แอนโต้นางเอกตกอับ!เข้าใจเก่าไปใหม่มา

'แอน-อลิชา' โต้ข่าวนางเอกตกอับยันละครเพียบ


อ้าง'คุณบอย'ป้อนงาน 3 เรื่องรวด คุยบทดีเป็นนางเอกตลอดไม่กลัวน้องใหม่เข้ามาทาบรัศมีเห็นงานก็ออกจะเยอะ ไหนจะความรักก็รุ่ง แต่ดูเหมือนสาว 'แอน-อลิชา ไล่ศัตรูไกล' จะโดนข่าวว่านางเอกตกอับ หรือเด่นไม่พอเป็นนางเอก แถมฝ่ายภูริ ก็มีข่าวกับสาวๆ เยอะแยะมากมาย

งานนี้ ลองให้ฝ่ายแอนเปิดใจดูบ้าง

"ก็ไม่เข้าใจว่าทำไมคนถึงมองว่าแอนเป็นนางเอกตกอับ เพราะจริงๆ แอนก็มีละครมาตลอด อย่างปีนี้แอนก็ได้เล่นตั้ง 3 เรื่องติดๆ เพียงแต่บทอาจจะไม่เด่นเท่าตัวร้ายหรือเปล่า"


มีความรู้สึกน้อยใจมั้ย


"เพื่ออะไรล่ะ ไม่จำเป็นเราโตแล้ว"

โดนเปรียบเทียบว่าด้อยกว่าตั้งแต่เล่นกับแป้งแล้ว ตอนนี้มาเล่นกับพิมพ์อีก

"ไม่จริงๆ เราเล่นคู่แป้งมาตลอดนะ เราจบด้วยกันไม่ได้หายไปตอนไหนซะหน่อย ตอนจบเราก็ยังอยู่ เรารู้สึกภูมิใจมากกว่าที่ได้เล่นกับนักแสดงที่มีคุณภาพ ส่วนคุณบอยเค้าก็ส่งบทมาให้อ่านเหมือนให้เกียรติเรามากกว่า เราเลือกเองเลยไม่รู้สึกน้อยใจอะไร"


มีค่ายละครอื่นมาทาบทามให้เล่นบ้างมั้ย


"ตอนนี้ก็เล่นอยู่ของไอทีวี ของทีวีทันเดอร์ แต่เราออกไปเล่นคือผู้ใหญ่อนุญาต และพี่บอยก็เห็นด้วย เป็นการเปิดทางให้รุ่นน้องในค่ายเผื่อใครอยากจะลองดูบ้าง (หัวเราะ) ที่นี่โอเคกับเราอยู่แล้ว เราดีใจที่เค้าเทคแคร์เราดี คนเรามันอยู่ที่จังหวะมีขึ้นมีลง ตอนนี้ขาขึ้นมีรายการ มีพิธีกร มีละครเยอะ"

น้องใหม่ๆ ล่ะกลัวมั้ย

"ไม่หรอกดีซะอีก เพราะเดี๋ยวเค้าขายเป็นแพคเกจแล้วล่ะ แต่เรื่องย้ายค่ายไม่แล้วล่ะ ไม่รู้จะไปไหน ใครจะย้ายก็ไปเหอะๆ แต่แอนมีความสุขสบายใจ" แอนกล่าว


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวคุณภาพดี โดย : INN NEWS


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์