อาเล็ก เขิน!! โดนแซวสวีท จอย ทริปฮ่องกง


หนุ่ม"อาเล็ก ธีรเดช" รับปีใหม่ ควง จอย ริณลนี เที่ยวฮ่องกง แจงเอาใจแฟนคลับ ยันพี่น้อง ไร้โอกาสพัฒนา แย้มวันเกิดแม่ซื้อสร้อยทองให้ อุบตอบราคา แจงหลักบาท

มีภาพในอินสตาแกรม ควงกันไปเที่ยวฮ่องกง อย่างสนิทสนม สำหรับนักแสดงหนุ่มเฟรนลี่ “อาเล็ก ธีรเดช” และ ดาราสาว “จอย รินลณี” จนหลายคนเลยจับตามองว่า ทั้งสองมีโอกาสพัฒนามั๊ย หนุ่มอาเล็ก เองก็ยอมรับว่าสนิทสาวจอยมากขึ้น แต่ยังยืนยันว่า ความสัมพันธ์พี่น้องเหมือนเดิม พร้อมเผยว่าวันเกิดคุณแม่ที่ผ่านมาซื้อสร้อยทองให้ เมื่อเจอ หนุ่มอาเล็ก เจ้าตัวออกมาชี้แจงว่า “ก็แพลนไว้ล่วงหน้าแล้ว คือปีใหม่ผู้จัดการเขาจะไปไหว้พระแทบทุกปีอยู่แล้ว และปีนี้เล็กก็อยากไปด้วยก็เลยขอไปด้วย ก็ชวนๆ กันไปหลายคนครับ 

คือจริงๆ ผมก็มีแพลนที่จะไปฮ่องกงอยู่แล้วด้วย เล็กไปแน่นอนอยู่แล้วแต่ไม่รู้สมาชิกที่จะไปมีใครบ้างแค่นั้นเอง ทริปสวีตมั๊ย ไม่หรอกครับ ไปพักผ่อนไปเที่ยวเล่นไปไหว้พระด้วย ก็เตรียมใจมาอยู่แล้วครับ ว่า ต้องโดนสัมภาษณ์ โดนจับตา แต่เล็กกับพี่จอยก็สนิทกันจริงๆ เราก็ชวนกันไปเที่ยว ไปพักผ่อนด้วย คามว่าหวานอะไรไหมก็ไม่ได้หวาน อะไรเลยนะ แล้วที่เห็นว่าหวานๆ กันนั้น ก็น่าจะเป็นเพราะพี่คนที่ไปด้วยถ่ายรูปเก่งมาก ก็เลยมีการสร้างบรรยากาศนิดหน่อยในการถ่ายรูป 

ไม่มีการแลกของกันครับ ไม่มีแลกอะไรเลย คือเราตั้งใจไปพักผ่อนหลักๆ เลยครับ สนิทมากขึ้นหรือเปล่า ก็ไม่เคยเจอพี่จอย 5 วันติด ก็สนิทกันมากขึ้นครับ แต่ก็ยังเป็นสถานะเดิมคือพี่น้องครับ เล็กว่ามันดีมากแล้วที่ผู้ชายกับผู้หญิงอายุต่างกันขนาดนี้ มีมิตรภาพที่ดี พี่จอย อายุอาจจะห่างกับเล็กเยอะ แต่เราก็คุยเหมือนเพื่อนกันได้ มันเป็นอะไรที่ดีครับ”

เมื่อถามถึงวันเกิดคุณแม่ที่ผ่านมา “วันเกิดคุณแม่ ของขวัญให้ทุกปีอยู่แล้วครับ ปีนี้เราก็ทำงานเก็บเงินได้เรา ก็ซื้ออะไรที่ใช้งานได้ด้วย สะสมและเพิ่มมูลค่าได้ด้วย ก็ซื้อสร้อยทองให้ครับ เพราะทองราคามันก็ขึ้นๆ ลงๆ แต่ส่วนใหญ่มันจะขึ้น และแม่ก็จะได้ใส่ออกงานได้ด้วย มูลค่าเท่าไหร่นั้น ก็ไม่บอกดีกว่าครับ มันน้อยไม่อยากออกอากาศ ก็หลักบาทครับ แค่แม่ชอบก็พอแล้วครับ ส่วน พี่จอย ก็ไม่ได้มีของขวัญอะไรให้คุณแม่ครับ มีแค่เบิร์ธเดย์เฉยๆ พ่อแม่ไม่ค่อยสนใจครับ ไม่ถามเรื่องแฟน เรื่องผู้หญิงเท่าไหร่ เพราะเขารู้ว่าเราทำงานเยอะ ไม่ได้มีเวลา แล้วปกติถ้ามีอะไรผมก็ต้องบอกท่านอยู่แล้ว เขาก็เลยไม่ค่อยถามอะไร”

อาเล็ก เขิน!! โดนแซวสวีท จอย ทริปฮ่องกง


อาเล็ก จอย ทริปฮ่องกงอาเล็ก จอย ทริปฮ่องกง


อาเล็ก จอย ทริปฮ่องกงอาเล็ก จอย ทริปฮ่องกง


อาเล็ก จอย ทริปฮ่องกงอาเล็ก จอย ทริปฮ่องกง


อาเล็ก จอย ทริปฮ่องกงอาเล็ก จอย ทริปฮ่องกง


อาเล็ก จอย ทริปฮ่องกงอาเล็ก จอย ทริปฮ่องกง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์