“หอย” แฮปปี้เกาะ “อั้ม” ดัง เผยสเปคสาวสูง “ตุ๊กกี้” หมดสิทธิ์

“หอย” แฮปปี้เกาะ “อั้ม” ดัง เผยสเปคสาวสูง “ตุ๊กกี้” หมดสิทธิ์

เรียกว่าตั้งแต่ได้สวมบทบาทเป็น “พี่เอ ศุภชัย” กับบท “พี่แฟรงค์” ในละครแห่งปีเรื่อง “พราว” ทางช่อง 7 สีที่ประกบเป็นผู้จัดการส่วนตัวของนางเอกซุปตาร์ “อั้ม พัชราภา” ที่รับบท “พราว” ก็ดูเหมือนว่า “หอย” จะมีงานเข้ามาแบบเทน้ำเทท่ากันเลยทีเดียวและที่สำคัญต้องแต่งตัวเป็น พี่แฟรง เลียนแบบ “พี่เอ ศุภชัย” อีกด้วย ล่าสุดก็ควงคู่กับนางเอกสาว “อั้ม พัชราภา” มาออกอีเว้นท์รับทรัพย์ในงาน โตโยต้าบัสส์ อีก งานนี้ “หอย” จึงเผยว่า

 “คือจริงๆแล้ว ละคร พราว ที่เล่นกับ คุณอั้ม เนี่ยทำให้ผมมีงานอีเว้นท์เพิ่มขึ้นเยอะ(หัวเราะ)เยอะจริงๆงานโตโยต้าก็ 4-5 ที่แล้วนะครับ แล้วก็ในหลายๆ งานที่อยากให้เราไปในบทบาทนี้อะนะครับ เราก็ทำให้สุดนะครับ สำหรับงานวันนี้เราขับรถผ่านนึกว่างานปิดทองฝังลูกนิมิตเลยอะ ประกาศบอกว่า อั้ม-หอย เลยอะน่ารักจริงๆ”

ทางพี่เอโอเคไหม?
“พี่เอ โอเคมากเจอกับ พี่เอ ที่เชียงใหม่ พี่เอ ก็บอกว่าโอเคมาก แล้วก็ตอนนี้กำลังจะมีงานกับ คุณเอ ศุภชัยด้วยเค้าบอกเค้าชอบเป็นงานน่าจะเป็นเกี่ยวกับรายการเค้าโทรมาบอกจะรบกวนเรา เราบอกไม่รบกวนเลยอยากจะให้ไปทำอะไรสักอย่างและอยากให้แต่งตัวเป็น คุณเอ ด้วย เค้าน่าจะเป็นผู้จัดและเราเป็นพิธีกร เห็นว่าน่าเร็วๆนี้เค้าจะทำรายการทีวีนะครับ”

เป็นฟรีทีวีหรือเป็นดิจิตอลเอ่ย?
“น่าจะเป็นเป็นดิจิตอล น่าจะเป็นรายการที่เค้าถนัด เค้ามีเด็กในสังกัดน่าจะมีเอามาเล่นอะไรอย่างนี้ครับ”

ตอนนี้เราตกลงไปหรือยัง?
“ตกลงไปแล้วครับเค้าโทรมาเราก็ตกลงไปเลย เค้าบอกว่ารบกวนพี่หอยบอกไม่รบกวนเลยน่าจะขอบคุณเค้าด้วยที่ได้ไปทำงานด้วยกัน”

จะได้ออนแอร์เมื่อไหร่?
“น่าจะเร็วๆนี้เค้าบอกว่ารายการนี้น่าจะออนแอร์เดือนพฤษภาคมนี้นะครับ ยังไม่รู้ชื่อแค่นั้นเองรู้แค่ว่าเป็นส่วนหนึ่งในพิธีกร”

สำหรับด้านความรักนั้น ก็มีตาดีแอบเห็นหนุ่ม “หอย” ไปทานข้าวกับสาวสวยเซ็กซี่ “เมเปิ้ล” ว่าทั้งคู่นั้นแอบกุ๊กกิ๊กกันอยู่รึเปล่า เพราะเมื่อก่อนหน้านี้หนุ่มหอยเองก็มีข่าวว่าแอบไปดูหนังทานข้าวกับสาว “เปิ้ล ไอริณ” จนต้องออกมาเคลียร์กันไป

ไปกินข้าวกับเมเปิ้ลจริงไหม?
“จริงครับไปกินครั้งเดียวเอง(ข้าว) กับสองเปิ้ลก็ไม่ได้ติดต่ออะไรกันอีกแล้วเพราะไลน์หายไปหมดเลย ซื้อโทรศัพท์มาใหม่ไม่ถึงอาทิตย์จอแตกไลน์หายไปหมดเลย ถ้าใครยังอยากจะกินกันก็ไลน์กลับมาได้(หัวเราะ)”

กับ เมเปิ้ล เป็นอย่างไรบ้าง?
“ไม่ได้เป็นอะไรกัน น้องน่าจะมีแฟนไปแล้วทั้งคู่เลยนี่ เปิ้ล ไอริน ก็เพิ่งเปิดตัวแฟนหมอฝรั่งของเค้าด้วยก็ดูดี ดูดีกว่าเราเยอะครับ ตอนนี้เราอยู่ในฐานะเพื่อนครับเรารู้จักกันมานานแล้วไม่ว่าจะเป็น เปิ้ล ไอริน หรือ เมเปิ้ล เอ๊ะชีวิตผมน่าจะติดพันธ์อะไรกับคนชื่อ เปิ้ล นะครับ(หัวเราะ)”

เคยคิดจะจีบไหม?
“เคยคิดจะจีบไหม ผมว่ามีเพื่อนคุยมันก็ดีแล้วนะครับ”

พี่หอยยังไม่อยากมีใครเหรอ?
“ก็พยายามอยู่นะ พยายามอยู่แต่ก็ไม่เห็นมีใครเค้าคงเห็นว่าเราเป็นตุ๊ดเค้าคงคุยกับเราแค่สนุก คือเหมือนที่บอกหลายครั้ง คุณวิลลี่ เค้ามีภาระหลายทางแล้ว ถ้าเรามีภาระบ้าง บริษัทอาจจะไปไม่รอดก็เลยอยากให้วิลลี่ กับครอบครัวมีเวลาอยู่ด้วยกันนานๆ เราเลยคิดว่าเรายังไม่คิดเรื่องนี้ก่อน อีกสักสองสามปี ปีที่สี่อาจแต่งงานเลยก็ได้”

กลัวจะเลยช่วงกุ๊กกิ๊กหรือเปล่า?
“ไม่มีแล้วละครับคงเลยช่วงกุ๊กกิ๊กมาแล้ว”

ส่วนตัวอยากมีครอบครัวหรือเปล่า?
“ชอบอยู่แบบนี้มากกว่า เรื่องแต่งงานไม่ได้คิดอะไรไว้ (แสดงว่าไม่ได้คิดเรื่องแต่งงานเลย?) ก็มีคิดบ้างแต่ยังไม่ได้คิดเรื่องจะลงหลักปักฐานอะไร”

มีคุยอะไรแบบพิเศษกับใครไหม?
“มีคุยแบบธรรมดาครับ คุยกันมีความสุขแค่นั้นก็พอแล้ว”

แล้วถ้าเปิดตัวจะแต่งงานเลยไหม?
“ถ้าใช่ก็เอา มาเลยแต่ต้องสูงนะเพราะเรากลัวมีลูกเตี้ยต้องสูง 175 ขึ้นตุ๊กกี้หมดสิทธิ์อะ(หัวเราะ)” หอย กล่าว

เสนาหอยเสนาหอย


เสนาหอยเสนาหอย


เสนาหอยเสนาหอย


เสนาหอยเสนาหอย


เสนาหอยเสนาหอย


เสนาหอยเสนาหอย


“หอย” แฮปปี้เกาะ “อั้ม” ดัง เผยสเปคสาวสูง “ตุ๊กกี้” หมดสิทธิ์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์