อั้ม ควัก 2หมื่น ทันทีที่รู้น้องไทเกอร์ตกยาก

ตกที่นั่งลำบาก ไม่เป็นอันเรียนหนังสือ ไม่มีกะจิตกะใจจะทำอะไรสำหรับ "น้องไทเกอร์"  ด.ช.ธนากร พิศนุภูมิ  หนึ่งในนักแสดงภาพยนตร์เรื่อง "ผีเลี้ยงลูกคน"

ที่มีอายุเพียงแค่ 6 ปีเท่านั้น ล่าสุดคุณแม่ของหนูน้อยไทเกอร์ "นางปลายรุ่ง  พิศนุภูมิ" เโดนคดีวางเพลิง ถึงขนาดขึ้นโรงขึ้นศาลเป็นเรื่องราวใหญ่โต และผู้ที่ยื่นฟ้องครั้งนี้ก็ไม่ใช่ใคร "นายจิตตินนท์ เหมทานนท์" อดีตสามีของเธอ


ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่ปี43 และตอนนั้นน้องไทเกอร์ยังอยู่ในท้องของเธออยู่เลย

แต่หมายศาลกลับถูกส่งไปที่บ้านเก่าที่นางปลายรุ้งอยู่ ทั้งๆที่ทางฝ่ายอดีตสามีก็รู้เป็นอย่างดีว่าเธอทำงานอยู่ที่ไหน สุดท้ายมีตำรวจมาลากตัวเธอถึงที่ทำงานเจ้าตัวถึงได้รู้เรื่อง เธอยังบอกอีกด้วยว่า หากวันนั้นไม่ได้"ผู้มีพระคุณช่วยไว้วันนี้ก็ไม่รู้ว่าลูกชายจะอยู่อย่างไร" ส่วนค่าเสียหายทั้งหมดนั้นเป็นเงิน 80000 บาทแต่เธอบอกว่าไม่มีเงินจะไปชดใช้เพราะตอนนี้ใช้ชีวิตอยู่ด้วยความลำบาก

ตอนนี้นั้นเธอและลูกอาศัยอยู่ในคอนโดของพี่ชายย่านเมืองทองธานี

ซึ่งสภาพความเป็นอยู่นั้นเป็นไปอย่างขัดสน ทั้งลูกชายก็ยังมีโรคประจำตัว เป็น"โรคภูมิแพ้" ต้องเข้าโรงพยาบาลอยู่เป็นประจำ หากลูกเป็นอะไรไปกะทันหันเธอคงจะแย่ ซึ่งตรงนี้นางปลายรุ้งบอกว่า เธอเป็นห่วงสภาพจิตใจของลูกมาก เมื่อก่อนนั้นลูกชายเคยมีนิสัยร่าเริง เดี๋ยวนี้เปลี่ยนไปเลย เพราะเค้าตัวว่าเธอจะติดคุก


ยอมรับว่าสงสารลูกมากตลอดเวลาสามีไม่เคยมาดูแลหรือให้ความช่วยเหลืออะไร

แล้วเธอก็ไม่เคยจะเรียกร้อง ทุกวันน้องไทเกอร์ไปโรงเรียนเองโดยที่นั่งรถตู้ต่อถึง 2 ต่อ กว่าจะถึงโรงเรียน ทั้งๆที่ลูกเพิ่งอายุแค่นี้เอง เธอก็ขอขอบคุณเพื่อนๆของเธอที่คอยยื่นมือมาช่วย และขอบคุณทุกๆกำลังใจที่ส่งมาให้น้องไทเกอร์และเธอ

และล่าสุดก็ขอขอบคุณน้ำใจของ "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ

นางเอกสาวสุดฮอตที่น้องไทยเกอร์ร่วมแสดงด้วย ในภาพยนตร์เรื่อง " ผีเลี้ยงลูกคน" เพราะทันทีที่สาวอั้มทราบข่าวนั้น นางเอกสาวใจบุญให้ผู้จัดการส่วนตัวเธอติดต่อมา และโอนเงินเข้ามาช่วยเหลือทันทีถึง 20000 บาท ซึ่งวันนี้เธอก็จะให้ ลูกชายของเธอโทรไปขอบคุณ


สอบถามความรู้สึกของน้อง"ไทเกอร์"ตอนนี้ เจ้าตัวบอกว่า "ผมไม่เคยอยากมีพ่อ"

และก็ไม่ต้องการ "ผมกลัวแม่ติดคุก" หากแม่ติดคุกผมจะเข้าไปอยู่กับแม่ เพราะตลอดชีวิตที่ผ่านมา มีแต่แม่ แม่คนเดียวเท่านั้น ถ้าหากไม่มีแม่ผมก็คงอยู่ไม่ได้ แถมหนูน้อยยังย้ำด้วยถ้อยคำน่าสงสารด้วยว่า"ฝากบอกพ่อว่าเลิกรังแกแม่ผมเสียที"

ผมสงสารแม่ เวลาแม่ร้องไห้เหมือนผมช่วยอะไรไม่ได้ เราก็มีกันอยู่แค่ 2 คนเท่านั้น หนูน้อยกล่าวอย่างน้อยเนื้อต่ำใจ แววมาว่านอกจากเพื่อนๆของเธอแล้ว สาวอั้มเป็นเพียงดาราสาวคนเดียวที่ยื่นมือเข้าไปช่วย และตอนนี้นั้นทางค่ายหนังยักษ์ใหญ่ที่น้องไทเกอร์แสดงอยู่นั้น กำลังประชุมถึงการช่วยเหลือ2แม่ลูกคู่นี้อยู่


ขอขอบคุณภาพจาก pantip.com


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์