กีฟ แจง พอร์ช ไร้เงาขอโทษ เหน็บรู้ตัวว่าผิดรึเปล่า?

"กีฟ" แจง "พอร์ช" ไร้เงาขอโทษ เหน็บรู้ตัวว่าผิดรึเปล่า?

ท่าจะจบไม่สวยซะแล้ว สำหรับกรณีเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด ที่เป็นกระแสทอร์คออฟเดอะทาวน์ไม่น้อยระหว่างนางร้ายหน้าเป๊ะ"กีฟ อรลีฬ" 
ที่ออกมาเปิดปากพูดถึงกรณีซดเกาเหลาชามโต กับเพื่อนสนิทพระเอกหนุ่มหล่อร่วมค่าย "พอร์ช ศรัณย์" ที่ออกมาแฉถึงการใช้พฤติกรรมนิสัยไม่ดีกับน้องสาวตนเมื่อเดือนที่แล้ว ล่าสุดเจอตัวสาว "กีฟ" ในงานเปิดสาขาที่ 5 รังสิต ของ 'ออเธนทิค คลินิก' พร้อมแจงว่า

ที่ผ่านมาตั้งแต่ออกข่าว พระเอกหนุ่ม "พอร์ช" ยังไม่มีการติดต่อมาขอโทษตนแต่อย่างใด ไม่แน่ใจว่าอีกฝ่ายรู้ตัวว่าผิดหรือเปล่า ด้านกระแสที่ว่าเพื่อนชายคนสนิทของเธออย่าง "บูม ปิยพันธ์" เข้าข้างตนจนไม่ยอมคุยกับหนุ่ม "พอร์ช" นั้นก็แจงว่าไม่เป็นความจริง ทั้งคู่ยังคงพูดคุยกันปกติ และเชื่อว่าการขัดแย้งเรื่องนี้เป็นแค่ตนกับหนุ่ม "พอร์ช" ไม่เกี่ยวกับบุคคลอื่น
ยืนยันเพื่อนไม่มีการแบ่งกลุ่มแน่นอน โต้เพื่อนแบนตนพร้อมกล่าวว่ามีเพียงคนเดียวเท่านั้นซึ่งก็พอรู้ว่าเป็นใครและเป็นคนนอกวงการ และเรื่องนี้ทางช่องก็ไม่มีการเรียกคุยเพราะเห็นเป็นเรื่องส่วนตัว ตอนนี้ยังไม่มีใครมาช่วยเป็นกาวใจ สำหรับเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างน้องสาวตนกับหนุ่ม "พอร์ช" นั้น ก็ยังคุยและคบกันอยู่ แต่ไม่รู้คบหากันในฐานะอะไร และน้องจะไม่มาปรึกษาถึงเรื่องนี้เพราะรู้ดีว่าตนไม่โอเค รับที่ออกมาพูดนั้นไม่ได้ตั้งใจจะให้อีกฝ่ายเสียหาย ยันแค่ห่วงน้องมากเชื่อใครที่โดนเหมือนตนต้องทำแบบนี้ ชี้เพราะคือน้องในสายเลือด ไม่ใช่น้องข้างบ้าน ส่วนคนที่มาต่อว่า ขอให้เห็นใจอีกฝ่ายในโลกโซเชียลนั้น เธอก็กล่าวว่าถ้ามีคนมาทำกับคนในครอบครัวคุณแบบนี้บ้าง รับรองว่าต้องทำแบบเธอ ไม่สนใจกระแสแฟนคลับหนุ่ม "พอร์ช" ต่อว่า เพราะไม่ใช่คนที่มาปลื้มเรา ที่ผ่านมาเราแค่เตือนในสิ่งที่ไม่ดีกับน้องสาวไป แต่ไม่ได้ถึงกับห้ามหรือให้เลิกคบกัน แค่ให้ดูกันไปเรื่อยๆ สำหรับตนไม่กลับมาดีด้วยแล้ว แต่กับน้องปล่อยให้เป็นเรื่องของน้องเอง บางทีหนุ่ม"พอร์ช"อาจมีส่วนดีๆที่ให้กัน พร้อมคุยหากฝ่ายชายจะหันหน้าเข้ามาคุยด้วย ก็พร้อมจะรับฟัง

กีฟ อรลีฬกีฟ อรลีฬ


กีฟ อรลีฬกีฟ อรลีฬ


กีฟ อรลีฬกีฟ อรลีฬ


กีฟ อรลีฬกีฟ อรลีฬ


กีฟ อรลีฬกีฟ อรลีฬ


กีฟ อรลีฬกีฟ อรลีฬ


กีฟ แจง พอร์ช ไร้เงาขอโทษ เหน็บรู้ตัวว่าผิดรึเปล่า?

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์