ใครบ้าง - ดารา คู่มวย วัดความดัง!?


ขึ้นชื่อว่าเป็น พระ เอก - นางเอก และ ดารา - นักร้อง  ระดับแถวหน้าทั้งที ย่อมหลีกหนีไม่พ้น กับการถูกทั้งสื่อ และ โดยเฉพาะ แฟนคลับยกมาเปรียบมวยวัดกระแสว่าใครดังกว่า หรือใครเปรี้ยง เรตติ้งดีกว่า!? เรียกว่า เกทับบลัพแหลกกันซะจน

บางทีทำเอาเหล่า ซุปตาร์ มองหน้ากันไม่ติดก็มีมาแล้ว...! ว่าแต่ 'ซุปตาร์คู่ไหน' ถูกยกว่า'ไฟว้' กันบ้าง ไปเช็ค กันเลย ... กับ

 5 อันดับ ซุปตาร์คู่มวย วัดความดัง ! 



เริ่มที่คู่แรก  เดี่ยว สุริยนต์ VS อาเล็ก ธีรเดช ที่มัก ถูกจับมาเปรียบกระแสกันตลอดๆ เพราะเป็นหนุ่มตี๋ เหมือนๆกันทั้งคู่ หน้าตาก็คล้ายๆกันแต่ อาเล็กดันได้เป็น พระเอก ส่วน พี่เดียวกลับเป็นได้แค่พระรอง งานนี้ แฟนๆ เดี่ยวเลยออกมาเกทับว่าถ้าวัดกันที่ฝีไม้ลายมือ เดียวไม่เป็นรองอาเล็ก แน่นอน  ซึ่งหลังตกเป็นประเด็น หนุ่มเดียวก็ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ว่า  ได้รับบทบาทไหนก็ทำเต็มที่ และมีความสุขกับการทำงานอยู่แล้ว

 ไม่เคยมีน้อยใจอะไรกับเรื่องพวกนี้เลยซักนิดด้วย

ใครบ้าง - ดารา คู่มวย วัดความดัง!?


คู่ต่อมาที่ถูกยกมาเทียบกันบ๊อย บ่อย ก็หนีไม่พ้น  2 สาว ลูกครึ่งหน้าคล้าย ของ วิกพระรามสี่ อย่าง ญาญ่า อุรัสยา และ แพทริเซีย กู๊ด

 ที่ถูกจับมาเปรียบเทียบกระแสกันทั้ง เรื่องประเด็นหน้าตาที่คล้ายอย่างกะ พี่ - น้่อง  และ การที่สาวแพท ได้ร่วมงานกับคู่จิ้นของ สาวญาญ่า อย่าง ณเดช คุกิมิยะ ในละครเรือ่งล่าสุด อย่าง ลมซ่อนรัก งานนี้ ติ่งๆ เลย ไม่พลาด เกทับกันกระจาย ต่างฝ่ายก็ต่างบอกกันว่า  คนของชั้น ดีกว่า เด่นกว่าคนของเธอ เป็นเรือ่งเป็นราวกันไป..


ใครบ้าง - ดารา คู่มวย วัดความดัง!?

ณเดช - เจมส์จิ คู่นี้ ก็ถูก เปรียบ มวยกัน บ๊อย บ่อย เพราะ ดีกรีความ หล่อ และ ดัง ที่กินกันไม่ลง ของทั้งคู่ แม้ ต่างฝ่าย ต่างก็ ออกมาบอกอยู่บ่อยๆ ว่า ไม่เคยคิดกินเกาเหลา และ ไม่นอยด์ ที่ อีกคนดังกว่า แต่ กระแสประเด็นนี้ก็คุกรุ่นกันอยู่เป็นระยะๆ 

ใครบ้าง - ดารา คู่มวย วัดความดัง!?


อั้ม พัชราภา Vs ชมพู่ อารยา  

เรียกว่าเป็นศึก ซุปตาร์ตัวเเม่ กันเลยย เพราะแม้ว่า 2 นาง เค้าจะไม่เคยกินแหนงแคลงใจกัน แถมยังเกือบจะได้ร่วมวงศ์ไพบูลย์ เป็นสะใภ้ใหญ่ - สะใภ้เล็ก  กันด้วยซ้ำ หาก ความรัก ของอั้ม และ โน็ต วิเศษ น้องชาย  หนุ่มน็อต หวานใจชมพู่ จะไม่พังลงซะก่อน แต่สำหรับแฟนคลับแล้วต้องบอกว่า ไม่มีใครยอมใคร เกทับกันไปมา จน บางครั้งก็เกิดศึกย่อมๆในโลกออนไลน์ ให้ ปวดหัวเล่นๆไปตามๆกัน

ใครบ้าง - ดารา คู่มวย วัดความดัง!?

ปิดท้ายที่คู่ของ ลูกทุ่งเงินล้าน อย่าง ใบเตย ณ อาร์สยาม และ หญิงลี ณ GMM  ที่คงเพราะ ดังกันทั้งคู่ เลยทำให้ แฟนๆ และ สื่อ เค้าจับมาเปรียบมวยกัน ว่าใคร ดัง ดี และ เด่นกว่า 

แต่ถึงจะเทียบไป ก็วัดได้ยาก เพราะในขณะที่ ขอใจเธอเเลกเบอร์โทร ของหญิงลี ดังดีไม่มีไม่ตก  แต่ 'แน่นอก' -'อย่ามะโน' และอีกหลายๆเพลงของใบเตย ก็เปรี้ยง! ไม่แพ้กัน นะจ๊ะ ^^... 

ใครบ้าง - ดารา คู่มวย วัดความดัง!?

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์