กานต์ ปริ๊ดแตก !! โพสต์แฉ เสก โลโซ อีกครั้ง

กานต์ ปริ๊ดแตก !! โพสต์แฉ "เสก โลโซ" อีกครั้ง

กลายเป็นประเด็นอีกแล้วสำหรับ กานต์ วิภากร ภรรยาสาวของหนุ่มเสก โลโซ ที่ล่าสุดก็ได้โพสต์แฉหนุ่มเสก หลังนัดหนุ่มเสกหย่าทีไรก็ถูกเบี้ยวทุกที โดยอ้างว่าเอารถออกมาไม่ได้ แต่หนุ่มเสกกลับโพสต์ในเฟซบุ๊คส่วนตัวว่า

มีการประชุมกับหน่อย พี่โย พี่กบ ใหญ่โบรคเกอร์, บาสเตียน เบอร์เกอร์ ที่บ้าน แถมมีการแท็กมาที่เฟซบุ๊กของกานต์ด้วย

สาวกานต์จึงจัดการโพสต์ชี้แจงว่า

ขออธิบายให้กับคนที่ไม่เข้าใจฟังอีกครั้ง (ครั้งที่ร้อยล่ะมั้ง) ที่ดิฉันโพสด่ามันมีสาเหตุซึ่งพวกคุณต้องจับประเด็นให้ถูกและลองเปรียบเทียบโพสดิฉันกับเค้า เค้าพยายามยั่วยุดิฉันทุก ๆ เรื่อง สิ่งที่เค้าทำหมายถึงเค้าอยากให้ดิฉันเจ็บ ซึ่งดิฉันไม่ใส่ใจกับเรื่องที่เค้าทำแล้วเค้าก็มาเล่นประเด็นเรื่องลูก ๆ เพราะเค้ารู้ว่าดิฉันรักลูกแค่ไหน ตลอดเวลาที่ผ่านมาจะ 5 เดือนอยากจะถาม ผู้ชายที่มีลูก คุณไม่ได้เจอลูกเกือบ 5 เดือน คุณมีจิตสำนึกสักนิดว่าอยากเห็นหน้าลูกบ้างไหม ทั้ง ๆ ที่โรงเรียนห่างจากบ้าน 20 นาที แต่ไม่เคยมาเจอแล้วเวลาหลอนก็โพสต์เฟซบุ๊กสร้างภาพว่าคิดถึงลูก ๆ หาว่าคนนั้นนี้กีดกันพ่อลูก ยังไม่พอเค้าไม่เคยส่งเสียเลี้ยงดูลูก ๆ และดิฉันเลยตลอดระยะเวลาเกือบ 5 เดือน ซึ่งพูดตามหลักของกฎหมายและมนุษยธรรม แค่นี้เค้าก็ผิดล่ะ และยังกลั่นแกล้งดิฉันต่าง ๆ นานา เกี่ยวกับเรื่องการงาน ทำตัวยิ่งกว่าหน้าตัวเมีย บ้านที่เค้าอยู่ก็เป็นบ้านดิฉันและลูก ๆ เค้าก็อยู่กับคนนอกที่ปอกลอกแต่ไม่ให้ดิฉันและลูก ๆ เข้า ดิฉันกับลูกก็ต้องยอมออกมาหาที่อยู่ใหม่และเลี้ยงดูลูกโดยลำพัง

ข้าวของของดิฉันกับลูกก็ไม่ให้พวกดิฉันคืน พวกเราต้องซื้อใหม่ทั้งหมด ทุกอย่างในบ้านดิฉันและลูกมีสิทธิทั้งหมดรวมถึงรถคันนั้นมันเป็นรถที่ต้องใช้รับส่งลูก ๆ ไปโรงเรียน เขาบอกจะให้เพราะรถไม่พอใช้แต่เค้าก็ผลัดมาเรื่อย ๆ เล่นเกมป่วนกับดิฉันและลูกเพื่อบีบให้ลูกลำบากและกลับเข้าบ้านเอง

ส่วนประเด็นคำถามว่าทำไมไม่ซื้อใหม่ก็จะตอบว่า ในเมื่อรถมันมีอยู่แล้วและเป็นของลูก ๆ และจะไปซื้อใหม่ให้สิ้นเปลืองทำไม ไม่ใช่รถเด็กเล่นนะคะ เพราะดิฉันก็ตัองใช้จ่ายเลี้ยงลูกอีกนานเพราะเค้ายังเล็กมาก ทางพ่อเค้าไม่คิดจะช่วยอยู่แล้วเพราะมันแย่เกินเยียวยา ดิฉันก็ต้องดูแลลูกให้ได้ดีที่สุด

และอีกประเด็นหนึ่งคือเเขาเคยบอกว่าต้องการจะหย่าแต่พอศาลนัดก็ไม่ไปสักครั้งแล้วจะหย่ากันได้ยังไง คืออะไรกัน เล่นสงครามประสาทไปเรื่อย ๆ เพราะอย่าคิดนะคะว่าดิฉันไม่อยากหย่า เพราะตอนนี้เค้าทำอะไรก็มีแต่รายจ่ายไม่มีรายรับ ดิฉันจะติดร่างแหซวยไปด้วย ขอพูดถึงเหตุการณ์เมื่อวาน เรานัดส่งมอบรถแลกกะปืนแต่โดยดีแล้ว แต่พอถึงเวลาเค้าก็เปลี่ยนคำพูดบอกให้รถตอนเช้า ตอนเย็นรับลูกเสร็จให้เอามาคืน ก็คือต้องการพลิกลิ้นทางดิฉันก็ยอม

เวลาผ่านไปอีกแปปบอกเอารถออกจากบ้านไม่ได้เพราะไม่มีคนอยู่บ้าน แล้วเค้าก็โพสต์ปาร์ตี้อยู่ในบ้าน อยากจะถาม เค้าทำอย่างนี้เพื่ออะไร ยังเหลือความเป็นคนอยู่ไหม ? และบีบพวกเราทุกทาง เขาอ่ะต้องส่งเสียเลี้ยงดูไม่ใช่เฉพาะแค่ลูกแต่หมายถึงตัวดิฉันด้วย คุณ ๆ ที่ไม่เข้าใจโดยเฉพาะคุณ ๆ ที่เป็นผู้ชายลองทบทวนให้ดี ๆ ว่าอะไรถูกผิด ส่วนเรื่องใช้ยาเสพติดไม่ต้องพูดถึง

ถ้าคุณรักใครสักคนจิงคุณอยากให้เค้าวิบัติเพราะสิ่งนี้เหรอถามจิง ๆ ดิฉันต้องทำทุกวิถีทางเพื่อจะให้เค้าเลิกสิ่งต่ำ ๆนี้ !!

กานต์ - เสกกานต์ - เสก


กานต์ - เสกกานต์ - เสก


กานต์ - เสกกานต์ - เสก


กานต์ - เสกกานต์ - เสก


กานต์ - เสกกานต์ - เสก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์