สถานะคงที่ “ไฮโซนัท” ยังไม่เรียก “โฟร์” ว่าแฟน

สถานะคงที่ “ไฮโซนัท” ยังไม่เรียก “โฟร์” ว่าแฟน

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งเซเลบที่หมั่นช่วยเหลือสังคมและดำรงการใช้ชีวิตแบบดีงามสำหรับ “ไฮโซนัท ณัฐพล จุฬางกูร” จนได้มารับรางวัลในงานประทานรางวัลคนดี คิดดี สังคมดี ตามรอยพระยุคลบาท "พระกินรี" ครั้งที่ 5 ประจำปี 2558 ณ.ศูนย์ประชุมสถาบันวิจัยจุฬาภรณ์ ถนนวิภาวดี-รังสิต ที่ก็ไม่วายโดนมองว่าสร้างภาพจน “ไฮโซนัท” ต้องออกมาเคลียร์

“โดนส่วนตัวผมไม่ค่อยได้เจอคำว่าสร้างภาพ คำนี้ ถ้ามีคนมาบอกว่าเราสร้างภาพหรือเปล่า งั้นเราจะชวนสร้างภาพแข่งกันไหมอย่างนี้ เราลงมือทำจริงๆ คุณได้ลงมือทำจริงๆเหมือนเราหรือเปล่า เรามีโครงการกว่า 60-70 โครงการที่เราช่วยเหลือและอุปถัมภ์คนเหล่านี้ และเราก็ Follow up อยู่ตลอด หรือคุณมองว่าเราสร้างภาพอยากจะจับคุณลงไปกับเราเลยเพราะว่าเราไม่ได้ให้พนักงานเราไป เราไปด้วยตัวเราเอง เรารู้สึกว่าเราไปเจอเราไปสัมผัส ไปช่วยเหลือ ไม่ใช่ว่าลงไปช่วยเหลือด้านของเงิน เราช่วยเหลือทางด้านกำลังใจ แรงงาน แรงกาย ลงไปสร้างให้เขาจริงๆนะครับ”

ส่วนประเด็นฮอตที่สาว “โฟร์” โพสต์ผ่าน IG ในทำนองว่า "ทำตัวดี ๆ หน่อย ช้อยส์ พี่เยอะ" พร้อมภาพที่ทำท่าทางดุดัน หลายคนเลยสงสัยว่าใช่ “ไฮโซนัท” หรือเปล่า?

“คือเขาไม่ได้ว่าใครเลย คือเขาแซวเล่นๆ ถ้าสังเกตดูจากหน้าเขา เขาก็จะเล่นๆอย่างนี้ ไม่มีอะไรคือ โฟร์ เป็นคนที่ขี้เล่นอยู่แล้ว ไม่ว่าจะผมเองหรือ ทามไท เองเป็นพี่น้องที่สนิทกันมากอยู่แล้ว เราเล่นกันอย่างนี้อยู่แล้ว โฟร์ เป็นคนที่เล่นกับทุกคนและนิสัยจะออกแนวผู้ชายเล็กๆ (ทะเลาะกันหรือเปล่า?) ไม่หรอกครับเขาเล่นแบบนี้มาตั้งนานแล้ว วันนี้ไม่ได้ถ่ายกับเรา วันหน้าก็ได้ถ่าย ก็แล้วแต่ว่าเราจะลง IG หรือเปล่า อยากเปิดเผยกับคนภายนอกมากแค่ไหนว่าเราได้เจอกัน”

เคยมีปรามๆน้องบ้างไหม เพราะบางคำค่อนข้างแรง?

“เราจะไม่ค่อยได้ปรามน้องเท่าไหร่ เพราะเราถือว่าเป็นอารมณ์ส่วนตัว เป็นโลกส่วนตัวของเขา ส่วนใหญ่จะปลอบเขาดีกว่า ให้กำลังใจน้อง พาน้องไปเที่ยว พาทานข้าว ไปดูหนัง ให้น้องได้สบายใจมากกว่า (ตอนที่เขาลงใหม่ๆได้ถามเขาบ้างไหม?) ก็ถามๆ ต้องบอกว่าก่อนหน้านี้ทราบเรื่องอยู่แล้วว่าเรื่องเป็นมายังไง ก็มีโทรไปถามเป็นยังไง อารมณ์ดีหรือยัง เป็นลักษณะนี้ไม่เคยติติงว่าลงทำไม ไม่เคยเลยเพราะว่าผมถือว่าเป็นสิทธิ์ส่วนตัวเขา จึงทำให้ความสัมพันธ์มันยืดยาวขนาดนี้นะครับ ”

เคยวางอนาคตจริงจังกันรึยัง?

“คงไม่ถึงขนาดนั้น แต่ถามว่าอนาคตที่อยากจะส่งเสริมหรือว่าให้น้องได้ทำธุรกิจที่เป็นความตั้งใจของน้องจริงๆเพราะว่าอายุก็ปูนนี้แล้ว ก็ยังแซวๆกันอยู่ว่าเดี๋ยวก็จะออกสเปย์กันแดด อยากจะฝากพี่ๆสื่อมวลชนหน่อยว่าเราตั้งใจมาก และทดสอบมาแล้วว่าไม่แพ้แน่นอนครับ”

สถานะความรักกับ โฟร์ ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง?

“ก็เป็นพี่น้องกันตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว เรารู้สึกมีความสบายใจที่ความสัมพันธ์เราเป็นแบบนี้ มีอะไรไปทานข้าว ต้องบอกว่าไม่เคยทะเลาะกันแม้แต่ครั้งเดียวเลย เราไม่ก้าวก่ายซึ่งกันและกัน (ก็ยังไม่เรียกว่าแฟน?) ไม่เรียกว่าแฟนครับก็ยังเป็นพี่น้องกันเหมือนเดิม ส่วนใหญ่จะเป็นการให้กำลังใจกันมากกว่า แต่เรียกว่าใกล้ชิดกว่าน้องคนอื่นๆละกันครับ”

ไฮโซนัท ณัฐพล จุฬางกูรไฮโซนัท ณัฐพล จุฬางกูร


ไฮโซนัท ณัฐพล จุฬางกูรไฮโซนัท ณัฐพล จุฬางกูร


ไฮโซนัท ณัฐพล จุฬางกูรไฮโซนัท ณัฐพล จุฬางกูร


ไฮโซนัท ณัฐพล จุฬางกูรไฮโซนัท ณัฐพล จุฬางกูร


สถานะคงที่ “ไฮโซนัท” ยังไม่เรียก “โฟร์” ว่าแฟน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์