ไมค์ แจงชัด! ยันภาพคู่สาวญี่ปุ่น ไม่มีอะไร!


เป็นประเด็นให้ขาเม้าท์และชาวโซเชียลได้แชร์กันให้ว่อนโลกออนไลน์อีกครั้ง เมื่อมีภาพหนุ่ม "ไมค์-พิรัชต์" ที่ถ่ายคู่กับสาวญี่ปุ่นที่เจอกันในผับ ที่ดูท่าทางสนิทสนมจนถึงขั้นแลกไลน์หลุดออกไป งานนี้ร้อนถึงเจ้าตัวต้องออกมาเร่งชี้แจงก่อนจะถูกเข้าใจผิด!

โดยเมื่อวานนี้ (13 ม.ค. 58) หนุ่มไมค์ ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความเพื่อชี้แจงกรณีภาพคู่กับสาวญี่ปุ่นว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ โดยหนุ่มไมค์ระบุว่าขอชี้แจงกรณีที่เป็นข่าว แล้วจะลบออก ดังนี้

"@m1keangelo : ชี้แจงเรื่องข่าวที่เพิ่งลงเมื่อสักครู่ก่อนที่จะมึนงงกันไปมากกว่านี้นะครับแล้วก็จะลบออก คือไปทำงานครับงานเสร็จก็อยู่ after party ต่อนิดหน่อย คงไม่ใส่ coat หน้าผมจัดเต็มไปเที่ยวนะครับ 555 แล้วก็มีการแลกไลน์ครับ 

คืนนั้นหลายคนเลยละทั้งชายและหญิง(ตามภาพกลุ่มข้างบน) มีเจ้าของร้านมีดีเจมี producer และทีมงานอื่นๆ และได้มีการคุยงานตามข้างต้นจริงครับซึ่ง chat มีเยอะกว่านี้แต่ต้องขอสงวนไว้เป็นความลับทางด้านงานนะครับไม่อาจเอ่ยได้ 

ส่วนที่บอกไปหลบมุมนั้นจะบอกว่าในรูปน่ะ บนเวทีเลยครับ และสาบานให้ตายเลยก็ได้ครับว่าวันนั้นไม่ได้ไปต่อ กลับบ้านไปคนเดียว ไม่สิ ถ้ากับคนขับรถต้อง2คนสินะ อิอิ ยังไงก็นั่นละครัช มองมุมดีๆกันบ้างก็ได้นะครัช "สิ่งที่คุณเห็นอาจไม่ใช่สิ่งที่มันเป็นเสมอไป" 

สุดท้ายนี้จะบอกว่าร้าน Luxor ของพี่ชายสุดหล่อคนนี้>>> @oat_insawang เปิดเพลงมันส์มากๆเลย dance กระจาย #ขอโทษทุกคนด้วยนะครับที่สร้างเรื่องอีกละ :-) ฝันดีครับผม" 

เจ้าตัวออกมาพูดชัดขนาดนี้แล้ว งานนี้ถือเป็นอันว่าเคลียร์นะจ๊ะ ขาเม้าท์ทั้งหลาย!


ไมค์-พิรัชต์ไมค์-พิรัชต์


ไมค์-พิรัชต์ไมค์-พิรัชต์


ไมค์-พิรัชต์ไมค์-พิรัชต์


ไมค์-พิรัชต์ไมค์-พิรัชต์


ไมค์-พิรัชต์ไมค์-พิรัชต์


ไมค์-พิรัชต์ไมค์-พิรัชต์


เรียบเรียงโดยที่นี่ดอทคอม

ขอบคุณภาพจาก :: m1keangelo



ไมค์ แจงชัด! ยันภาพคู่สาวญี่ปุ่น ไม่มีอะไร!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์