‘จุ๋ย’ ปัด ‘หนาม’ ตามง้อ ขอเวลาทบทวน ยังไม่คิดคืนดี


ตั้งแต่สาว จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา เลิกรากับหนุ่ม หนาม-รวิ ธนดล อิทธิระวิวงศ์ คนก็ยังเชียร์ให้ทั้งคู่กลับมาคบกันเหมือนเดิม

ตั้งแต่สาว จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา เลิกรากับหนุ่ม หนาม-รวิ ธนดล อิทธิระวิวงศ์ คนก็ยังเชียร์ให้ทั้งคู่กลับมาคบกันเหมือนเดิม จนล่าสุดมีข่าวว่าหนุ่มหนามเองก็เดินหน้าง้อสาวจุ๋ยคืนดีอยู่ ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวสาวจุ๋ยในงานเปิดรายการใหม่ ช่อง 1 เวิร์คพอยท์ ที่บริษัทเวิร์คพอยท์ รังสิต เลยต้องถามเรื่องนี้ จริงเท็จยังไงจะใจอ่อนบ้างรึเปล่า เจอตัวจุ๋ยเลยต้องรีบคว้าตัวมาถามซะหน่อย

จุ๋ย เผยว่า “ยังคุยกับพี่หนามเรื่อย ๆ ความรู้สึกคิดถึง ห่วงหาอาทรก็ยังมีอยู่ แต่เราก็มีหน้าที่ของเราในการทำงาน ส่วนอนาคตโอกาสที่จะกลับมาคุยกันจุ๋ยว่ามันก็ครึ่ง ๆ ยังไม่อยากปักใจเท่าไหร่ เพราะเราก็ยังอยากให้เวลาตัวเองได้คิดทบทวนเรื่องราวที่ผ่านเข้ามาในชีวิต 

ถ้ามันมีอะไรที่เปลี่ยนแปลงก็ขอให้มันเป็นเรื่องของอนาคตดีกว่า ถามว่าพี่หนามมีท่าทีมาง้อมั้ย ไม่ได้เชิงง้อ แต่เหมือนพี่หนามเขาได้ทำในสิ่งที่เขาอาจจะลืมไปบ้างว่าเป็นสิ่งที่ต้องทำช่วงเวลาที่เราคบกัน แต่มันไม่ใช่เรื่องใหญ่โตมันเป็นความใส่ใจเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่เขาอยากจะทำให้เรา 

ถามจุ๋ยว่าใจอ่อนมั้ย จุ๋ยว่าความรักมันเป็นเรื่องของการใจอ่อนหรือความสงสารไม่ได้ ต้องเข้าใจ ซึ่งหลังจากพี่เขาสึกจุ๋ยว่าพี่หนามเขาเข้าใจชีวิตมากขึ้น คุยกันด้วยความเข้าใจมากกว่าแต่ก่อน ส่วนเรื่องหนุ่มคนใหม่ จุ๋ยว่าคงยังไม่มีใครกล้าเข้ามาหรอก จุ๋ยก็ไม่ได้มองใครด้วย ไม่อยากให้เรียกว่าปิดกั้นตัวเอง แต่ว่ายังไม่พร้อมขอเวลาทำงานก่อนดีกว่าค่ะ”

‘จุ๋ย’ ปัด ‘หนาม’ ตามง้อ ขอเวลาทบทวน ยังไม่คิดคืนดี


‘จุ๋ย’ - ‘หนาม‘จุ๋ย’ - ‘หนาม


‘จุ๋ย’ - ‘หนาม‘จุ๋ย’ - ‘หนาม


‘จุ๋ย’ - ‘หนาม‘จุ๋ย’ - ‘หนาม


‘จุ๋ย’ - ‘หนาม‘จุ๋ย’ - ‘หนาม

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์