เจนี่ ส้มหล่น รับมรดก จอย

ต้องบอกว่าเป็นช่วงเคราะห์ซ้ำกรรมซัดจริงๆ สำหรับอดีตนางเอกสาว จอย ศิริลักษณ์ ผ่องโชค


เพราะหลังจากที่เธอเกิดไปมีกรณีพิพาทกับผู้จัดจอมเก๋าประจำช่อง3 อย่าง “จิ๋ม – มยุรฉัตร เหมือนประสิทธิเวช” ด้วยกรณีอะไรคงจะได้ทราบจากข่าวไปบ้างไม่มากก็น้อย ซึ่งเรื่องวุ่นๆ ทั้งหลาย มันมาจากสาเหตุอะไร ทำไมอยู่ๆ นักแสดงที่เติบโตและโด่งดังจากวิกพระราม 4 อย่างเธอ จึงกล้าลุกขึ้นมาท้าทายผู้ใหญ่ที่หยิบยื่นโอกาสให้เธอได้มีงานและชื่อเสียงได้ขนาดนี้ แต่ถ้าจะลองมองในอีกแง่มุมหนึ่ง หรือนี่คือ การที่ผู้ใหญ่จะหาเรื่องรังแกเด็ก ที่ตัวเองก็ปลุกปั้นมากับมือ



และอีกปัจจัยที่มาผนวกทำให้เรื่องราวการดำรงชีวิตอยู่ในช่อง 3 ของนางเอกสาว


เป็นไปด้วยความยากลำบาก คือ การที่สัญญาของเธอที่ได้สิ้นสุดลงในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา แต่นี่ก็กันยายนจะขึ้นตุลาคมอยู่แล้ว ข่าวความคืบหน้าในการต่อสัญญาฉบับใหม่กับทางช่อง ก็ยังไม่มีอะไรหลุดออกมาให้อัพเดต โดยนายประวิทย์บิ๊กบอสแห่งช่อง 3 ก็ได้กล่าวถึงเรื่องราวของสาวจอยว่า

ทางช่องยังไม่ได้รับการติดต่อมาจากนางเอกสาวเพื่อจะพูดคุยถึงสัญญาฉบับใหม่เช่นกัน

ในขณะเดียวกันท่าทีของช่อง 3 ก็ไม่ได้ออกมายืนยันแต่อย่างใดว่า อนาคตของสาวจอยจะได้รับการต่อสัญญาฉบับใหม่จากทางช่องหรือไม่ มันจึงกลายเป็นความลำบากที่นางเอกสาวจำเป็นต้องแก้ปัญหาชีวิตของตัวเองต่อไป

เพราะถ้าเธอจะมองหาช่องทางใหม่ๆ หมายถึง การย้ายช่อง

มันก็ดูจะไม่ง่ายเหมือนอย่างที่ใครต่อใครคิด เพราะต้องเข้าใจอย่างหนึ่งว่า สมัยที่วงการบันเทิงมีนางเอกหน้าใหม่เกิดขึ้นมามากมาย ถึงแม้เธอจะมีฝีมือทางการแสดงมากสักแค่ไหน แต่ของใหม่มันก็ย่อมจะดูแลและควบคุมง่ายกว่าไม้แก่อย่างเธอ

ปัจจัยอีกอย่างที่สำคัญคือ แม้ว่าทางช่อง 3 จะหันมาญาติดีกับช่อง 7

ในเรื่องของลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดฟุตบอล แต่มันก็เป็นแค่ช่วงสั้นๆ ในเรื่องของละครที่ยังต้องห้ำหั่นกันมันก็ยังเหมือนเดิม ดังนั้นทางช่อง 7 ก็ต้องมองแล้วว่า หากจะดึงนักแสดงในค่ายของช่อง 3 คู่แข่งตัวสำคัญมา ก็คงจะดูไม่เข้าท่านัก มันจึงกลายเป็นเรื่องราวการย้ายวิกที่ต้องพับเก็บไว้เป็นโครงการที่ไร้ซึ่งกำหนดการจะเกิดขึ้น



และล่าสุดกับผลงานละครเรื่อง กรุงเทพราตรี จากบริษัท I am


ที่มี เจ๊ไก่ – วรายุทธ  มิลินธจินดา นั่งเป็นผู้บัญชาการ และเป็นที่ๆ สาวจอยเคยเป็นอดีตลูกรักมา ก็เล่นเกมแสดงความรักอีกครั้ง เมื่อตามเนื้อหาของเรื่องบทของอุ้ม เด็กน้อยที่รักการร้องเพลงที่รับบทโดยสาว เจนี่  เทียนโพธิ์สุวรรณ  ความจริงก่อนที่บทจะตกมาถึงนางเอกหน้าวานรายนี้นั้น ทางเจ๊ไก่ – วรายุทธ ได้วางตัวนักแสดงเอาไว้ให้กับอดีตลูกรักคือ จอย – ศิริลักษณ์

โดยทางผู้จัดได้ร่วมกับทางค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ย่านอโศก

ซื้อลิขสิทธิ์เพลงในยุคสุนทรภรณ์ มาถึง 30 เพลง เพื่อจะออกอัลบั้ม ซึ่งในอัลบั้มนี้สาวเจนี่จะร้องถึง 9 เพลง เพื่อต่อยอดความสำเร็จเหมือนเมื่อครั้งเคยทำมาแล้วในละครเรื่อง ราชินีหมอลำ และเมื่อเรื่องราวเปลี่ยนเป็นแบบนี้

สาวเจนี่ที่มีทักษะในการร้องเพลงกระท่อนกระแท่น จึงได้รับโอกาส

กรรมหนักจึงตกมาอยู่กับนางเอกสาวผู้อาภัพที่สู่อุตส่าห์ทำดีมาตลอดชีวิต แค่เธอทำผิดเพียงครั้งเดียว ชีวิตเลยต้องระหกระเหเร่ร่อนในชั่วข้ามคืน คงต้องตามกันต่อไปว่า เธอจะหาทางออกให้กับชีวิตเธออย่างไร และใครจะเป็นอัศวินขี่ม้าขาวมาช่วยนางเอกผู้ตกอับคนนี้


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์