ป๋อ-ณัฐวุฒิรับหย่าเมียรัก 2 เดือน ลั่นทำเพราะแก้เคล็ด


พระเอกหนุ่มผิวเข้ม 'ป๋อ-ณัฐวุฒิ' โชว์แมน ยืนยันหย่าเมียรัก 'เอ๋-พรทิพย์' จริง แต่แค่แก้เคล็ดเสริมดวง หลังเจอมรสุมชีวิตรุม ทะเลาะกันถี่ ชี้ทำตามคำแนะนำพระที่นับถือ แถมพ่อแม่ยอมเปิดไฟเขียว คุยฟุ้งหลัง รีเทิร์น ตีทะเบียนอีกครั้งเหมือนได้เมียใหม่ บอกต่อไปจะใช้ชีวิตอย่างถ้อยทีถ้อยอาศัย มีอะไรจะนึกถึงลูกเป็นโซ่ทองคล้องใจ

จากกรณีเรื่องราวความรักของคู่ชีวิตคนบันเทิง ระดับหัวแถวมีทั้งชื่นมื่น และผิดหวัง ซึ่งแต่ละครั้งมักเป็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ล่าสุด มีนักเลงคีย์บอร์ด จุดประเด็นการหย่าร้างของ "ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ" พระเอกแถวหน้ากับ "เอ๋-พรทิพย์ สกิดใจ"  ภรรยาสาวสวย หลังแต่งงานและจดทะเบียนสมรสกัน ที่สำนักงานเขตบางรัก จนสร้างความตกใจและเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่า เป็นเรื่องจริงหรือแค่ข่าวลือลอยลมเท่านั้น

โดยเมื่อช่วงสายวันที่  9  ม.ค. ที่สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 อาคารมาลีนนท์ ถนนพระราม 4 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย "ป๋อ-ณัฐวุฒิ" เปิดเผยเรื่องราวดังกล่าว หลังเดินทางมาโปรโมทละครเรื่อง “สายลับสามมิติ” ว่า ก่อนอื่นต้องขอยอมรับข่าวที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องจริง แต่เป็นการหย่าเพื่อแก้เคล็ด และเสริมดวงเท่านั้น เนื่องจากมีอยู่ช่วงหนึ่ง ที่ทะเลาะกันมาก โดยชนวนเหตุแห่งการไม่เข้าใจกันก็ไม่ได้ร้ายแรงอะไร แค่ทำให้ทั้งสองคนไม่สบายใจเท่านั้น จึงพากันไปปรึกษาหลวงพี่อุเทน เจ้าอาวาสวัดท่าไม้ จ.สมุทรสาคร ที่นับถือและได้รับคำแนะนำให้หย่ากัน

พระเอกชื่อดัง เผยต่อว่า ตอนแรกที่ได้ยินก็ตกใจ คิดว่าทำไมต้องถึงขึ้นหย่ากันเลยเหรอ เพราะไม่เคยมีความคิดแบบนี้อยู่ในหัวเลย แต่หลังจากได้คุยกับคุณเอ๋ แล้วก็ตัดสินใจทำตาม เพราะคิดว่าอะไร ๆ น่าจะดีขึ้น จึงพากันไปจดทะเบียนหย่าที่เขตบางรัก เมื่อช่วงเดือน ต.ค.ปีที่แล้ว และหลังผ่านไป 2 เดือน จึงกลับไปจดทะเบียนสมรสกันใหม่อีกครั้ง ที่สำนักงานเขตบางรักเหมือนเดิม ขอบอกว่าตอนนี้ เหมือนมีเมียใหม่ จึงถือเป็นการแก้เคล็ดที่คุ้มค่าจริง ๆ อย่างไรก็ตามก่อนทำ ได้มีการปรึกษาพ่อแม่และครอบครัวแล้ว ซึ่งทุกคนต่างยินดีเปิดไฟเขียว แต่ที่ไม่ได้บอกใคร เพราะไม่อยากให้เป็นเรื่อง เดี๋ยวจะพากันคิดมาก

“แค่บางครั้งทำงานเหนื่อยเลยทะเลาะกัน แต่พอหย่าแล้วจดทะเบียนใหม่กลับทะเลาะกันน้อยลงนะ อาจเป็นเพราะตอนจรดปากกาเซ็นใบหย่า เราใจหายไง เราต่างคนต่างเซ็นกันเงียบ ๆ มีสติคิดมากขึ้น สุดท้ายก็เท่านี้เนอะ กว่าจะรักกันมา แต่พอไปจดทะเบียนใหม่ เราก็บอกกันและกันว่า จะเริ่มต้นใหม่นะ ผมมองว่าเป็นกุศโลบายของพระท่าน ทำให้ต่างคิดได้ ไม่รู้จะทะเลาะกันไปทำไม ลดอีโก้ของแต่ละคนเพราะเราต่างคนต่างไม่ยอมกัน ปากเก่งด้วยกันทั้งคู่ หลังจากนั้นได้กลับมาคุยกันดี หันหลังมามองแล้วเห็นว่า ทะเลาะกันไปแล้วจะเกิดประโยชน์อะไร ไม่ว่าเราจะยังไงลูกต้องไม่ได้รับปัญหาจากเราสองคน”  พระเอกหนุ่ม กล่าวอย่างจริงจัง

ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่า ทำไมถึงเชื่อเรื่องการหย่าแก้เคล็ด?  พระเอกผิวเข้ม กล่าวว่า  "ส่วนตัวผมเชื่อเรื่องนี้ มันเป็นเรื่องที่แล้วแต่มุมมองแต่ละคน ส่วนตัวมองว่าวิธีการคิดแบบนี้ จะสบายใจ เวลาเราไม่มีไกด์นำบางอย่างก็ไม่คล่องแคล่ว แต่ทุกอย่างขึ้นกับวันเวลา คนไม่เชื่อก็ไม่เชื่อ แต่ผมชอบให้ชีวิต มีอะไรชี้นำนิดหนึ่งจะสบายใจ ที่สำคัญกว่าลูกของเราคือ โซ่ทองคล้องใจ ลูกทำให้เราสองคนไม่แยกจากกัน คือโซ่ที่รั้งเราไว้ เลยคิดได้ว่าจะทะเลาะกันไปแบบนี้ไม่ได้นะ เพิ่งรู้ความหมายของคำว่า โซ่ทองคล้องใจจริง ๆ จากนี้จะกลับมาเป็นคู่ที่ดีและใช้ชีวิตอย่างมีความสุขด้วยกันดีกว่า”

สำหรับ ป๋อ-ณัฐวุฒิ และ เอ๋-พรทิพย์  แต่งงานกันเมื่อวันที่ 18 พ.ค.2555 ที่โรงแรมแชงกรี-ลา หลังจากคบหากันมานานถึง 8  ปี โดยทั้งคู่พบกันครั้งแรกในกองถ่ายละครเรื่อง “หลงทางรัก”  แต่เพิ่งมาตกหลุมรักกันในละคร “มนต์รักลูกทุ่ง” ที่ฝ่ายชายเล่นเป็นพระเอก ส่วนฝ่ายหญิงเล่นเป็นนางร้าย จากนั้นทั้งคู่มีพยานรักเป็นลูกชายชื่อ “น้องภู-ด.ช.ภูดิศ สะกิดใจ”  ซึ่งลืมตาดูโลกเมื่อวันที่ 30 มี.ค. 2556 ที่โรงพยาบาลบีเอ็นเอช เขตสาทร โดยหลังจากจดทะเบียนสมรสรอบสองแล้ว ทั้งคู่ได้พากันควงกันไปเที่ยวญี่ปุ่น ซึ่งถือเป็นการฮันนีมูนรอบสอง เมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา ถือเป็นการกระชับรักและยืนยันว่าครอบครัวยังมีความสุขอบอุ่นเหมือนเดิมต่อไป

ป๋อ-ณัฐวุฒิป๋อ-ณัฐวุฒิ' - 'เอ๋-พรทิพย์


ป๋อ-ณัฐวุฒิป๋อ-ณัฐวุฒิ' - 'เอ๋-พรทิพย์


ป๋อ-ณัฐวุฒิป๋อ-ณัฐวุฒิ' - 'เอ๋-พรทิพย์


ป๋อ-ณัฐวุฒิป๋อ-ณัฐวุฒิ' - 'เอ๋-พรทิพย์


ป๋อ-ณัฐวุฒิป๋อ-ณัฐวุฒิ' - 'เอ๋-พรทิพย์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์