ชีวิตวัยเรียนของอิมเมจ ไอดอลวัยรุ่น

หลังม่านชีวิตวัยเรียนของอิมเมจ ไอดอลวัยรุ่น




ชีวิตในชุดนักเรียนต่างจากภาพที่เราเห็นเธอบนเวทีประกวด แต่ทันทีที่ได้ทำ 2 สิ่งที่รัก ทั้งร้องเพลง และใช้ภาษาอังกฤษ อิมเมจจึงดึงความมั่นใจและบุคลิกออกมาได้ เธอกล้าสร้างสรรค์ ดัดแปลงเพลงร้องประกวดบางท่อนเป็นภาษาอังกฤษ ประทับใจกรรมการคนดังและผู้ชมจนเข้าสู่รอบลึกได้สำเร็จ จนขึ้นแท่นเป็นไอดอลของวัยรุ่นทันที

พอล ซิมมอนส์ ครูประจำภาควิชา English Program โรงเรียนสามเสนวิทยาลัย กล่าวว่า อิมเมจชอบสนทนาโต้ตอบในห้องเรียนและมีส่วนร่วมในทุกกิจกรรม อย่างการตอบคำถาม เห็นได้ชัดว่าเธอพยายามพัฒนาตัวเองในการใช้ภาษา และการออกเสียงก็เป็นเรื่องสำคัญมากเวลาร้องเพลงภาษาอังกฤษ และนั่นอาจจะเป็นสาเหตุที่เธอทำได้ดีเมื่อต้องอยู่บนเวที

นอกจากนี้เพลง LaLaLa เพลงประจำตัวที่เพื่อนนักเรียนคุ้นเคยกันดี เพราะอิมเมจใช้เพลงนี้ขึ้นประกวดบนเวที รายการ champ of the champ ที่โรงเรียนสามเสนวิทยาลัยจัดขึ้นและคว้าชัยชนะมาได้ ปีที่แล้วเธอยังใช้เพลงนี้เดินร้องไปทั่วโรงเรียน เพื่อหาเสียงช่วงเลือกตั้งประธานนักเรียน ให้เพื่อนสนิท อักษรลักษณ์ บุญสิทธิ์

ปัจจุบัน อิมเมจ เรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ภาค English program คือการเรียนการสอนด้วยภาษาอังกฤษในทุกวิชา โรงเรียนจึงไม่ได้เป็นแค่สถาบันศึกษา แต่กิจกรรมที่ทำอย่างต่อเนื่อง ยังเป็นพื้นที่สร้างารรค์ให้เธอได้เติบโต พร้อมประสบการณ์ และมิตรภาพในวัยเรียน

ความน่ารัก ที่มาพร้อมพรสวรรค์เปลี่ยนชีวิตนักร้องวัย 16 ปีคนนี้ไปมาก จากที่มีผู้ติดตามในเฟสบุ๊คหลักพัน ตอนนี้ราว 200,000 คน และยังแบ่งเวลาหลักเลิกเรียนไปร้องเพลงเป็นประจำ  อิมเมจ ไม่เคยคิดว่าตัวเองเป็นไอดอลเด็กแนว แต่หากจะมีเพื่อน ๆ ตามอย่างที่เธอเป็นก็อยากฝากเรื่องของภาษา เหมือนที่เธอเรียนทั้งในห้องและเรียนพิเศษควบคู่มาตั้งแต่ชั้นประถม และไม่ลืมเรียนรู้จากหนัง หรือเพลง ให้เป็นประโยชน์มากกว่าจะเป็นเพียงสื่อบันเทิง



อิมเมจ สุธิตาอิมเมจ สุธิตา


อิมเมจ สุธิตาอิมเมจ สุธิตา


อิมเมจ สุธิตาอิมเมจ สุธิตา


อิมเมจ สุธิตาอิมเมจ สุธิตา

ขอบคุณข้อมูลจาก :: THAIPBS


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์