เดย์ ไทเทเนียม แจงข่าวติดเงินอดีตภรรยา ย้ำรู้ดีความจริงเป็นยังไง!?


เมื่อเดือน พ.ย. ปีที่แล้วนักร้องหนุ่ม เดย์ ไทเทเนียม เจอข่าวฉาวหลังอดีตภรรยา เดียร์-เกศสิรินทร์ ไปคอมเมนต์ไอจีหนุ่มเดย์ดุเดือด แฉว่าหนุ่มเดย์นอกใจ พร้อมทวงเงินคืน 500,000 บาท แต่ฝ่ายหนุ่มเดย์กลับเก็บตัวเงียบไม่ได้ชี้แจงข้อเท็จจริงใด ๆ ล่าสุดหนุ่มเดย์มาสวัสดีปีใหม่ที่ “บันเทิงเดลินิวส์” เราเลยต้องถามถึงเรื่องนี้ เจ้าตัวเลยเปิดใจให้ฟังทันที

เดย์ เผยว่า “จริง ๆ ผมเลิกกับอดีตภรรยามา 1 ปีแล้ว ไม่ได้ยุ่งกันเลย ผมคงให้ความสุขเขาไม่พอมั้งครับ ดูแลไม่ได้ ไม่โรแมนติกก็เลิกกันไป จนมามีข่าวว่าเขามาโพสต์ทวงเรื่องเงิน ถ้าเขาสบายใจที่จะทำ จะพูดแบบนั้นก็ทำเลย ผมอยู่เงียบ ๆ ของผมดีกว่า เราจบกันไปตั้งนานแล้ว ไม่รู้ทำไมถึงอยากมาโพสต์อะไรแบบนี้ ผมไม่ได้แค้นเคืองอะไร แต่ผมจะไม่ใช่คนมานั่งแก้ตัว ถ้าผมเป็นแบบที่เขากล่าวหาจริง ๆ ผมคงเดือดร้อนหาทางออกมาพูดแล้ว ซึ่งตอนนั้นที่ผมไม่ออกมาพูดหรือชี้แจงอะไรเพราะอยู่อเมริกาด้วย ไม่ได้หนี เก็บตัวเงียบ ส่วนเรื่องเงินไม่ต้องเคลียร์อะไรทั้งนั้น เขารู้ดีว่าเรื่องจริงคืออะไร ความลับไม่มีในโลก ผมไม่ซีเรียส เพราะคนที่ผมแคร์ที่สุดคือครอบครัว ขอให้ทุกอย่างจบไปต่างคนต่างใช้ชีวิต”

ตอนนี้ผมไม่ได้ปิดใจ แค่ยังไม่เจอ ไม่มีคนคุยด้วย ทำแต่งานครับ ถ้าจะคบใคร คนที่จะเข้ามาไม่ได้มองแค่น่ารัก หรือสวย แต่เรื่องนิสัยต้องไปด้วยกันได้ ผมเป็นคนไม่มีเวลา เราทำงานเดินทางตลอด แต่สุดท้ายคนที่เข้ามาต้องเข้าใจกันจริง ๆ คงต้องหาคนที่ทำงานเยอะ ๆ เหมือนกันจะได้เว้นที่ว่างให้มีใช้ชีวิตพอมาเจอกันก็จะได้รู้สึกคิดถึงกันดีกว่าครับ”


 เดย์ ไทเทเนียม เดย์ ไทเทเนียม


 เดย์ ไทเทเนียม เดย์ ไทเทเนียม


 เดย์ ไทเทเนียม เดย์ ไทเทเนียม


 เดย์ ไทเทเนียม เดย์ ไทเทเนียม


 เดย์ ไทเทเนียม เดย์ ไทเทเนียม

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์