‘มุก’ รับเลิก ‘นาฑี’ รักนี้หมดโอกาสรีเทิร์น


“ตอนนี้สภาพจิตใจมุกโอเคขึ้นแล้วค่ะ ทุกอย่างตามที่ได้ลงอินสตาแกรม ขอให้เรื่องมันจบดีกว่า กับเหตุการณ์ที่ผ่านไปมุกขอไม่พูดถึงแล้วกัน

เก็บตัวเงียบอยู่นาน สำหรับสาว มุก-กฤตพร มณฑีรรัตน์ หรือ มุก โอลีฟส์ หลังกรณีดราม่า ที่เจ้าตัวแท็กข้อความในอินสตาแกรมว่า “เลว” ไปหาแฟนหนุ่ม นาฑี โอสถานุเคราะห์ หรือ นาฑี เก็ตสึโนว่า กับไฮโซสาว มิ้นท์-ภัทรศยา ยงรัตนมงคล เพราะเข้าใจผิดว่าทั้งคู่อยู่กันสองต่อสอง ล่าสุดสาวมุกได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ พร้อมระบุความสัมพันธ์กับฝ่ายชายว่าเลิกกันเรียบร้อยแล้ว

มุก เผยว่า “ตอนนี้สภาพจิตใจมุกโอเคขึ้นแล้วค่ะ ทุกอย่างตามที่ได้ลงอินสตาแกรม ขอให้เรื่องมันจบดีกว่า กับเหตุการณ์ที่ผ่านไปมุกขอไม่พูดถึงแล้วกัน เพราะเราได้ขอโทษทุกฝ่ายผ่านทางอินสตาแกรมไปแล้ว ส่วนกับพี่นาฑีหลังจากเกิดเรื่องเขาก็มาคุยกับเราและเคลียร์กันแล้ว คือมุกเสนอแนวทางแก้ไขไปแล้ว แต่ปัญหาก็ยังแก้ไขไม่ได้ เราเลยขอหยุดดีกว่า ดังนั้นความสัมพันธ์กับพี่นาฑีก็เรียกว่าเลิกแล้วค่ะ เลิกกันประมาณ 2 อาทิตย์หลังจากเกิดเรื่อง หลังจากเคลียร์กันแล้ว เราก็ไม่ได้ติดต่อกันเลย 

ส่วนจะยังเป็นเพื่อนกันได้ไหม อันนี้เรายังไม่ได้คุยกันเลย พอเรายุติการเป็นแฟนกันแล้ว ตัวมุกก็ไม่อยากติดใจอะไร ก็อยู่กับตัวเองดีกว่า กับเรื่องนี้คุณพ่อคุณแม่มุกก็ทราบอยู่แล้ว ท่านก็ให้กำลังใจและอยู่กับเราตลอดเวลา ส่วนโอกาสรีเทิร์นคงไม่ค่ะ และข่าวที่ว่าเขาง้อมุกผ่านเพื่อน ๆ ก็ไม่มี ตอนนั้นเราสอบเลยปิดโทรศัพท์อ่านหนังสือ เพื่อน ๆ ที่จะติดต่อก็ต้องผ่านคุณพ่อเหมือนกัน”

‘มุก’ รับเลิก ‘นาฑี’ รักนี้หมดโอกาสรีเทิร์น


‘มุก’- ‘นาฑี’‘มุก’- ‘นาฑี’


‘มุก’- ‘นาฑี’‘มุก’- ‘นาฑี’


‘มุก’- ‘นาฑี’‘มุก’- ‘นาฑี’


‘มุก’- ‘นาฑี’‘มุก’- ‘นาฑี’

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์