แมน เผยจ่อหมั้น เกล ไม่เกิน พ.ค. ฟุ้งเรือนหอ20ล.


หนุ่ม "แมน การิน" เผย ฤกษ์หมั้น "เกล" ไม่เกิน พ.ค. โวเรือนหอเหยียบ 20 ล้านบาท อุบบอกราคา โต้อยู่ก่อนแต่ง บอกบ้านใกล้กัน

นักวิเคราะห์เบอร์โทรศัพท์อย่าง หนุ่ม "แมน การิน" ล่าสุดออกมาเผยว่า เร็วๆ นี้ จะมีการสู่ขอดาราสาว "เกล วรันลักษณ์" ตอนนี้กำลังดูฤกษ์ดีที่จะไปสู่ขอและฤกษ์หมั้น น่าจะไม่เกินเดือน พ.ค.นี้ ส่วนจะแต่งวันไหนนั้น หนุ่มแมน ก็บอกว่า ไม่เกิน ม.ค. ปี 2559 หรืออาจจะแต่งเร็วกว่านี้ก็ได้ พร้อมเผยถึงเรือนหอเหยียบ 20 ล้าน และยืนยันว่าไม่ได้อยู่ก่อนแต่งแน่นอน แค่บ้านอยู่ใกล้กัน และมีโอกาสได้ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อย 

เมื่อเจอ หนุ่มแมน ในการเปิดตัวหนังสือที่ตนเขียน "ปฏิบัติการพลิกเลขลบเป็นบวก" เจอตัวได้เปิดเผยว่า "ตอนนี้อันดับแรกต้องคุยกันเบื้องต้นก่อน มองถึงความพร้อมหลายๆ อย่าง ความพร้อมเกินครึ่งแล้ว ใกล้ถึงจุดที่ผมต้องพาเค้ามาอยู่ด้วยแล้ว อีกไม่นานก็ต้องคุยกับผู้ใหญ่เป็นกิจจะลักษณะ อาจจะเริ่มมีอะไรบางอย่างได้เซอร์ไพรส์กัน น่าจะเร็วๆ นี้ ที่จะเข้าไปคุย 

ตอนตั้งใจไปขอในถ้ำหนอนเรืองแสง แต่เค้าห้ามเสียงดัง ห้ามถ่ายรูป ก็เลยยังไม่ได้เซอร์ไพรส์ เรื่องฤกษ์ก็ต้องดูตัวเลขที่เหมาะสมผู้ใหญ่ใจดีเรียกสินสอดน้อยๆ เดี๋ยวผมจะผอมเอา คงไม่เกินเดือน พ.ค.แน่นอนอาจจะก่อน กลางๆ ปีอาจจะมีงานใหญ่เลย หรืออาจจะเป็นปลายปี แต่ไม่อยากเกินมกราคมปี 2559 เรือนหอก็เริ่มจะลงตัวแล้ว เดือน ก.พ.ก็เข้าไปตกแต่งและอยู่ก่อน 

ส่วน เกล ก็อยู่บ้านเค้าไปก่อน น่าจะเร็วๆ นี้จะได้เห็นกัน ราตาก็สูงครับเราสองคนตั้งใจทำงาน ผมซื้อในราคาที่ผมไหวได้แค่นี้พอแล้ว แตะ 20 ล้านได้ ธีมงานไม่มีดอกไม้แน่นอน เพราะเกลแพ้ อยู่ก่อนแต่งหรือเปล่า คือ จะบอกว่าเราไม่ได้อยู่ก่อนแต่ง ผมย้ายบ้านมาใกล้บ้านเค้า เพื่อจะได้ไปมาหาสู่กันได้ง่าย"

เมื่อถามถึงสาวเกลว่า ตื่นเต้นมั๊ยที่หนุ่มแมนจะมาสู่ขอ "ตื่นเต้น เพราะพี่แมนบอกว่าจะมาขอตั้งแต่ พ.ย.ที่แล้ว เราก็ทำตัวสวยทุกวัน แต่งตัวทุกวัน แต่งหน้าทุกวัน เอ๊...มาไหร่จะมานะ สุดท้ายก็เงียบไป พี่แมนก็บอกว่าแค่เตรียมการไม่ทัน ตอนแรกเค้าจะไปขอที่นิวซีแลนด์ หนูก็จับได้ซะก่อน คนเยอะเขิน หลังจากนั้นก็เลยเงียบไปเลย ภายใน 3-4 เดือนนี้จะเห็นหนูสวยขึ้นทุกวัน แบบเรือนหอก็ช่วยๆ กันดูเป็นแบบที่เราสองคนชอบตรงกัน ธีมงานอยากให้เป็นธรรมชาติ บ้านเราอยู่ใกล้กันมากเจอกันบ่อย รักเราตอนนี้จะ 9 ปี แล้วค่ะ"

แมน เผยจ่อหมั้น เกล ไม่เกิน พ.ค. ฟุ้งเรือนหอ20ล.


"แมน" - "เกล""แมน" - "เกล"


"แมน" - "เกล""แมน" - "เกล"


"แมน" - "เกล""แมน" - "เกล"


"แมน" - "เกล""แมน" - "เกล"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์