ดราม่าส์โลโก้! ช่อง 3 Vs ช่อง 8...!?


ดราม่าส์โลโก้! 'ช่อง 3' Vs 'ช่อง 8'...!?

เป็นประเด็นร้อนแรงและถกกันกระหน่ำโลกออนไลน์อยู่ในขณะนี้ สำหรับ กรณีที่ชาวเน็ตบังเอิญ จับสังเกตเห็น ช่อง 3 นำเอาโลโก้ของตัวเองมาทับในโลโก้ของ ช่อง 8 ซึ่งเป็นช่องดิจิตอล ของบริษัท RS ทำเอาเป็นประเด็นทันใด เมื่อ ชาวโซเชียลในเวบบอร์ดดังอย่าง pantip.com ได้มาตั้งกระทู้วิพากษ์ วิจารณ์ กัน 

ซึ่งบางคนก็ตั้งข้อสังเกตกันว่า การกระทำของช่อง 3 ครั้งนี้นั้น น่าจะเป็นตอบโต้ "เฮียฮ้อ สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์" แห่งค่ายอาร์เอส เคยโพสต์ทวิตเตอร์วิพากษ์วิจารณ์ประเด็นจอดำของช่อง 3 เอาไว้ก่อนหน้านี้ ? จนเหตการณ์ ครั้งนั้น ก็บานปลาย ทำเอาดาราสาวลูกหม้อช่อง 3 อย่าง เบนซ์ พรชิตา ซึ่งไปรับจ๊อบงานพิธีกรทางช่อง 8 ตัดสินใจลาออกจากรายการดังกล่าวเลยทีเดียว 

ทั้งนี้หลังจากประเด็นข่าวดังกล่าวถูกวิพากษ์วิจารณ์กันในโลกออนไลน์ ใน FACEBOOK ของ 'องอาจ สิงห์ลำพอง' ผู้บริหารช่อง 8 เองก็ได้อัพข้อความลงใน FACEBOOK ส่วนตัวในทำนองเหน็บกลับการกระทำของ ฝั่งช่อง 3 เช่นกัน

 ระบุว่า

'วันนี้นั่งดูทีวีความเคลื่อนไหวของช่องอื่นๆ เลยโทรไปว่าลูกน้องว่า ทำไมไม่มีหัวไมค์ช่อง 8 ที่งานพระเคนเห็นแต่ช่องสบายดี..แล้วทำไมลูกน้องเราไปถือไมค์ให้ช่องน้อยสี..แล้วไมค์ช่อง 8 หายไปไหน ใครช่วยหาหน่อยคราบบบบอย่างไรก็ตามความ'

ขอบคุณข้อมูลจาก :: pantip.com , ong-art singlumpong FB

ดราม่าส์โลโก้! ช่อง 3 Vs ช่อง 8...!?


ดราม่าส์โลโก้! ช่อง 3 Vs ช่อง 8...!?

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์