‘แพทริเซีย’ ควง ‘สน’เที่ยวมัลดีฟส์ โต้เขม่น ‘วิว’


มีภาพสวีทส่งตรงจากเกาะมัลดีฟส์ สำหรับสาว แพท-แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด และพี่ชายคนสนิทอย่างหนุ่ม สน-ยุกต์ ส่งไพศาล ที่ไปพักผ่อนช่วงวันหยุดยาวพร้อมครอบครัวของฝ่ายหญิง 

มีภาพสวีทส่งตรงจากเกาะมัลดีฟส์ สำหรับสาว แพท-แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด และพี่ชายคนสนิทอย่างหนุ่ม สน-ยุกต์ ส่งไพศาล ที่ไปพักผ่อนช่วงวันหยุดยาวพร้อมครอบครัวของฝ่ายหญิง แต่หวานกับหนุ่มสนอยู่ดี ๆ ไหงล่าสุดสาวแพทกลับมีภาพไปหม่ำข้าวกระหนุงกระหนิงกับ หนุ่มอ้วน-เด่นคุณ งามเนตร ได้ งานนี้เมื่อได้เจอตัวสาวแพท เจ้าตัวเลยรีบเคลียร์เรื่องนี้เป็นการด่วน

แพท เผยว่า “ที่ไปเที่ยวมัลดีฟส์ แพทไปเที่ยวกับครอบครัวค่ะ แพลนไว้นานแล้วเหมือนกัน ส่วนพี่สนไปเพราะคุณพ่อก็ทำงานให้โรงแรมที่โน้น เลยจัดไปช่วงเดียวกัน พี่สนเขาไปโปรโมตของเขา เราก็ไปกับครอบครัวเรา ตอนแรกก็จะนัดกันนะคะ แต่พี่สนรู้ว่าเขาจะมาสาย เลยเจอที่โน่นเลยดีกว่า พี่สนได้เจอที่บ้านแพทก็โอเคนะคะ พี่สนจะสนิทกับน้องชายแพท ชวนเล่นโน่นเล่นนี้ตลอด เข้ากันได้ดีค่ะ 

แต่ความสัมพันธ์ของเราไม่มีอะไรแน่นอน คอนเฟิร์มว่าเป็นพี่น้องกัน ส่วนเรื่องที่บอกว่าแพทไม่พอใจที่พี่สนถ่ายรูปกับพี่วิว จริง ๆ แพทชอบพี่วิวนะคะ พี่วิวเป็นคนน่ารักมาก แพทไม่ได้กลัวมีปัญหากับพี่วิวเลย เพราะเรารู้จักกันอยู่แล้ว ส่วนเรื่องไปกินข้าวกับพี่เด่นคุณ เรารู้จักกันผ่านงานช่อง เวลาเจอกันก็ทักทายกัน กินข้าวกัน แต่ไม่ได้ไปกันบ่อยค่ะ ถามว่าเขาจีบหรือเปล่า อันนี้แพทไม่ทราบค่ะ เราก็สนิทกันค่ะ แพทอยากมีเพื่อนในช่องเยอะ ๆ จะได้ไม่เหงา ไปกินข้าวก็ไปกันหลายคนอยู่แล้ว”

‘แพทริเซีย’ ควง ‘สน’เที่ยวมัลดีฟส์ โต้เขม่น ‘วิว’


แพทริเซีย  กู๊ด - สน ยุกต์แพทริเซีย กู๊ด - สน ยุกต์


แพทริเซีย  กู๊ด - สน ยุกต์แพทริเซีย กู๊ด - สน ยุกต์


แพทริเซีย  กู๊ด - สน ยุกต์แพทริเซีย กู๊ด - สน ยุกต์


วิว วรรณรทวิว วรรณรท

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์