แก๊ป ธนเวทย์จ่อแต่งแฟน2พ.ค.ยังไม่คิดมีลูก


หนุ่ม "แก๊ป ธนเวทย์" เผย เตรียมงานแต่งได้ 10% แล้ว บอกแต่ง 2 พ.ค. แย้มแต่งแบบจีน ธีมงานใช้กระดาษตกแต่ง โวยังไม่คิดมีลูก แจงฝ่ายหญิงมีปัญหาเรื่องผ่าตัด คบมา 13 ปี ยันไม่ทิ้งวงการ

นักแสดงหนุ่ม "แก๊ป ธนเวทย์" หลังคบหาดูใจกับแฟนสาวนอกวงการกว่า 13 ปี ล่าสุด ออกมาเผยถึงฤกษ์แต่งที่จะมีขึ้นในวันที่ 2 พ.ค. ปีนี้ และธีมงานใช้กระดาษที่ตนกำลังทำธุรกิจอยู่ พร้อมเผยว่า ยังไม่คิดเรื่องลูก แต่อย่างไรก็ตามต้องขึ้นอยู่กับฝั่งเจ้าสาวด้วย เมื่อเจอ หนุ่มแก๊ป เจ้าตัวเปิดเผยว่า "ช่วงนี้ก็อยู่ในช่วงกำลังเตรียมธีมเตรียมคอนเซ็ปต์ 

เรื่องสถานที่เรื่องวันอะไรก็ได้แล้วครับ ด้วยความที่เราทำธุรกิจเกี่ยวกับกระดาษก็จะมีการเอามาใช้ในงานให้มากที่สุดค่อยๆ พัฒนาไปครับ เตรียมงาน 10-20% เองครับ ยังไม่ได้เยอะมาก แต่มีการพูดคุยกันไปเยอะแล้ว ก็ต้องเร่งแล้วเหมือนกัน งานวันที่ 2 พ.ค. ทันครับ ต้องทันตอนนี้กำลังจะรีบให้มันเสร็จเร็วที่สุดครับ 

ตอนนี้ยังไม่ได้ตื่นเต้นมาก อีกสักเดือนสองเดือนน่าจะเริ่มกดดันแล้ว คบกันนานมากแล้ว 12-13 ปี ตั้งแต่สมัยเรียนแฟนชื่อน้ำครับเป็นคนนอกวงการ เรื่องชุดกำลังไปคุยครับ งานหมั้นเป็นช่วงเช้าจัดวงเล็กๆ ง่ายๆคิดไว้เป็นแบบจีนครับ คงไม่ได้เป็นงานไทย ตอนเย็นงานจัดที่โรงแรมครับ แขกคงไม่ได้เยอะมาก

ตอนนี้ดูๆ ไว้ สี่ห้าร้อย หลังจากที่แต่งงานก็ทำงานเต็มที่เหมือนเดิม เรื่องลูกคิดว่าอาจจะยังไม่มี เพราะผมคิดว่ามีลูกแล้วมันจะเป็นอีกเรื่องนึงเลย เราต้องไปโฟกัสเรื่องลูก อาจทำให้เรื่องงานในวงการและธุรกิจที่เราทำอาจต้องสะดุดไป จริงๆ อยากพักไว้ก่อน แต่ผมต้องไปคุยกับแฟนอีกทีนึง เค้าก็มีปัญหาเรื่องสุขภาพด้วย อาจต้องมีเร็วเค้าผ่าตัดเนื้องอกบริเวณมดลูก อาจต้องปรึกษาหมออีกทีนึงครับ"

แก๊ป ธนเวทย์จ่อแต่งแฟน2พ.ค.ยังไม่คิดมีลูก


แก๊ป ธนเวทย์แก๊ป ธนเวทย์


แก๊ป ธนเวทย์แก๊ป ธนเวทย์


แก๊ป ธนเวทย์แก๊ป ธนเวทย์


แก๊ป ธนเวทย์แก๊ป ธนเวทย์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์