อาร์ต พศุตม์ โอดซื้อบ้าน10ล.ปัดเป็นเรือนหอ


หนุ่ม "อาร์ต พศุตม์" โอดซื้อบ้านใหม่ 10 ล้าน ปัดเป็นเรือนหอ ปลื้มกระแสละครดี

เป็นอีกกนึ่งหนุ่มที่ได้ร่วมแสดงในละคนฟอร์มยักษ์เรื่องบางระจัน สำหรับหนุ่มอาร์ต - พศุตม์ ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็เปิดใจว่า ได้รับกระแสตอบรับที่ดีเกินคาดสำหรับละครฟอร์มยักษ์แห่งปี เรื่องบางระจัน งานนี้หนึ่งในนักแสดงหลักอย่างหนุ่มอาร์ต - พศุตม์ ก็เปิดเผยว่า 

"สำหรับละครเรื่องบางระจันก็ดีใจมากครับ ทางช่องก็โปรโมทให้เยอะมาก ผมเองกีใจมากที่ได้ร่วมเล่นละครฟอร์มยักษ์เรื่องนี้ ก็ตื่นเต้นมาก กระแสตอบรับก็ค่อนข้างดีเลยครับ เรื่องนี้เล่นกับนุ่นด้วย ต้องขอบคุณพี่หน่องที่ให้นุ่นมาเป็นบัดดี้ที่ดีมากเลยครับ ถามว่ากดดันไหม จริง ๆ ผมเล่นละครเกือบทุกเรื่องผมก็ทุ่มสุดตัวทั้งหมดเลยนะ 

แต่เรื่องนี้โปรโมทเยอะ คนก็เลยอาจจะจับตามองเยอะครับ ส่วนในเรื่องของบ้าน คือก่อนหน้านี้ที่ลงรูปไป ก็ลงไปแบบขำ ๆ ข้างนอกดูหรูหราแต่ข้างในดูไม่มีอะไร แต่ว่าตอนนี้ก็เริ่มตกแต่ง งบตอนนี้เกือบล้านแล้วครับ ตอนแรกวางงบไปไว้ 8 แสน แต่แค่ตกแต่งห้องนอนอย่างเดียวก็ 8 แสนแล้วครับ เพราะฉะนั้นคงจะต้องเกินงบ น่าจะถึง 10 ล้านแน่นอนครับ ตอนนี้บอกกับทางผู้ใหญ่ว่าตอนนี้ผมเป็นหนี้แล้ว ถ้ามีงานอะไรผมรับหมดนะครับ ส่วนสาวรู้ใจคือตอนนี้ยังไม่ได้คุยกับใครจริงจัง ศึกษาเป็นแฟนขนาดนั้น จะคุยปรึกษากันมากกว่า ตอนนี้โสดสนิทเลยครับ"

อาร์ต พศุตม์ โอดซื้อบ้าน10ล.ปัดเป็นเรือนหอ


อาร์ต พศุตม์อาร์ต พศุตม์


อาร์ต พศุตม์อาร์ต พศุตม์


อาร์ต พศุตม์อาร์ต พศุตม์


อาร์ต พศุตม์อาร์ต พศุตม์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์