มายด์ ไม่แคร์ หลังถูกเม้าท์สวยด้วยมีดหมอ

"มายด์ วิรพร" ปัดกรีดตา 2 ชั้น แจงแค่ดูดชั้นไขมันออก ยันไม่คิดทำอะไรเพิ่ม บอกไม่ได้แอนตี้ศัลยกรรม ไม่ซีเรียสคนมองสวยด้วยมีดหมอ ยันความสัมพันธ์ "เก้า จิรายุ" ไม่คืบ ยันเพื่อน รับทานข้าวเจอกันปกติมีแม่ไปด้วย

นักแสดงสาววัยใส "มายด์ วิรพร" ที่ล่าสุดคนสังเกตเห็น สาวมายด์ ดูมีตาสองชั้นมากขึ้น ไปทำอะไรมาหรือเปล่า ส่วนความสัมพันธ์กับเพื่อนสนิทอย่าง หนุ่ม "เก้า จิรายุ" ที่ตอนนี้ดูเหมือนว่าจะห่างๆ กัน สาวมายด์ ก็บอกเป็นเพราะหนุ่มเก้ามีงานเยอะนั่นเอง เมื่อเจอ สาวมายด์ ในงานบวงสรวงละคร "รักนะเป็ดโง่" เจ้าตัวออกมาชี้แจงว่า

"จริงๆ ไปดูดไขมันที่ตามาคะ มายด์เป็นคนที่มีปัญหาเรื่องตาอยู่แล้ว ก็เลยไปปรึกษากับคุณหมอเขาก็ลองดูดชั้นไขมันนิดนึงเพื่อให้ชั้นตาเราชัดขึ้น ก็แค่ดูดเฉยๆ คะ ไม่ได้กรีด หลายคนมองว่าเราเริ่มเสพติดศัลยกรรม อันนี้เป็นอย่างแรกที่มีเข็มมาจิ้มที่ตาคะ มายด์เป็นคนสายตาสั้นอยู่แล้วคะแล้วเหมือนตอนแรกเราอยากทำเลสิก แต่ทีนี้ใส่คอนเทคเลนส์มันก็ดีอยู่แล้ว และพอดีช่วงนั้นถ่ายละครด้วยก็ถ้าเราใส่แว่นดำมันก็จะทำให้เราทำงานไม่ได้ค่ะ หลังจากดูดมาแล้วก็ปกตินะคะ ไม่น่าไปเสียตัวเจ็บเลย เพราะเดี๋ยวมันก็ต้องกลับมาเป็นเหมือนเดิมอีก มันก็เหมือนมองชัดขึ้นคะ แต่ก็ไม่รู้ว่าเรามโนไปเองหรือเปล่า ไม่คิดอยากเพิ่มหรือเสริมอะไรคะ แต่ก็ไม่ได้แอนตี้เพราะปัจจุบันเขาก็เปิดกว้างเรื่องนี้อยู่แล้ว เราก็เฉยๆ ทำมาแล้วก็มีคนทักเยอะคะ เพราะช่วงที่เราไปดูดมาใหม่ๆ เราก็ไปถ่ายละครเลย ตามันก็ยังบวมอยู่ มันก็ไม่ได้ต่างไปจากเดิมมาก แค่ชั้นตาดูชัดขึ้น ถามว่าเสียความรู้สึกไหม ที่มีคนมองว่าเราไปศัลยกรรมมา เฉยๆ นะ เขาพูดได้ก็ปล่อยให้เขาพูดไปคะ แล้วแต่คน ต่างคนต่างคิดไม่เหมือนกัน"

เมื่อถามถึง หนุ่มเก้า จิรายุ ดูห่างๆ กัน "ก็ไม่ค่อยได้คุยกันเพราะเขาก็งานเยอะ ทั้งแต่งเพลง ถ่ายหนัง ถ่ายซีรีส์ อัดเพลง ก็เลยไม่ค่อยได้คุยกันค่ะ ความสัมพันธ์ไม่คืบค่ะ ก็ยังเป็นเพื่อนกันปกติค่ะ ทานข้าวด้วยกันมีคะ แต่ก็มีคุณแม่เขาไปด้วยตลอด คุณแม่เขาจะเป็นคนชวนมากกว่า ก็คอนข้างที่จะสนิทกับคุณแม่เขาด้วย แล้วก็มีเพื่อนเขาที่มหาวิทยาลัยหนูก็สนิทกับเขาด้วย คุณแม่ก็เชียร์ แต่ดูความสัมพันธ์ไม่คืบ น่าจะด้วยความที่ยังเป็นเด็กด้วยกันทั้งคู่ คุณแม่เขาก็เลยให้เป็นเพื่อนกันไปก่อน ทั้งคุณแม่เขาและแม่หนูก็รู้จักกันอยู่แล้ว ก็ถ้ามีเวลาว่างก็พยายามเจอกันคะ เพราะเราเป็นเพื่อนกันก็เจอกันปกติค่ะ หนูว่ามันไม่ได้เป็นข่าวที่แบบทำให้ไม่มีคนเข้ามาจีบ จริงๆ ตอนนี้ก็มีคนเข้ามาคุยบ้าง เราเองก็ไม่ได้เป็นแฟนกับเขา พอมีคนเข้ามาคุยเราก็คุยด้วยปกติ"

มายด์ วิรพรมายด์ วิรพร


มายด์ วิรพรมายด์ วิรพร


มายด์ วิรพรมายด์ วิรพร


มายด์ วิรพรมายด์ วิรพร


มายด์ วิรพรมายด์ วิรพร

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์