แพนเค้ก ว่าไง !! หลังถูกเม้าท์เกาเหลาขวัญ อุษามณี

สาว "แพนเค้ก" ควง "สารวัตหมี" ร่วมงานแต่ง "บุ๋ม ปนัดดา" ปัดดูงาน ไม่หวั่นหมอดูทักเลิกปีนี้ โต้เกาเหลา "ขวัญ อุษามณี" ยินดีร่วมงาน

นางเอกสาว "แพนเค้ก เขมนิจ" หลังจากที่ควงหวานใจ "สารวัตหมี" ไปร่วมงานแต่งของดาราสาวรุ่นพี่อย่าง "บุ๋ม ปนัดดา" ล่าสุดก็มีกระแสว่าทั้งคู่ไปดูงานเพื่อที่จะเอามาเป็นแนวทางในงานแต่งตัวเองหรือเปล่า ส่วนเรื่องหมอดูทำนายว่าปีนี้มีเกณฑ์จะเลิกกับสารวัตหมี โดยส่วนตัวสาวแพนเค้กก็เชื่อ 50:50 พร้อมบอกอีกว่าขอบคุณที่ทักจะได้ปรับตัวแก้ไขกันไป นอกจากนี้ เรื่องรูปที่ถ่ายคู่สาว "ขวัญ อุษามณี" เพื่อกลบข่าวเกาเหลากันนั้น สาวแพนก็บอกว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด แค่บังเอิญเจอกันก็เลยถ่ายรูปด้วยกัน ไม่ได้เกาเหลากันแน่นอน เมื่อเจอสาวแพนเค้กในงาน "Healthy Brain Healthy Life" ณ โรงพยาบาลวิภาวดี เจ้าตัวได้ออกมาเปิดเผยว่า

"งานพี่บุ๋มอลังการงานสร้างมาก ๆ เจ้าสาวนั่งเสลี่ยงมาเลย เรียกว่าได้มีโอกาสไปร่วมแสดงความยินดีกับพี่บุ๋มและคุณเอก ซึ่งพี่บุ๋มก็ขึ้นเสลี่ยงมา พี่บุ๋มก็เหมือนเจ้าแม่มาเลย สวยงามมากจริง ๆ ชุดก็สีแดงเป็นเจ้าสาวล้านนา ก็ดีใจที่ได้เห็นวันดีดีที่สวยงาม ก็เป็นภาพที่สวยงามมาก ๆ และเป็นความรักที่สวยงามของพี่บุ๋มกับคุณเอก เราดูแล้วเราก็ยิ้มไปด้วย งานนี้พี่หมีก็ไปด้วยค่ะ ก็ดีใจที่ได้มาเห็นงานแบบนี้ค่ะ ยืนยันไม่ได้ถือโอกาสไปดูฤกษ์ หรือไปศึกษาดูงานแต่งเอาไว้ก่อน ได้ประสบการณ์เพิ่มแล้วกันค่ะ ใจเย็น ๆ ก่อนค่ะ แปปนึงค่ะ เรายังไม่ได้คุยกันเรื่องนี้เลย เราก็ยังเอนจอยกันทุกวัน ก็ยังพูดกันเหมือนเดิมค่ะว่าเรียนรู้กัน ยังเป็นช่วงเวลานั้นอยู่ค่ะ ถ้ามันจะมีอะไรดีดีนับจากนี้ไปก็ให้เป็นเรื่องของเวลาไปแล้วกันค่ะ ทุกวันนี้เราก็ยังมีเรื่องที่ต้องปรับกันอยู่ค่ะ แพนว่าความเข้าใจสำคัญมากเลย ยังมีอะไร อีกหลายนเรื่องที่ต้องเรียนรู้ซึ่งกันและกันค่ะ ถามว่ามีทะเลาะกันบ้างไหม ก็เรียกว่าต้องใช้ความเข้าใจดีกว่าค่ะ มันก็มีหลากหลายค่ะ

หมอดูทำนายไว้ว่าจะเลิกพี่หมีปีในปีนี้ ก็ขอบคุณค่ะที่เป็นคำทำนายสำหรับปีนี้ แต่ว่าเราก็คงต้องดูแลเรื่องราวของเราให้ดีที่สุด คือถ้ามันมีปัญหาอะไร มีจุดจบแบบนั้น นั่นก็แปลว่าเราต้องมีปัญหากันอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นแพนว่าถ้าเรารู้กันแบบนี้เราก็ต้องดูแลกันและเตือนกันตลอดว่าอะไรที่เราแก้ได้ คุยได้ เราจะได้ก้าวผ่านจุดตรงนี้ไปได้ ซึ่งแพนว่ามันน่าจะดีกว่า เมื่อไหร่ก็คือเมื่อที่เราพร้อมนั้นแหล่ะค่ะ ถามว่าเชื่อเรื่องดวงไหม ก็ 50: 50 ค่ะ จริง ๆ ทุกอย่างมันก็ขึ้นอยู่กับความสบายใจของเราด้วย อะไรที่ดีเราก็ต้องขอบคุณ แต่ถ้าอะไรไม่ดีเราก็ต้องเดินหน้าแก้ไข ก็ยังมีโอกาสทำบุญกันอยู่เรื่อย ๆ ก็ขอให้ได้เจอแต่สิ่งที่ดี ๆ และแพนเชื่อว่าการทำบุญมันน่าจะช่วยเสริมอาจจะด้านจิตใจด้วยก็ตาม ได้ตั้งใจทำก็ตั้งจิตให้เจอแต่สิ่งที่ดี ๆ ดีกว่า ตอนแรกที่ฟังก็ยังงง ๆ ว่าเป็นของปีนี้เหรอ แต่ก็โอเคเราก็จะได้เดินหน้ากันไป"

เมื่อถามถึงเรื่องลงรูปคู่ขวัญกับคุณแม่ ซึ่งน้อยคนจะได้เห็น "ก็ไปเจอกันพอดี ไปงานเดียวกันแต่ไปกันคนละช่วงเวลา ก็มีโอกาสได้ไปร่วมงานกันที่พิษณุโลก แล้วไปเจอกันที่ร้านอาหารพอดี เขากำลังจะกลับ แต่เราไปถึงพอดี ก็เลยได้มีโอกาสได้ถ่ายรูปด้วยกัน ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าเราไม่ถูกกัน พอมีรูปคู่กันคนก็เลยมองว่าสมานฉันท์กันแล้ว ไม่มีค่ะ ก็ปกติกัน เพื่อนกัน เพื่อนแพนก็เป็นเพื่อนกับขวัญด้วย เราก็ได้คุยกัน แต่อาจจะไม่ได้แบบตรง ๆ ก็คือเราจะได้เจอกันเฉพาะงานมากกว่า นอกเหนือจากนั้นก็ปกติ ต่างคนก็ต่างทำงานของตัวเอง อาจจะไม่แปลกค่ะที่คนขุดเรื่องเก่า ๆ ขึ้นมา คือคนอาจจะไม่ได้เห็น น้อยครั้งที่จะได้เห็นอะไรแบบนี้ มันก็เป็นโมเมนต์แบบสบาย ๆ ค่ะ เราก็ไปเจอกันโดยบังเอิญ ก็ไม่ได้มีอะไร คุณแม่ของขวัญก็น่ารักเสมอทุกครั้งที่ได้เจอกัน แต่ก็ไม่ค่อยได้คุยกัน จะมีทักกันตามไอจีมากกว่าค่ะ มีไปเม้นรูปกันบ้างค่ะ ส่วนจะมีโอกาสได้เห็นลงละครคู่กันหรือไม่นั้น ก็ต้องแล้วแต่ช่องเลยค่ะ ตอนนี้ก็ยังไม่ได้มีแพลนอะไร ก็ถ้ามีโอกาสได้ร่วมงานกันก็คงเป็นสิ่งที่ดีค่ะ ยืนยันเราไม่ได้มีปัญหาอะไรกันค่ะ"

แพนเค้ก เขมนิจแพนเค้ก เขมนิจ


แพนเค้ก - ขวัญแพนเค้ก - ขวัญ


แพนเค้ก - ขวัญแพนเค้ก - ขวัญ


แพนเค้ก เขมนิจแพนเค้ก เขมนิจ


แพนเค้ก เขมนิจแพนเค้ก เขมนิจ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์