‘โย่ง’ เลิกเล่นทวิตเตอร์ เผยเคลียร์นางเอกดังแล้ว


เรียกว่าทวิตเตอร์ทำพิษเข้าแล้วสำหรับนักร้องหนุ่ม โย่ง-อนุสรณ์ มณีเทศ หรือ โย่ง อาร์มแชร์ ที่ก่อนหน้านี้ได้โพสต์ทวิตเตอร์ทำนองว่า “คนแบบไหนร้องไห้โพสต์ไอจี”

เรียกว่าทวิตเตอร์ทำพิษเข้าแล้วสำหรับนักร้องหนุ่ม โย่ง-อนุสรณ์ มณีเทศ หรือ โย่ง อาร์มแชร์ ที่ก่อนหน้านี้ได้โพสต์ทวิตเตอร์ทำนองว่า “คนแบบไหนร้องไห้โพสต์ไอจี” จนเกิดกระแสว่าหนุ่มโย่งหมายถึง พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ที่โพสต์รูปร้องไห้ลงไอจีหรือเปล่า

หนุ่มโย่ง ได้เปิดใจเรื่องนี้ในงานแถลงข่าวแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลชิงถ้วยพระราชทาน ครั้งที่ 9 ที่ คิงเพาเวอร์ โย่ง เผยว่า ตอนนี้กับเขาก็โอเคกันมาก ๆ แล้วครับ ต้องขอบคุณเขาด้วยที่เข้าใจ ผมได้โทรฯ ไปเคลียร์แล้ว สรุปก็คือเข้าใจกันดีทุกอย่าง มันเป็นความเข้าใจผิดกันจริง ๆ เรื่องบังเอิญมันเกิดได้ตลอดเวลาจริง ๆ ตอนนั้นผมไม่ได้ติดตามข่าว อาจจะได้ไปเห็นอะไรที่มันเกิดขึ้นก็เลยเขียนไปถามความเห็นฟอลโลเวอร์เป็นปกติ เพราะในทวิตเตอร์ของผมมันจะมีการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเชิงเหตุและผลกันตลอดเวลาอยู่แล้ว 

ตอนนั้นอาจจะเป็นเรื่องความบังเอิญจริง ๆ ผมก็ต้องขอโทษอีกครั้งที่ทำให้ใครรู้สึกไม่ดี ขอโทษที่ทำให้เข้าใจผิดและทำให้เขารู้สึกไม่ดี กับกระแสโจมตียอมรับว่าเครียดเหมือนกัน ผมต้องขอบคุณเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพราะมันทำให้ผมรู้ว่าต่อไปนี้ต้องก้าวย่างอย่างระมัดระวังและมีสติขึ้น และตอนนี้เลิกเล่นทวิตเตอร์แล้วครับ กลับไปใช้วิธีเดิมที่เคยคุยกับแฟนคลับ คือเขียนจดหมายคุยกันดีกว่า แต่ ไอจียังเล่นอยู่ครับ ตอนนี้ผมก็โอเคครับ สบายใจมากครับ

‘โย่ง’ เลิกเล่นทวิตเตอร์ เผยเคลียร์นางเอกดังแล้ว


ภาพจาก postjungภาพจาก postjung


โย่ง อาร์มแชร์โย่ง อาร์มแชร์


โย่ง อาร์มแชร์โย่ง อาร์มแชร์


โย่ง อาร์มแชร์โย่ง อาร์มแชร์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์