‘พลอย’เล็งทำบุญใหญ่รับเบญจเพส


"พลอย" ยันคลิปหลุดสาวหน้าคล้ายนัวหนุ่มไม่ใช่ตัวเองกลัวกระทบการทำงานหอบหลักฐานแจ้งความชี้ผู้ใหญ่ช่อง3เข้าใจรับแรงที่สุดตั้งแต่เข้าวงการเล็งทำบุญใหญ่รับเบญจเพส
 
          งานเข้ารับต้นปีสำหรับนักแสดงสาว "พลอย-ภัทรากร ตั้งศุภกุล" ที่โดนมือดีปล่อยคลิปหลุดแถมระบุว่า ผู้หญิงในคลิปหน้าคล้ายเธอกับหนุ่มนิรนามกำลังปฏิบัติภารกิจบนเตียง และมีการแชร์กันแพร่หลายในโลกโซเชียล แต่ชาวเน็ตที่ได้ดูต่างวิจารณ์เกรียวกราวว่าไม่ใช่นักแสดงสาว ล่าสุด ต่อสายตรงถึงนักแสดงสาว เพื่อสอบถามถึงเรื่องราวดังกล่าว ได้รับการชี้แจงดังนี้
 
          "พลอยได้เห็นคลิปแล้วนิดหน่อย ตกใจมาก คิดว่าเราคงดวงไม่ดี ตกใจที่ว่ามันกระทบกับชื่อเสียงของเรา หรือทางผู้ใหญ่ที่สนับสนุนเรา พอรู้เรื่องพลอยปรึกษาผู้ใหญ่ที่ช่อง 3 ผู้ใหญ่แนะนำให้ลงไอจี ชี้แจงว่าไม่ใช่เรา และให้นำหลักฐานไปแจ้งความดำเนินคดีไว้ก่อน ถามว่าคิดว่ามีคนไม่หวังดีกับพลอยมั้ย ไม่คิดว่าจะเป็นขนาดนั้น คิดว่าคงมีคนอยากให้เป็นกระแสในสังคม เลยเอารูปเราตัดต่อไปแปะกับรูปในคลิปที่คร็อปออกมา ทำให้คนอื่นเข้าใจผิด ให้มันเป็นประเด็น ถามว่าคุณพ่อว่าอย่างไรบ้าง คุณพ่อเป็นห่วงมาก บอกว่าให้โทรบอกพี่ๆ ที่ช่องเลย ถามว่าแรงที่สุดเท่าที่เคยโดนมั้ย ถือว่าแรงนะ  ต้อนรับปีใหม่ แต่คลิปนี้มันไม่ใช่เรา และคงไม่มีปัญหาอะไร แต่อาจต้องไปทำบุญเพราะปีนี้เบญจเพสพอดี (หัวเราะ) ปกติก็ทำบุญบ่อยอยู่แล้ว แต่คิดว่าคงต้องทำเพิ่ม" พลอยกล่าว
 
          ถามต่อว่าคนรอบข้างให้กำลังใจอย่างไรบ้าง นักแสดงสาวกล่าวว่า เพื่อนๆ ที่ได้คนที่ได้ดูคลิปดังกล่าว บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ไม่ใช่เลย
         
 "คนที่ได้ดูคลิปจะบอกว่า ไม่ใช่พลอยเลย ก็ขำๆ ไป พลอยไม่คิดมาก ถ้าเราไปเครียดกับเรื่องพวกนี้ จะเสียสุขภาพจิต แต่คอมเม้นท์ตามอินเทอร์เน็ต บางคนก็เข้าใจผิด เห็นแค่รูปที่แค็ปมาจากคลิป แล้วบอกว่า แค่เห็นไรผม ก็รู้แล้วว่าเป็นพลอย คือคนตัดสินไปแล้ว แต่ก็มีคนเข้าไปบอกว่า ได้ดูคลิปเต็มจะรู้ว่าไม่ใช่พลอยเลย ถือว่าเป็นเรื่องที่เสียชื่อเสียงเหมือนกัน เพราะคนที่ไม่รู้จักเราพอได้เห็น ก็อาจจะเข้าใจผิด พอเราขึ้นไอจีว่าจะไปแจ้งความ คนก็มองว่าร้อนตัวหรือเปล่า ซึ่งเราทำอะไรไม่ได้กับความคิดตรงนั้น ทางช่องบอกให้พลอยไปแจ้งความไว้ และตัวพลอยเรียนกฎหมายมา ก็พอจะรู้อยู่ว่าเราต้องรักษาสิทธิ์ ในเมื่อเราไม่ได้ทำผิด ก็ต้องไปแจ้งความ ซึ่งพลอยไปแจ้งความไว้แล้ว ที่สภ.เมืองเชียงใหม่" พลอยกล่าวสรุป

‘พลอย’เล็งทำบุญใหญ่รับเบญจเพส


‘พลอย’เล็งทำบุญใหญ่รับเบญจเพส


‘พลอย’เล็งทำบุญใหญ่รับเบญจเพส


‘พลอย’เล็งทำบุญใหญ่รับเบญจเพส


‘พลอย’เล็งทำบุญใหญ่รับเบญจเพส

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์