ปุ๊กลุ๊ก นางงามรุ่นพี่โพสต์ให้กำลังใจ แอลลี่

"ปุ๊กลุ๊ก" นางงามรุ่นพี่โพสต์ให้กำลังใจ "แอลลี่" หลังชวดมง miss universe 2014

อดเสียดายแทน"สาวแอลลี่" ที่บินไปประกวด MISS UNIVERSE  2014 และไม่ผ่านเข้ารอบ 15 คนสุดท้าย แต่ล่าสุดรุ่นพี่อย่างสาว ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ ก็ได้โพสต์ให้กำลังใจสาวแอลลี่ ว่า

"ผู้หญิงไทยสู่เวทีโลก เชื่อว่าเราไม่แพ้ชาติใดในโลก จุดเด่นของเราคือความเป็นกันเอง มิตรภาพระหว่างประเทศรวมถึงรอยยิ้มที่ทุกประเทศเห็นแล้วต้องรู้เลยนี่แหละผู้หญิงไทย แต่สิ่งที่ออกมาเราอาจจะไม่ได้เป็นผู้ชนะอย่างที่ตั้งใจไหวถามว่าตอนปุ๊กลุกประกวดนางงามจักรวาลเสียใจไหมที่ไม่ได้เข้ารอบ15คน ตอนเลยว่ามากกกกกก แม้ตอนนั้นจะได้ประกาศชื่อรับรางวัลบนเวทีถึง2รางวัล ตอนนั้นคิดอย่างเดียวอยากให้คนไทยสมหวังเพราะเราทำเพื่อประเทศชาติจำได้ว่าร้องไห้ไปเป็นอาทิตย์

แต่สุดท้ายแล้วเราต้องยอมรับผลการตัดสินฉะนั้นอยากส่งกำลังใจให้ผู้หญิงไทยบนเวที่นางงามจักวาลว่าคุณได้ทำดีที่สุดแล้ว คนไทยทุกคนรักคุณ คุณได้เข้าไปอยู่ในหัวใจของแฟนนางงามไทยทุกคนจงภูมิใจที่คุณได้ทำเพื่อประเทศชาติแล้ว ปุ๊กลุกขอส่งกำลังใจให้ด้วยนะค่ะ และอยากบอกแฟนนางงามไทยว่าอย่าหมดหวัง เรามารอคอยนางงามจักรวาลคนที่3กันค่ะ อย่าท้อ อย่าสิ้นหวังเชื่อว่าผู้หญิงไทยก็ไม่แพ้ชาติใดในโลกรอเวลาและโอกาสที่จะถึงวันของเรา เชื่อว่าจะมีวันที่เราสมหวังและรอยยิ้มแน่นอนค่ะ" 

ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์


ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์


ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์


ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์


แอลลี่ พิมพ์บงกชแอลลี่ พิมพ์บงกช

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์