5 อันดับ ดารา...สุดยอดเมียแห่งยุค!


'5 อันดับ' 'ดารา' ถูกซูฮก เป็น สุดยอด'เมีย'แห่งยุค!

   ว่ากันว่า ก่อนวิวาห์ นั้น คือ ช่วงเวลา ที่ ความรักของคู่รักทุกคู่ จะสุกงอมเต็มที่ แต่พอหลังจากแต่งงานนี่แหละ...ที่  'ชีวิตรัก' จะเข้าสู่ทางแยก เพราะบางคู่ยทจะดีก็ดีใจหาย แต่บางราย นี่ก็หน้าชื่นอกตรมกันไป!... เหล่าคู่รักคนบันเทิงเองไม่ต่างกัน โดยเฉพาะ คุณภรรเมีย ทั้งหลาย ที่บางครั้งต้องถึงขั้นออกโรงมาปะฉะดะ! บรรดา กิ๊กๆ ของ คุณสามี จนเป็นข่าว เป็นคราวให้ชาวบ้านเค้าได้'เผือก'กันมันหยด!อยู่บ่อยๆ ... ส่วนจะมีใคร ! ที่'ใจเด็ด' ลุยแหลก! จนถูกซูฮกให้เป็น 'สุดยอดเมีย' แห่งยุค บ้าง

 ไปดู 5 อันดับ ที่ รวบรวมมาให้แซ่บ! กันดีกว่าจ้า....

อันดับ 5  ปิ่น เก็จมณี วรรธนะสิน 

5 อันดับ ดารา...สุดยอดเมียแห่งยุค!

คุณภรรยาคนสวยของ คุณพ่อแร๊ปโย่ว! เจ เจตริน วรรธนะ สิน  ที่คงไม่ต้องสงสัยว่าทำไม สาวปิ่น ถึง ติดอันดับ 1 ใน 5 'สุดยอดเมียแห่งยุค' เพราะ แม้ว่า อายุ อานาม ของ'หนุ่มเจ' จะ 40 ฝ่าๆ ไปแล้ว แต่ความ หล่อ ล่ำ แซ่บ! และ เสน่ห์ ยังเกินร้อย เลยยังมีสาวน้อย สาวใหญ่มารุมตอมอยู่บ่อยๆ! แต่งานนี้ สาวปิ่น ก็สยบ 'พ่อเจ' ได้ด้วย ความดี ล้วนๆ ... งานนี้ 'อยู่หมัด' แค่ไหน ถามเอาจาก 3 ลูกชายสุดหล่อ 'เจ้านาย','เจ้าขุน' และ 'เจ้าสมุทร' ได้เลยยยจ้า

5 อันดับ ดารา...สุดยอดเมียแห่งยุค!


อันดับ 4 หนิง ปณิตา


คุณแม่ น้อง นิรินทร์ นั้น ไม่ต้องบอกถึงดีกรี ความแซ่บ และ ความแรงส์เพราะเหตการณ์ ดราม่าส์ หลัง แต่งงาน กับ ไฮโซหนุ่ม ทายาทเจ้าของ ตลาดชื่อดัง อย่าง หนุ่ม จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ  'สาวหนิง' นั้น เพิ่งผ่านไปสดๆร้อนๆ กับปัญหา 'รักสามเศร้า' ที่มี ไฮโซสาวคนดัง  เข้ามาพัวพัน ด้วย จนขาเตียงเกือบสั่นคลอน  แต่สรุปสุดท้ายเรื่องทุกอย่างก็จบลงด้วยดี เพราะ กามเทพตัวน้อยที่ชื่อ 'น้องนิรินทร์' นั่นเอง

อันดับ 3 ไอด้า ไอรดา 

5 อันดับ ดารา...สุดยอดเมียแห่งยุค!


ผ่านไปสดๆร้อนๆอีกเช่นกัน กับ คดี แฉแหลกผ่าน IG ของ สาว ไอด้า ไอรดา 'อดีต' ภรรยา ของ นักร้องสุดแนว อย่าง 'แอมมี่ เดอะบอททอม บลู' ที่ปรี๊ดดแตก องค์ลง โพสต์  ภาพ เสื้อชั้นในสีดำของ สาวนางหนึ่ง ที่คาดว่า เป็น กิ๊ก กับ สามี ลง IG จนกลายเป็น กระแสร้อนแรง ชั่วพริบตา ซึ่ง บทสรุปสุดท้าย'ครอบครัว' ของ 'แอมมี่'-'ไอด้า' ก็พัง ! ลงท้ายที่ 'หย่าขาด' ปิดฉาก 'ความเป็นเมีย' เหลือไว้แค่ 'แม่ของลูก' เท่านั้น 

อันดับ 2 ธัญญ่า ธัญเรศ

5 อันดับ ดารา...สุดยอดเมียแห่งยุค!


ฉายา 'เมียหลวงลวงสังหาร' ของ สาวธัญญ่า นั้น ไม่ได้มาเพราะโชคช่วย เพราะตั้งแต่แต่งงานกับ หนุ่มเป๊ก สัญชัย จนมี น้อง ลียา เป็น โซ่ทองคล้องใจ ธัญญ่า ก็ต้องผจญ กับ 'รัก / สาม / เศร้า... เรา / สาม / คน' อยู่หลายครั้ง ไล่เลียงมาตั้งแต่ มหากาพย์ 'น้องนางเอกหน้าแขก' ที่ ลากยาว จนเผือกกันข้ามปี  ทั้ง คลิปเสียง และ ข่าวเม้าท์ ข่าวลือ ข่าวเค้าเล่าว่า! ต่อด้วย 'น้องนางงาม' ที่ถูกแฉผ่าน โลกออนไลน์ ว่า แอบไปอ๊ะ อ๊ะ ! กับ สามีเธอ  ... แต่สุดท้าย ธัญญ่า ก็ใช้ความสงบ สยบทุกข่าวคราว และ ความเคลื่อนไหว เพราะท้ายที่สุด 'พี่เป๊ก' ก็ไปไหนไม่รอด!  

อันดับ 1 ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย

5 อันดับ ดารา...สุดยอดเมียแห่งยุค!


สำหรับอันดับ 1 คงต้องยกให้กับ 'ตู่ นันทิดา' เจ้าของ ฉายา 'เมียมืออาชีพ' ไปเลย .... เพราะแม้ว่า สถานภาพกับ พ่อของลูกอย่าง 'เอ๋ ชนม์สวัสดิ์'จะเปลี่ยนไป แต่ความ เป็น เพื่อน ที่ดีต่อกัน นั้น ยังอยู่เสมอ  ซึ่ง แหล่งข่าววงในหลายต่อหลายแหล่งต่างก็พูดตรงกันว่า 'คุณเอ๋' มักจะพูดเสมอ ว่า 'คุณตู่' นั้น เป็น คู่คิด และ ที่ปรึกษาที่ดีที่สุดคนหนึ่ง เลยทีเดียว 

5 อันดับ ดารา...สุดยอดเมียแห่งยุค!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์