โด่งจิกสรยุทธตีข่าวฟิตเนสกาม เหน็บไม่ต่าง-อยากดูคดีไร่ส้ม

'โด่ง'จิก'สรยุทธ'ตีข่าวฟิตเนสกาม เหน็บไม่ต่าง-อยากดูคดี'ไร่ส้ม'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอรรถชัย อนันตเมฆ หรือ โด่ง อดีตนักแสดง และแกนนำเสื้อแดง โพสต์เฟซบุ๊ก "อรรถชัย อนันตเมฆ" วิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับการนำเสนอข่าว คลิปฟิตเนสฉาว ย่านวังทองหลาง ของสื่อมวลชนว่า ควรนำเสนอแต่พองาม เพราะเป็นเรื่องไม่มีสาระ

นอกจากนี้ยังเหน็บแนมไปถึง นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา นักเล่าข่าวชื่อดัง ว่าอาจเคยมีประสบการณ์เช่นเดียวกันนี้มาแล้วด้วยซ้ำ อีกทั้งยังแนะนำให้ใช้สื่อสาธารณะนำเสนอข่าวคดีฉ้อโกง อสมท ของบริษัทไร่ส้ม จะดีกว่า
ระบุข้อความดังนี้

เขาจัดปาร์ตี้ ก็ ในสถานที่ปิดส่วนตัว น้อง ๆ ที่มาเดินแก้ผ้า เขาก็ไม่ได้โดนบังคับ กฏหมายก็ ไม่รู้จะเอาผิดข้อหาอะไร และ ผมมองว่าไม่ได้กระทบเสรีภาพของใคร

ไม่ได้สนับสนุนนะครับ โตๆกันแล้ว รู้กันดีว่าอะไรควรไม่ควร คนทีีรู้ดีที่สุดก็คือคนทำนั่นละครับ ดังนั้นสิ่งที่พวกเขาทำไม่ว่ามันจะถูกหรือผิด เขาเท่านั้นที่เป็นผู้รับผิดชอบ และ ผมคงไม่อาจไปตัดสิน เพราะ

1 มันไม่ใช่เรื่องอะไรของผม
2 ผมเองก็ไม่ได้ดีเด่นอะไรมาจากไหน ในชีวิตก็ เคยทำอะไร โง่ ๆ มากก็หลายครั้ง และ วันหนึ่ง ผมอาจจะทำอะไรโง่ ๆ กว่า นี้ก็ได้
สื่อ ที่ ประโคมข่าว ความจริงหากจะนำเสนอ ก็ เอาแต่พองาม ตามความสำคัญของเนื้อข่าวที่ผมมองว่า เรื่องนี้มันไม่มีสาระ พอที่จะใช้เวลาของสื่อ ไปกับเรื่องนี้มากมายนัก
ก็สงสัยว่า จะเอาอะไรกัน จะขยี้กันไปถึงไหน
ทำราวกับว่า เมืองไทยมีแต่คนดี ไม่เคยมีเรื่องแบบนี้ หรือเมืองอื่นเขาจะไม่มี เผลอ ๆ นายสรย้วยเอง ก็ อาจจะเคยมีประสพการณ์ เรื่องแบบเดียวกันนี้มาแล้วด้วยซ้ำ ..
ว่าง ๆ เอาสื่อสาธารณะ ติดตามข่าวโกง อสมท ของบริษัทไร่ส้มมาออกดีกวา บอกตรงๆ ประชาชนอย่างผมอยากรู้มากกกก ...ขอบอก


อรรถชัย อนันตเมฆอรรถชัย อนันตเมฆ


อรรถชัย อนันตเมฆอรรถชัย อนันตเมฆ


อรรถชัย อนันตเมฆอรรถชัย อนันตเมฆ


สรยุทธ สุทัศนะจินดาสรยุทธ สุทัศนะจินดา


สรยุทธ สุทัศนะจินดาสรยุทธ สุทัศนะจินดา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์