อ้วน รีเทิร์นเปิดใจทั้งน้ำตา งานแต่งล่มจริง

'อ้วน รีเทิร์น'เปิดใจทั้งน้ำตา 'งานแต่ง'ล่มจริง

กรณีข่าวลือว่าวิวาห์ล้มสำหรับ "อ้วน รีเทิร์น" กับหวานใจนักธุรกิจหนุ่ม "หมอย้ง-เพิ่มศักดิ์ เอี่ยมจำรัส" ทายาทโรงแรมเซ็นทรัล พัทยาการ์เด้น โดยเมื่อกลางปีที่ผ่านมา ทั้งคู่ออกมาประกาศจะจัดงานแต่งในวันที่ 1 ก.พ. 58 ซึ่งความรักครั้งนี้ พ่อแม่ฝ่ายชายไฟเขียวให้ทั้งคู่เตรียมงานวิวาห์ แถมพ่อฝ่ายชายยังยกที่ดินให้อ้วน รีเทิร์น เป็นการรับว่าที่ลูกสะใภ้ พร้อมสินสอดอีกมูลค่ากว่า 40 ล้าน แต่มีข่าวออกมาว่าทั้งคู่วิวาห์ล้มเสียแล้ว แต่เมื่อผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปทาง "หมอย้ง-เพิ่มศักดิ์ เอี่ยมจำรัส" สอบถามถึงกรณีที่มีข่าวออกมาว่า วิวาห์ล้ม เจ้าตัวเผยทันทีว่า 

"ไม่จริง ไม่รู้ว่าใครพูดออกมาได้ยังไง แค่เลื่อนออกไปอีกประมาณ 2-3 เดือน เพราะไม่พร้อมหลายอย่าง เช่น ธุรกิจกำลังไปด้วยดี เลยทำให้ยุ่งมาก และส่วนตัวคุณอ้วนตัดชุดเจ้าสาวมาแล้วก็ยังไม่ถูกใจ ประกอบกับตัวผมเองและคุณอ้วนไปดูดวงมาเมื่อ 2 เดือนที่แล้ว เขาทักว่าไม่ควรแต่งตอนนี้ และตัวผมเองก็ราศีพิจิก ไม่ค่อยดีในช่วงนี้เลยต้องเลื่อนออกไปก่อนเท่านั้นเองครับ"

ล่าสุด วันที่ 21 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า "อ้วน รีเทิร์น" ควงหมอย้งมาแถลงข่าวเปิดใจทั้งน้ำตาเรื่องงานแต่งที่ล่มว่า "ล่มจริง แต่ไม่เลิกหมอย้ง โดยมาจากสาเหตุหลักไม่พร้อมในหลายๆ อย่าง อ้วน รีเทิร์น เป็นคนยกเลิกเองไม่เกี่ยวกับข่าวเรื่องแบ่งผลประโยชน์ใด ๆ ทั้งสิ้น และจะไม่มีแพลนแต่งงานต่อ แต่ไม่ได้เลิกกันนะฮ่ะ เราสองคนกดดันมากจากคนรอบข้าง และสังคม ในส่วนครอบครัวหมอย้งฝากขอโทษทุก ๆ คนที่จะมางานแต่งงาน ทำให้ผิดหวัง เราทั้งคู่พร้อมเดินหน้าขอความเข้าใจของสังคม ในความรักชายกับชาย สมัยนี้ไม่ใช่เรื่องแปลก".

'อ้วน รีเทิร์น'


'อ้วน รีเทิร์น'


'อ้วน รีเทิร์น'


'อ้วน รีเทิร์น'


'อ้วน รีเทิร์น'

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์