บุ๋ม´บูม อูม´อึ๋ม´

"แต่งงานแล้ว" หุ่นสวยแจ๋วยิ่งกว่าตอน "โสด"
..."บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" แต่งงานเกือบจะครบปีไม่มี รักร้าว หรือ เตียงร้อน... ยังสวีตหวานกับสามี วี-วีรพงศ์ พิพิธสุขสันต์ ใฝ่ฝันอยากได้ลูกชายรวม 4 คน! (สามีมีกิจการค้ารถยนต์ สงสัยเตรียมใช้ ลูก เป็น เซลส์แมน)

คู่รักดารา กำลังว้าวุ่น ทั้ง นุ่น-เขตต์-เต๋า-นัท สร้าง พิศวาสพิศวง ให้คนงงไม่หยุดหย่อน แต่คู่ของ บุ๋ม กับ หนุ่มวี รักนี้มีแต่ หวาน ไม่เคยรับประทาน ความขม เลยแม้แต่น้อย, บุ๋ม โชคดี สามีอยู่ในโอวาท

ตอนแต่งงานสินสอดสูงถึง 15ล้านบาท-แหวนเพชร 3 กะรัต-รถเบนซ์หรู-ชุดเจ้าสาวเซ็กซี่ซีทรูอลังการ ประดับด้วยคริสตัลกว่า 2 หมื่นเม็ด ถ้า เลิก กันเร็วไป เจ้าบ่าว คง เสียดายตังค์!

ทุกวันนี้ หนุ่มวี-วีรพงศ์ เริ่ม ถอนทุน ได้บ้างแล้ว
เขาชอบอ้อน บุ๋ม ให้นวดให้ เห็นสามีมีความสุข และไม่มีบ่นอะไร แสดงว่าเธอ สอบผ่าน...บุ๋ม เป็น ผู้หญิงทำงาน งานนอกบ้านมีมากมาย เรื่อง ดูแลสามี ไม่มีบกพร่องเลย!



วิธี มัดใจสามี เธอมีคติ อยู่บ้าน บุ๋มเป็นใหญ่ นอกบ้านให้สามี ใหญ่ที่สุด (ตาม มารยาท แค่นั้นแหละ)



ณ วันนี้ บุ๋ม มีงานล้นมือ คนชอบจ้างเธอเป็น พิธีกร เพราะพูดอังกฤษได้เป็นน้ำ-ทำหน้าที่พรีเซ็นเตอร์ และ ประชาสัมพันธ์ อีกหลายแห่ง ทางด้านงานแสดง บุ๋ม มีละคร เรื่อง สะใภ้พาร์ทไทม์ ทางช่อง 3 รับงาน นางแบบ ถ่ายภาพให้ นิตยสาร อีกบานตะเกียง!

เธอคือ นาง สาวไทย น่าแปลกใจ แต่งงานแล้ว บุ๋ม กลับ บูม ยิ่งกว่าเก่า
ส่วนสัดเธอ อูม-อึ๋ม มีน้ำมีนวล เหมือนจะชวนให้คนแต่งงานกันมากๆ เธอบอกว่าถ้ามีลูกก็คงทำงานยันวันคลอด กะจะเอาลูกมาเลี้ยงในกองถ่ายเลย!

ตอนเข้าประกวด นางสาวไทยปี 2543 เธอดังตั้งแต่เข้าวงการ ก่อนจะคว้ามงกุฎในระหว่างเก็บตัว เกิดมีข่าวหน้า 1 ว่า มี ตะปูตำเท้าเธอ เพราะมีคนแอบเอาตะปูไปใส่ไว้ในรองเท้า บุ๋ม เจ็บเท้าก็ถือว่า แย่แล้ว ดันมีคนไปปล่อยข่าวว่า เธอนั่นแหละเอาตะปูไปใส่รองเท้าเอง เพราะอยากเป็น ข่าวดัง

บุ๋ม เป็น นางสาวไทย คนเดียวที่ กล้าถ่ายภาพหวือหวา และ กล้าเซ็กซี่ ทุกรูปแบบ ก่อนแต่งงาน ช่วงนั้น หนังวีซีดี กำลังฮิต เธอรับงานแสดงมากเป็นอันดับ 1 แต่ละเรื่องมีฉาก เลิฟซีน หวือหวา จนได้รับฉายาว่า เจ้าแม่วีซีดี (ไม่กลัวกระทบภาพ นางสาวไทย เพราะเมื่อเป็น ดารา ต้อง กล้าแสดง)



บุ๋ม ได้ สามีดี เหมือนถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 สามีเอาใจพาไปฮันนีมูน ที่ สวิตเซอร์แลนด์ เธอมีวิธีการนอนที่เซ็กซี่มาก (เราแอบสืบมาเรียบร้อย) บุ๋ม ชอบนอนในชุดล่อนจ้อน เธอจะไม่ใส่ชุดชั้นใน-บางทีก็ไม่ใส่ อะไรเลย! (ตอนนี้แต่งงานแล้ว เธอชอบใส่ชุดนอนลายหมีพูห์ หรือไม่ก็ชุดบางเบา)

ทุกวันนี้ บุ๋ม ได้ตำแหน่ง เมียแสนดี-ลูกสะใภ้ที่แม่ (ผัว) หลง เธอใช้ชีวิตคู่อยู่บ้านตระกูลสามีไม่มีปัญหา ค่าไฟฟ้า-น้ำประปา กงสี จ่ายเอง!

บุ๋ม เป็น สาวเครื่องครบ หน้าอก-หน้าใจมีใช้เหลือเฟือ คนอื่นต้องไป เสริมอึ๋ม แต่ของ บุ๋ม การันตี มีแต่ อกแท้ ไม่ต้องพึ่ง มีดหมอ ให้คนนินทา!


ถามเรื่อง ทายาท เธอบอกว่า ไม่ได้ คุมมาหลายเดือนแล้ว ก็ไปตรวจสุขภาพทั้งคู่ คุณหมอก็บอกไม่มีปัญหาอะไร เพิ่งปล่อยมา 3-4 เดือน เดือนแรก บุ๋ม คุมค่ะ เพราะกลัวข่าวท้องก่อนแต่ง-แม่สามีก็ไม่เร่งอะไร พี่สะใภ้เพิ่งคลอดลูกไป ก่อนแต่ง สามีก็ไปไหว้พระพรหมครบ 4 หน้า เขาตั้งใจว่าอยากมีลูกสัก 4 คน (ยังดีที่ไม่ ไหว้ทศกัณฐ์ ไม่งั้นมีลูก พันคน จะคลอดยังไง?).


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์