ลือ!เอ ศุภชัยเซ็ง!งดปั้นผู้หญิง หลังดันริชชี่ไม่ขึ้น!


ลือ!เอ ศุภชัยเซ็ง!งดปั้นผู้หญิง หลังดันริชชี่ไม่ขึ้น!


ผู้จัดคนดัง"เอ ศุภชัย" โต้ทำละครไม่สนใจเด็กในสังกัด ยันไม่ทิ้งวงการปั้นนักแสดง เมินกระแสละครไม่เปรี้ยง

เรียกว่าเดินหน้าเต็มกำลังสำหรับผู้จัดคนดัง “เอ ศุภชัย” ที่ตอนนี้ก็กำลังใกล้จะออนแอร์แล้วสำหรับ ละครเรื่อง เพลิงดาว ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่ 2 ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เพิ่งจบลงไปสำหรับ อรุณสวัสดิ์ ที่ต้องบอกว่าเหมือนกระแสเรื่องนี้ก็ไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก ไม่รู้เจ้าตัวจะว่ายังไงบ้าง จะรู้สึกกดดันไหม พี่เอของเราก็ชี้แจงว่า

 “จริง ๆ กระแสทางอินเทอร์เน็ตมันดีมากเลยนะครับ ทางโมโนก็เรียกให้ไปทำต่อ แต่ขอทำเรื่องนี้ให้จบก่อน พี่ว่ามันโอเคเลยนะ กระแสคนที่มากดไลค์ใน IG ก็เป็นหมื่นนะ บอกอยากดู พี่ก็เต็มที่กับมัน เลยอยากให้คนดูให้โอกาสพี่เอหน่อย ก็พูดเลยว่ามั่นใจมากกับเรื่องนี้ครับ แล้วพี่ก็ดูแลเองทุกขั้นตอนด้วย ลงทุนไปก็เยอะมาก เรื่องเสื้อผ้าก็เอาเงินตัวเองซื้อไปด้วย ดูเหมือนกับว่าตอนนี้เรามุ่งมั่นกับการทำละครจนไม่มีเวลาดูแลน้องในสังกัดเลย ที่ว่ากระแสดร็อป ไม่ดร็อปหรอก ดังจะตาย คอนเสิร์ต Give Me Five ที่ผ่านมาเหนื่อยจะตาย

 แต่เป็นความสุขนะ พอคอนเสิร์ตจบก็มากระจายงานให้น้อง ๆ คนละ 2 เรื่อง ๆ คิวก็เต็ม ขายโฆษณาอีก แต่เด็กรุ่นใหม่ที่ปั้นมาดูยังไม่เข้าเป้าซักคน พี่ยังไม่ได้ปั้นรุ่นใหม่เลยนะ หมายถึงใครครับ ถ้าน้องริชชี่ พี่ก็ประสบความสำเร็จนะ จากนักกีฬาแบดคนนึงมาได้ไกลขนาดนี้ ถามจริง ๆ ไม่มีใครไม่รู้จักริชชี่หรอ เล่นมาเรื่องเดียวคนรู้จักขนาดนี้ แค่นี้พี่ก็ประสบความสำเร็จแล้ว หรือพี่อาจจะถนัดในการปั้นผู้ชายก็ไม่รู้ (หัวเราะ) จริง ๆ ความสำเร็จของพี่แค่สร้างอาชีพให้กับคน ๆ นึงก็ภูมิใจแล้ว ก็ยืนยันครับว่าพี่ยังไม่ทิ้งวงการปั้นนักแสดงครับ”



เอ ศุภชัยเอ ศุภชัย


เอ ศุภชัยเอ ศุภชัย


เอ ศุภชัยเอ ศุภชัย


เอ ศุภชัยเอ ศุภชัย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์