‘มายด์’ ย้ำสถานะ ‘เก้า’ แค่เพื่อน

เป็นไอดอลสาวหมวยที่มาพร้อมกับผลงานคุณภาพให้ได้ติดตามชมตลอดกับ "มายด์ วิรพร จิรเวชสุนทรกุล" แม้ก่อนหน้ามีกระแสข่าวว่ากำลังคบหาอยู่กับหนุ่ม "เก้า จิรายุ ละอองมณี" แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะเงียบๆ ไปเสียแล้ว พอได้เจอหน้านักแสดงสาวคนสวยเลยต้องขอถามถึงเรื่องความสัมพันธ์สักหน่อยว่าเป็นอย่างไรบ้าง
 
"เป็นเพื่อน ยังเป็นเพื่อนกัน เขาไม่ได้มีท่าทีจะมาจีบ คือแม่เขากับแม่มายด์ รู้จักกันอยู่แล้ว เพื่อนของเขาก็เป็นเพื่อนสนิทมายด์รู้จักกันมานานแล้ว (ข่าวกับเก้าจะทำให้คนที่มาจีบคิดว่ามีเจ้าของแล้ว) มันไม่ได้เป็นข่าวที่ทำให้เราไม่มีคนมาจีบ เพราะมีคนเข้ามาคุยบ้าง ก็คุยปกติ (เก้าหึงไหม) เขาไม่ค่อยรู้เรื่องอะไร เราไม่ค่อยยุ่งเรื่องส่วนตัวกัน ส่วนใหญ่คุยกันเรื่องงานมากกว่า (มีโอกาสพัฒนาไหม) เป็นเพื่อนกันก่อนดีกว่า อนาคตก็ไม่มีอะไรแน่นอน ตอนนี้เราก็ทำงานกันอยู่ ต่างคนต่างทำงาน เก้าเองก็งานเยอะทั้ง ซีรีส์ เพลง เดี๋ยวนี้เขาเก่งแต่งเพลงเองด้วย" มายด์กล่าว
 
ถามต่อว่ามายด์แจ้งเกิดจากการเป็นเน็ตไอดอล และมีคนติดตามในเฟซบุ๊กกว่าล้านคน เคยเจอคอมเม้นต์แปลกๆ หรือผู้ไม่ประสงค์ดีในโซเชียลมีเดียมารบกวนบ้างหรือไม่ มายด์กล่าวว่า ในอินสตาแกรมไม่เคยเจอ แต่มีเฟซบุ๊กมี   
 
"ในไอจีไม่ค่อยมีคอมเม้นต์แปลกๆ แต่จะมีในเฟซบุ๊กมากกว่า มีมาเรื่อยๆ ตอนแรกก็ให้เพื่อนที่เป็นแอดมินคอยลบแล้วก็บล็อกให้ พวกคอมเม้นต์โรคจิต ไม่สุภาพ แต่หลังๆ ก็ยังมีอีก เลยปล่อยๆ ไป (ระวังมากขึ้น) ไปไหนมาไหนก็ระวังตัวมากขึ้น พอมาเล่นละครแล้ว มีคนรู้จักเพิ่มขึ้นพอสมควร ก็ระแวงเหมือนกัน" มายด์กล่าวปิดท้าย

‘มายด์’ ย้ำสถานะ ‘เก้า’ แค่เพื่อน


‘มายด์’ ย้ำสถานะ ‘เก้า’ แค่เพื่อน


‘มายด์’ ย้ำสถานะ ‘เก้า’ แค่เพื่อน


‘มายด์’ ย้ำสถานะ ‘เก้า’ แค่เพื่อน


‘มายด์’ ย้ำสถานะ ‘เก้า’ แค่เพื่อน

ขอบคุณรูปจาก IG 


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์