‘ใบเตย’ อยากแต่งแล้ว ‘แมน’ ว่าไง!

‘ใบเตย’ อยากแต่งแล้ว ‘แมน’ ว่าไง!

ความรักสุกงอมจริง ๆ สำหรับนักร้องสาว ใบเตย อาร์สยาม และหวานใจ ดีเจแมน-พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา หลังปีใหม่ที่ผ่านมาก็ไปสวีท ที่ประเทศญี่ปุ่น ล่าสุดแว่วมาว่าหนุ่มแมนได้ฤกษ์บวชแทนคุณพ่อแม่เดือน เม.ย. นี้ หลายคนก็แซวว่าบวชแล้วจะแต่งงานเลยมั้ย งานนี้พอมีโอกาสเจอตัวสาวใบเตยที่ไปเปิดฤดูการท่องเที่ยว งานเทศกาลโคนมแห่งชาติ ประจำปี 2558 พร้อมแผนขยายตลาด นมไทย-เดนมาร์ค โดยองค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศ ไทย ที่ห้องพาโนราม่า ที่โรงแรมดิ เอมเมอรัลด์ โฮเทล แบงค็อก ถนนรัชดา เลยไม่พลาดถามสาวใบเตยเรื่องนี้

ใบเตย เผยว่า “ช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาไปเที่ยวญี่ปุ่นกับพี่แมนหลายวัน สนุกดีค่ะ ซึ่งช่วงปีใหม่พี่แมนไม่ได้มีเซอร์ไพร้ส์อะไร แต่ของขวัญปีใหม่ใบเตยให้พี่แมนไปแล้ว พี่เขาน่าจะเอามาใช้แล้ว กลับมาก็ไปกินข้าวกับครอบครัวพี่แมน ทุกคนน่ารัก สนิทกันมากขึ้น มีโอกาสได้คุยกับคุณยายพี่แมนด้วย เพราะพี่แมนคุยเรื่องบวชได้ฤกษ์เดือน เม.ย. นี้ รายละเอียดพี่แมนคงจะบอกเอง ส่วนเรื่องถือหมอน หนูถืออะไรก็ได้ แค่ได้ร่วมบุญก็ดีใจแล้ว แต่พี่แมนบอกว่าอยากให้คุณแม่ถือ เพราะเขาตั้งใจบวชให้คุณแม่และคุณยาย ส่วนบวชแล้วเราจะแต่งงานกันมั้ย ใบเตยว่ารอดูต่อไปดีกว่า ยอมรับเรามีพูดคุยเรื่องแต่งงานบ้าง แต่ยังไม่สรุปแน่นอน ซึ่งใจจริงใบเตยอยากแต่งงานแล้วเหมือนกันค่ะ”

“ส่วนที่มีข่าวว่าหนูแต่งงานแล้วอาจจะลาวงการไปเลย มันเป็นความคิดส่วนหนึ่ง เพราะทำงานในวงการมานานแล้วเหมือนกัน แต่ยังเสียดายเพราะอาชีพนี้ทำรายได้ให้เรามาก ซึ่งถ้าแต่งงานแล้วคงทำเต็มที่แบบนี้ไม่ได้ ฉะนั้นถ้าใบเตยแต่งงานแล้วอาจลดงานในวงการลง คงไม่ได้มาทำอะไรเต็มตัวขนาดนี้มากกว่าค่ะ”.

ใบเตย อาร์สยามใบเตย อาร์สยาม


ใบเตย อาร์สยามใบเตย อาร์สยาม


ใบเตย อาร์สยามใบเตย อาร์สยาม


ใบเตย อาร์สยามใบเตย อาร์สยาม


ใบเตย อาร์สยามใบเตย อาร์สยาม

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์