‘ป้อง’ชี้ทุกที่มีกฎห้ามข้ามสังกัด

"ป้อง-ณวัฒน์"รับค่ายทีวีดิจิทัลไม่ว่าไทยหรือจีนมีกฎสั่งห้ามนักแสดงในสังกัดร่วมงานกับนอกค่ายเปรียบเทียบการทำงานในจีนมีการแข่งขันสูง

เป็นพระเอกหนุ่มคิวทองอีกคน ที่เปิดตลาดนักแสดงไทย ที่ไปโด่งดังไกลถึงแดนมังกรอย่าง "ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์" ที่ตอนนี้กำลังมีผลงานละครซีรีส์อยู่ที่ประเทศจีนและกำลังจะออกอากาศในเดือนมีนาคมนี้ นอกจากนั้นยังสอบถามหนุ่มป้องอีกว่าคิดเห็นอย่างไรกับระบบที่สั่งห้ามนักแสดงในสังกัดที่มีช่องดิจิทัลไปร่วมงานกับช่องอื่นๆ ในฐานะที่ป้องเองก็เป็นนักแสดงคนหนึ่งที่สามารถร่วมงานกับหลายๆ ช่องได้ โดยพระเอกหนุ่มเปิดเผยดังนี้ 
 
"วัฒนธรรมที่สั่งห้ามนักแสดงร่วมงานกับค่ายอื่น มันไม่ได้มีแค่ในประเทศไทยที่เดียว คือแต่ละช่องตอนนี้บ้านเรา มีการแข่งขันสูง แต่ละค่ายก็ต้องมีนักแสดงในสังกัดขอตัวเอง อย่างผมจะรู้ระบบเพราะเคยไปทำงานที่ประเทศจีน ที่นั่นระบบทีวีดิจิทัลมันเต็มร้อยเปอร์เซนต์แล้ว มีหลายช่องด้วย ที่นั่นเขาแข่งกันแบบจริงจังมา แย่งเรตติ้งกันสุดๆ คือเปรียบเทียบกับบ้านเรามันคนละแบบเลย แต่ผมว่าสักพัก วงการทีวีดิจิทัลในบ้านเรา มันจะไม่ได้ดังเป็นช่องๆ มันจะเกิดได้ เพราะรายการนั้นๆ มากกว่า 
 
ส่วนเรื่องกฎห้ามที่จีน มันก็มีกฎที่ห้ามเหมือนกัน แต่หากเป็นนักแสดงเบอร์ใหญ่ๆ แล้วอันนี้ก็จะลอยตัว เพราะเขาสามารถร่วมงานกับหลายๆ ช่องได้ ส่วนตอนนี้ในไทยถามว่าผูกขาดกับช่องวันเลยหรือเปล่า อันนี้ก็ต้องแน่นอนอยู่แล้ว เพราะผมมีสัญญากับทางเอ็กแซ็กท์ แต่จริงๆถ้าทางช่องอื่น เขามีบทดีเสนอมา ไม่ว่าจะเป็นช่อง 3 ช่อง 7 หรือช่องอื่นๆ ผมว่าพี่บอยเขาอนุญาตอยู่แล้ว ส่วนหนึ่งเพราะเราโตแล้วด้วย เขาก็ให้อิสระเรามาพอสมควร" ป้องกล่าว
 
ถามถึงโปรเจกท์ต่อไปที่จะมีกับทางประเทศจีนตอนนี้มีเข้ามาหรือยัง พร้อมทั้งถามเกี่ยวกับข่าวคราว เรื่องหัวใจของหนุ่มป้อง  เจ้าตัวเผยว่า เรื่องหัวใจตอนนี้ยังไม่ศึกษาใครเป็นพิเศษ และก็ไม่ได้มองทั้งสาวไทย หรือ สาวจีน
 
"ก่อนหน้ายนี้ช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ทางจีนมีงานละครเรื่องใหม่มาใหม่ ซึ่งเป็นโปรเจกท์ที่น่าสนใจที่อยากเล่นด้วย แต่ผมเองก็ต้องปฏิเสธไปนะ เพราะว่างานละครที่นี่ ยังมีอีกสองเรื่องทั้งตะวันตัดบูรพา อีกเรื่องรอเปิดกล้องอยู่  ส่วนเรื่องหัวใจกเหรอก็เหมือนเดิมนะ แต่ก็ยังดีกว่า มีคนถามว่า ไม่ลองมองสาวจีนบ้างเหรอ เราก็ไม่ได้คิดอะไรอย่างนั้นนะ แต่ก็มีบ้างใครจะไปรู้" ป้องกล่าวทิ้งท้าย

"ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์""ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์"


"ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์""ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์"


"ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์""ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์"


"ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์""ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์"


"ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์""ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์"

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์