็ได้เรื่องนี้ไง ฝากดินกลิ่นดาว แล้วพอจมูกเข้าที่ก็มาได้อีกเรื่องส้มตำรำซิ่ง เรื่องนี้ไม้พูดถึงไม่ได้ เรื่องนี้ทำเงินทำทอง เรื่องนี้ทำให้หญิงได้เอาเงินไปดาวบ้าน อันแรกที่หญิงได้เงินมาหญิงตั้งใจจะดาวบ้านก่อนเพื่อนเลย”

ส่วนของตนเองก็มีข้างหน้าอย่างเดียวค่ะ (ชี้ที่สันจมูก) เพราะว่าสอยตรงปลายจมูกลงมานิดกนึ่ง แล้วว่าก็ว่ากันไปตอนนั้นมันลำบาก ไม่รู้จักแต่งตัวไม่รู้จักจะเสนอหน้าไปตรงไหนเลย พอได้ทำจมูกมันก็มีกำลังใจที่จะทำหน้าแต่งหน้าแต่งตาให้มันดูดีขึ้น งานเข้า มีคนโทรมา พี่คงไม่รับแล้วมั้งให้ลูกเล่นเถอะแล้วไปเล่นบทคนใช้มันจะไม่ได้อะไรเขา เราก็วางมานาน 7-8 ปีแล้วเนาะ เขาก็บอกเอาน่ามาเหลาใหม่ คุณแอน ทองประสม ไปเล่นปัญญาชนก้นครัว จากนั้นก็มีเรื่อยๆ มาหลายช่อง

จริงๆหมอไม่ได้ทักว่าใส่ดั้งใหม่แล้วจะดี เพียงแต่บอกว่าน้อยจมทุกอย่าง มาตกเรื่องครอบครัวมีปัญหา ครอบครัวมีปัญหาก่อน แล้วก็มาโดนโง่แชร์ แม่เสีย พ่อเสีย พ่อป่วยพ่อยังไม่เสียน้อยถูกรถชน พอถูกรถชนพ่อก็เสีย เขาก็บอกเฮ้ยพี่น้อยมันไม่ขึ้นเลย เขาก็ว่าเอาอย่างนี้ไหมพี่น้อยเปลี่ยนหน้า เขาพูดคำว่าเปลี่ยนหน้า ทำวิธีไหนเปลี่ยนหน้าเราก็นึกในใจ ก็มีหมออีกคนหนึ่งที่สะพานควายเขาบอกให้พี่น้อยเปลี่ยนชื่อ แล้วน้องหญิงก็เปลี่ยนชื่อ เปลี่ยนนามสกุลด้วย น้อยบอกนามสกุลไม่ขอเปลี่ยน ตอนนั้นคุณพ่อยังอยู่ เพราะว่าตอนสมัยที่มีชื่อเสียงก็มี แต่ที่เรามาตกอับนี่เป็นเพราะกรรมเก่าหรือเปล่า มันไม่เกี่ยวกับนามสกุล ก็เลยเปลี่ยนชื่อ

ของน้องหญิงเปลี่ยนชื่อหมอที่สะพานควายค่ะ สะพานอะไรพัดๆ ซักอย่างเปลี่ยนเป็น รฐา จากตรงนั้นมาก็เป็นว่าน้องหญิงเริ่มดีขึ้นมา แต่ของอย่างนี้อย่าไปลบหลู่นะคะมันเป็นเส้นผมบังภูเขาจริงๆ บางครั้งเราไม่รู้ตื้นลึกหนาบางว่ายังไง ของมีจริงไหม แต่จังหวะของมันจริงๆ อย่างนั้น

ส่วนเราจากที่พ่อตั้งให้อัญชุลี เปลื่ยนเป็นปภาวดี อันนี้พระอาจารย์พระธาตุสุธน ที่เด่นชัย พระอาจารย์มนตรีเป็นคนตั้งให้ เพราะตอนที่มีเรื่องกันน้อยไปทำสมาธิที่นั่นท่านบอกให้ไปนั่งอยู่ใต้ถุนวัดเลยนะ ไปล้างห้องน้ำ ท่านก็ช่วยด้วยทุกอย่าง ท่านก็สวดๆ ให้ทุกวันๆ ก็ดวงดีขึ้น ชีวิตเปลี่ยนไป ไอ้นั่นเข้ามา คนโน้นมาเอื้อเฟื้อ

หลังจากเปลี่ยนชื่อ ก็มีคนเอื้อเฟื้อให้สถานที่ขายส้มตำฟรี มีโอ้โน้น ไอ้นี่มา แต่ก่อนไปขายที่ไหนก็เขายังไม่เชื่อ ยังไม่รู้ไง

พอเปลี่ยนตรงนั้นมันทำให้รู้สึกว่า เออยู่ๆ ก็มีโฆษณาเข้ามา เขาเมตตาหญิง จริงๆ เงินทองเขาไม่ต้องให้เยอะก็ได้ หญิงก็เอาอยู่แล้ว แต่เขาเมตตาบอกว่าเป็นเด็กดี เขาให้เป็นรางวัลชีวิตกับหญิง แต่ก็ไม่คิดทำอะไรเพิ่มแล้วค่ะ กลัวลูกเจ็บ ครั้งแรกที่จะทำจมูกก็กลัวลูกเจ็บ แล้วจมูกเขามีคือต้องไปดูตั้งแต่เทปแรกๆ นั่นจมูกเขาโด่งเหมือนคุณพ่อเขาอยู่แล้ว แต่ที่ทำคุณหมอโหงเฮงเขาบอกว่าอย่าให้น้ำตามันไหลข้ามไปข้ามมาของน้อยเนี่ยนะมันจะกั้นขวางไว้

ส่วนประเด็นที่เม้าท์กันว่าทำสวยกะจะหาสามีฝรั่ง ตนไม่เอาหรอกเรื่องอย่างนี้ เบื่อ เคยรู้จักกับฝรั่งคนหนึ่งตอนไปโชว์ตัวที่เดนเวอร์ แต่ตอนนั้นเราก็กำลังแย่ กำลังมีหนี้สิน เราก็กลัวเขาจะดูถูกเรา ว่าผู้หญิงไทยจะไปคว้าฝรั่ง การจะหาผัวคนที่ 2 ให้ลูกเรียกว่าพ่อนี่ลำบากนะ มันไม่ใช่ของง่ายนะ แล้วตนดูแล้วการจะไปพูดกับเขาแล้วส่งภาษาไบ้กันตลอดมันยาก"


ติดตามบทสัมภาษณ์แบบเต็มๆ ได้ในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ได้ทางช่อง 2 ทุกวันจันทร์-ศุกร์เวลา 11.30 / 15.00 / 20.00 น. เสาร์-อาทิตย์11.00/15.00/20.00





ญาญ่า หญิง - แม่น้อยญาญ่า หญิง - แม่น้อย


ญาญ่า หญิง - แม่น้อยญาญ่า หญิง - แม่น้อย


ญาญ่า หญิง - แม่น้อยญาญ่า หญิง - แม่น้อย


ดั้งใหม่แม่น้อยของ ญาญ่า ญิ๋ง เป๊ะขึ้นเยอะเลย....!


ดั้งใหม่แม่น้อยของ ญาญ่า ญิ๋ง เป๊ะขึ้นเยอะเลย....!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์