วัลลียอดกตัญญู บุกโรงพักรอบ 2 ทวงคืบหน้า 3 รายการหมิ่นศักดิ์ศรี


วัลลียอดกตัญญู บุกโรงพักรอบ 2 ทวงคืบหน้า 3 รายการหมิ่นศักดิ์ศรี


'วัลลียอดกตัญญู' บุกโรงพักรอบ 2 ทวงคืบหน้า 3 รายการหมิ่นศักดิ์ศรี

13 ม.ค.58 มีรายงานข่าวว่า นางวัลลี บุญเส็ง อายุ 46 ปี หรือ เด็กหญิงวัลลียอดกตัญญูในอดีต ได้เข้าพบกับ ร.ต.ท.ธราเทพ จันทดิษฐ์ ร้อยเวร สภ.เมืองสมุทรสงคราม เพื่อติดตามความคืบหน้าของคดีที่แจ้งความไว้ โดยให้ดำเนินคดีกับรายการโทรทัศน์จำนวน 3 รายการ หลังนำเรื่องราวสุดรันทดในอดีตมาล้อเลียนจนกลายเป็นเรื่องตลก ซึ่งมองว่าการละเมิดศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์

โดย นางวัลลี ระบุว่า มาติดตามความคืบหน้าอีกครั้ง หลังได้มาแจ้งความเมื่อวันที่ 17 ต.ค.57 ที่ผ่านมา ซึ่งตนไม่อยากได้ค่าเสียหายแต่อย่างใด แค่หวังว่า ทางรายการจะออกมาขอโทษเท่านั้น ปัจจุบันตนมีครอบครัว และลูกทั้ง 2 คน โดนเพื่อนที่ดูรายการดังกล่าวมาล้อเลียนให้อับอาย จึงจำเป็นต้องปกป้องศักดิ์ศรีของตนเองและครอบครัว

ด้าน ร.ต.ท.ธราเทพ กล่าวว่า นางวัลลีได้มาแจ้งความดำเนินคดีกับ 3 บริษัท ที่นำชีวิตของนางวัลลีไปเล่นละครตลกออกอากาศและเอาไปลงในยูทูป จนทำผู้เสียหายความอับอายจึงแจ้งข้อหาหมิ่นประมาท เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ออกหมายเรียกไปแล้ว 1 ครั้ง แต่มีเพียงบริษัทเดียวที่ติดต่อกลับมา ส่วนอีก 2 บริษัทยังนิ่งเฉย ซึ่งจะออกหมายเรียกอีกครั้ง หากยังไม่ติดต่อกลับมา จะขออนุมัติหมายจับต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์