‘แกรนด์’ สงสาร‘เกรซ’เลิก‘ก้อง’ ครอบครัวเครียดเจอข่าวแรงสุดในชีวิต


ทำเอาสาว เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า ไม่พอใจแบบสุด ๆ หลังจากมีข่าวลือว่าสาเหตุการเลิกรากับไฮโซหนุ่ม ก้อง-กรุณ ซอโสตถิกุล นั้นเป็นเพราะเรื่องมือที่ 3 ที่ว่าฝ่ายหญิงไปกิ๊กกับนักแสดงร่วมช่อง 7 งานนี้สาวเกรซถึงกับโพสต์ไอจีแจงว่าไม่เป็นความจริง แถมแว่ว ๆ ว่าผู้ใหญ่ของเธอตั้งท่าจะฟ้องร้องหากไม่ได้รับการขอโทษจากสื่อที่ปล่อยข่าวด้วย ล่าสุดได้เจอสาว แกรนด์-พรรณวรท น้องสาวสุดที่รักของเกรซ เจ้าตัวจึงเผยเรื่องนี้ให้ฟังพร้อมให้กำลังใจพี่สาว

แกรนด์ เผยว่า “เราเองก็ให้กำลังใจและคุยกับพี่เกรซตลอดนะ จริง ๆ เราไม่ค่อยได้เจอกันที่บ้านสักเท่าไหร่แต่ก็คุยกันในไลน์และโทรฯ คุยกันทางโทรศัพท์ เรื่องนี้พี่เกรซเองก็เครียด เขาทั้งตกใจและเสียใจกับข่าวที่ออกมา เพราะว่ามันไม่เป็นความจริงเลย เราเลยค่อนข้างงง คือมันไม่เป็นความจริงทั้งในส่วนที่สื่อเขียนว่าถึงทั้งพี่เกรซและพี่ก้องด้วย มันก็ เสียหายทั้งสองฝ่าย เราก็เป็นกำลังใจให้ทั้งสองคน เพราะทั้งคู่ก็เป็นพี่ชายและพี่สาวที่แกรนด์รักมาก เรื่องนี้พี่เกรซเองไม่เคยปรึกษาเราเป็นพิเศษนะ เพราะเขารู้อยู่แล้วว่าต้องทำยังไง เขามีความเป็นผู้ใหญ่สูง 

แต่มีเรื่องอะไรเขาก็จะมาเล่าให้เราฟัง เหมือนเราเป็นที่ระบายมากกว่า เราก็ให้กำลังใจกัน ในส่วนคุณพ่อคุณแม่เราก็ตกใจกับข่าวนี้เหมือนกันค่ะ เพราะที่ผ่านมาพี่เกรซอยู่วงการมาเป็นสิบปี ก็ไม่มีข่าวเสียหายอะไรเลย ซึ่งมันเป็นข่าวที่ไม่จริงด้วย แต่แกรนด์เชื่อว่าทุกอย่างจะผ่านพ้นไปได้ และคนจะรู้เองว่าอะไรเป็นความจริง ส่วนเรื่องที่ทางผู้ใหญ่อยากให้สื่อนั้นขอโทษ ไม่อย่างนั้นอาจจะดำเนินการฟ้องร้องนั้น ส่วนตัวก็พอทราบมาบ้างค่ะ แต่ไม่ได้ทราบรายละเอียดลึกถึงตรงนั้น เป็นเรื่องของคุณแม่มากกว่า เพราะ คุณแม่ค่อนข้างซีเรียสเหมือนกัน เดี๋ยวพี่เกรซกับคุณแม่จะออกมาพูดเอง ก็รอฟังจากทั้งคู่ดีกว่าค่ะ”

“ส่วนถามว่าเรารู้สึกเสียดายในความสัมพันธ์ของทั้งคู่บ้างมั้ย คือพี่เกรซเป็นพี่สาวแกรนด์ ส่วนพี่ก้องเปรียบเสมือนพี่ชายที่ดีกับแกรนด์ แต่ว่าเราก็เคารพการตัดสินใจของเขาทั้งคู่ เราก็คงไม่ไปยุ่งเกี่ยว เพราะความสัมพันธ์ของคนสองคนมันเป็นสิ่งที่เราจะพูดก็ยาก มันเป็นเรื่องของเขา เราก็คอยให้กำลังใจทั้งคู่ ส่วนที่ก่อนหน้านี้ แกรนด์มีข่าวกับพี่ก้อง แกรนด์ว่าคงไม่มีใครโยงมาหาเราแล้วค่ะ ก็พอก่อน (ยิ้ม) เพราะข่าวนั้นเรายังงงมากอยู่เลยว่าเป็นข่าวได้ยังไง แต่โอเคเข้าใจว่าคนอื่นอาจจะไม่รู้ว่าเราสนิทกันค่ะ”

‘แกรนด์’ สงสาร‘เกรซ’เลิก‘ก้อง’ ครอบครัวเครียดเจอข่าวแรงสุดในชีวิต


แกรนด์’ -‘เกรซ’-‘ก้องแกรนด์’ -‘เกรซ’-‘ก้อง


แกรนด์’ -‘เกรซ’-‘ก้องแกรนด์’ -‘เกรซ’-‘ก้อง


แกรนด์’ -‘เกรซ’-‘ก้องแกรนด์’ -‘เกรซ’-‘ก้อง


แกรนด์’ -‘เกรซ’-‘ก้องแกรนด์’ -‘เกรซ’-‘ก้อง

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์