แฟนคลับจิ้นกระจาย!อาเล็ก รับสนิทจอย มากขึ้น


แฟนคลับจิ้นกระจาย!อาเล็ก รับสนิทจอย มากขึ้น


จริง ๆ ทริปไปเที่ยวฮ่องกงช่วงปีใหม่แพลนไว้ล่วงหน้าแล้ว เพียงแต่ตอนแรกยังไม่รู้ว่าจะมีใครไปบ้าง คือทุกปีผู้จัดการส่วนตัวเล็กจะไปไหว้พระทำบุญอยู่แล้ว ปีนี้เล็กก็เลยขอไปด้วย

แม้จะออกมาบอกว่าไม่ได้คิดอะไรเกินกว่าพี่น้อง แต่คู่จิ้นอย่าง พระเอกหน้าตี๋ อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ กับสาว จอย-รินลณี ศรีเพ็ญ ก็ดูสนิทสนมกันเหลือเกิน ล่าสุดช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาทั้งคู่พร้อมก๊วนเพื่อนจัดทริปไปเที่ยวพักผ่อนที่ฮ่องกง แถมยังขยันอัพรูปโมเมนต์หวาน ๆ เอาใจแฟนคลับ พอมีโอกาสเจอตัว อาเล็ก ในงานบวงสรวงละครเรื่อง “นางสาวดอกสร้อยและวัยแสบสาแหรกขาด” ที่บริษัทมาสเตอร์วัน เลยต้องถามเจ้าตัวถึงเรื่องนี้

อาเล็ก เผยว่า “จริง ๆ ทริปไปเที่ยวฮ่องกงช่วงปีใหม่แพลนไว้ล่วงหน้าแล้ว เพียงแต่ตอนแรกยังไม่รู้ว่าจะมีใครไปบ้าง คือทุกปีผู้จัดการส่วนตัวเล็กจะไปไหว้พระทำบุญอยู่แล้ว ปีนี้เล็กก็เลยขอไปด้วย ทีนี้เราสนิทกับทีมก๊วนคาน ทองฯ กับทีมมาสเตอร์วันก็เลยชวนไปด้วยกัน แต่เอาเข้าจริงทุกคนไม่ว่าง คนที่ไปได้ก็จะมีพี่จอย ผู้จัดการเล็ก แล้วก็พี่ทีมงาน เราก็ไปไหว้พระ ทำบุญปีใหม่กัน เตรียมใจไว้เหมือนกันว่ากลับมาแล้วต้องโดนถามเรื่องนี้ แต่เล็กรู้สึกว่าเล็กกับพี่จอยสนิทกัน ชวนกันไปเที่ยว ไปพักผ่อนปกติธรรมดา

 ส่วนภาพที่มันออกมาดูหวานเป็นโมเมนต์อินเลิฟ เพราะทีมงานที่ไปเขาถ่ายรูปเก่งมาก ภาพที่ออกมาเลยดูสวย ก็ยอมรับว่าสนิทกันมากขึ้น แต่สถานะก็ยังคงเป็นพี่น้องกันเหมือนเดิม ไม่ได้คิดจะขยับความสัมพันธ์ เล็กว่าการที่เรามีมิตรภาพที่ดีต่อกันมันก็ดีอยู่แล้ว ทั้งที่พี่จอยเขาอายุมากกว่าเล็กเยอะมาก แต่เราคุยเป็นเพื่อนกันได้ เล็กว่ามันก็เป็นอะไรที่ดี หลัง ๆ เล็กไม่ค่อยลงรูปคู่พี่จอยเท่าไหร่ แฟนคลับมีเข้ามาคอมเมนต์ให้ลงรูปคู่พี่จอยหน่อย พอเราลงให้เขาก็แฮปปี้กัน

สำหรับวันเกิดคุณแม่เล็กซื้อสร้อยทองให้ มองว่ามันเป็นของที่สะสมไว้เพิ่มมูลค่าได้ แล้วเขาก็ใส่ออกงานได้ ไม่ขอบอกมูลค่า แต่แม่ชอบก็โอเคแล้ว พาไปเลือกเองเลยเพราะกลัวซื้อมาไม่ถูกใจ แต่เล็กไม่ได้ชวนพี่จอย เขาก็ฝากแฮปปี้เบิร์ธเดย์คุณแม่มาแต่ไม่ได้มีของขวัญอะไรเป็นพิเศษให้ เรื่องข่าวกับพี่จอยพ่อแม่เล็กไม่ได้ถาม เพราะเขารู้ว่าเราทำงานเยอะ ไม่มีเวลาให้เรื่องพวกนี้อยู่แล้ว”.



จอย - อาเล็กจอย - อาเล็ก


จอย - อาเล็กจอย - อาเล็ก


จอย - อาเล็กจอย - อาเล็ก


จอย - อาเล็กจอย - อาเล็ก


จอย - อาเล็กจอย - อาเล็ก


จอย - อาเล็กจอย - อาเล็ก


จอย - อาเล็กจอย - อาเล็ก

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์