‘ใบเตย’อึกอักได้ฤกษ์แต่งปีนี้


"ใบเตย" อุบตอบมีแพลนข่าวดีปลายปีนี้ เผย "แมน-พัฒนพล" ได้ฤกษ์บวชเดือนเมษายนนี้ รับมีทะเลาะกัน แต่ไม่ใช่เรื่องใหญ่ เผยอาการป่วยปลายประสาทอักเสบดีขึ้น
 
ก่อนหน้านี้ มีข่าวว่า "ใบเตย-สุธีวัน ทวีสิน" ทะเลาะ "แมน-พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา" แต่ได้ควงกันไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่นเพื่อกระชับสัมพันธ์ ได้เจอใบเตยในงานแถลงข่าวเทศกาล "โคนมแห่งชาติ 2558" จึงคว้าตัวมาถามไถ่เสียหน่อย เจ้าตัวเผยดังนี้
 
"ช่วงนั้นยอมรับว่ามีทะเลาะกันนิดหน่อย แต่ไม่ได้หนัก เป็นเรื่องทั่วไป (มีข่าวเหมือนทะเลาะกันแรง แมนลบรูปในไอจีออกหมด) ไม่เลยนะ ใบเตยไม่ได้สังเกต ส่วนไปญี่ปุ่นก็ไม่ใช่ทริปกระชับสัมพันธ์อะไรหรอก ก็ปกติ ไปญี่ปุ่นมาก็ดี ได้ทำกิจกรรมอะไรด้วยกันเยอะ ไม่ได้มีอะไรเซอร์ไพรส์เป็นพิเศษ และได้มีโอกาสกินเลี้ยงปีใหม่กับครอบครัวพี่แมนมาด้วย และพี่แมนเตรียมบวชช่วงประมาณเดือนเมษายน แต่รายละเอียดให้ถามพี่แมนดีกว่า (บวชแล้วเตรียมเบียดเลยไหม) อันนี้ต้องรอก่อน แต่ได้คุยกันบ้างนิดหน่อย แต่ว่ายังสรุปไม่แน่นอน อาจจะเร็ว หรืออาจจะช้า แต่ถ้าถามว่าส่วนตัวแล้วใบเตยอยากแต่งงานไหม คือก็อยากแต่งตลอดแหละ (ยิ้ม) เราพร้อมในระดับหนึ่งแล้ว เราก็ทำงานมาหนักหลายปี แต่อีกมุมหนึ่ง ยังเสียดายเรื่องรายได้ ที่เรายังทำได้อยู่ แต่ว่าถ้าเกิดแต่งงาน เราก็ไม่อยากจะทำงานเยอะแบบเต็มตัวอย่างที่ผ่านมา แต่ไม่ได้ถึงกับทิ้งวงการหรอก" ใบเตยตอบ
 
เมื่อถามต่อถึงที่มีข่าวว่าใบเตยกับแมนเตรียมสละโสดปลายปีนี้ ใบเตยชี้แจงว่า เรื่องนี้ขออุบไว้ก่อน แต่ยอมรับว่า อยากมีครอบครัว เพราะด้วยอายุด้วย 
         
"แต่ทั้งนี้เรามีปัจจัยหลายอย่าง คงต้องรอดูกันอีกที แต่ถ้าถามว่าได้ฤกษ์แต่งหรือยัง ยังไม่มีฤกษ์นะ ต้องรอพี่แมนบวชก่อนด้วย แล้วก็ต้องเคลียร์งานก่อน อีกอย่างใบเตยยังไม่ได้คุยกับผู้ใหญ่ด้วย เอาเป็นว่าเรื่องนี้รอตอบพร้อมพี่แมนดีกว่า (ดูผอมลงเห็นว่าป่วย) ก็ป่วยเป็นปลายประสาทอักเสบ แต่ตอนนี้ดีขึ้นแล้ว" ใบเตยกล่าว


‘ใบเตย’อึกอักได้ฤกษ์แต่งปีนี้


‘ใบเตย’อึกอักได้ฤกษ์แต่งปีนี้


‘ใบเตย’อึกอักได้ฤกษ์แต่งปีนี้


‘ใบเตย’อึกอักได้ฤกษ์แต่งปีนี้


‘ใบเตย’อึกอักได้ฤกษ์แต่งปีนี้

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์