“เก๋” เศร้า ถูก “กระต่าย”บอกเลิก ตัวชาเหมือนโดนสิบล้อชน!!

หน้าชายิ่งกว่าถูกตบหลังถูกแฟนสาว “กระต่าย-ทรรศิกา ยุติมิตร”บอกเลิกแบบฟ้าผ่า ล่าสุดสาวมั่นหัวใจแมน “เก๋-กันยกร ศุภการค้าเจริญ” ได้เปิดใจถึงรักล่มครั้งนี้ว่า ... 

“เมื่อ 2 วันก่อน กระต่ายขึ้นไอจีรูปหมีกับกกระต่ายเหมือนเป็นตัวแทนและสัญลักษณ์ของเรา เก๋เป็นหมี ส่วนกระต่ายก็เป็นกระต่าย ตอนแรกคืนก่อนที่จะประกาศเลิก กระต่ายเหมือนตัดพ้อ ส่วนตัวเก๋ไม่รู้เรื่องเลยเพราะทุกอย่างเป็นปกติมาตลอด เราก็คิดว่าคงไม่เกี่ยวกับเรามั้ง เป้าหมายเหมือนพุ่งมาที่เราเพราะรูปที่ขึ้นเป็นหมีกับกระต่าย แฟนคลับก็ไลน์มาหาว่าเกิดอะไรขึ้น เราก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน ถ้ารู้เราก็จะรีบเคลียร์ เก๋ก็ครอปหน้าไอจีไปหากระต่ายว่าเกิดอะไรขึ้น กระต่ายก็ไม่ได้ตอบอะไรค่ะ”

“พอรุ่งเช้าเราก็อัพรูปกระต่ายชู 2 นิ้วให้กำลังใจเขา เพราะไม่คิดว่ามันเกี่ยวกับตัวเรา อีกครึ่งชั่วโมงหลังจากนั้น บอกเราถอยกันไหม เลิกกันไหม คนอย่างเก๋บอกตรงๆว่าถ้ามั่นใจว่าไม่ผิด เราก็จะไม่ถามหาเหตุผลอยู่แล้ว เราคิดเสมอว่าเขาก็มีทางที่จะไปเหมือนกัน ที่ผ่านมา เราก็คุยกันตรงๆทุกอย่าง แต่ครั้งนี้มันทำให้ช้ามากกว่า ยืนเฉยๆแล้วสิบล้อพุ่งชนอาการนั้นเลยค่ะ เก๋ไม่ถามแต่ก็บอกว่าเข้าใจทุกอย่าง แต่ทีพูดไปคือไม่เข้าใจเลย จริงๆอยากเคลียร์นะคะ ณ เวลานั้นคนมันชา เก๋ไม่เคยโดนบอกเลิกด้วยมั้งคะ แม่ น้องก็อยู่ที่บ้าน ไม่ได้พูดอะไร ก็ทำชีวิตปกติหมดเลย เลยนั่งนิ่งๆอยู่ชั่วโมงนึงแล้วโทรหาพี่กระแต พี่สาวของกระต่ายถามว่าเก๋ไม่ได้ทำผิดอะไรใช่ไหม พี่เขาก็เลยค่อยๆพูดให้ฟัง แต่ที่ตอนนั้นยังไม่ได้โทรหากระต่ายเพราะเขาติดงาน พอคุยกับพี่กระแตเราก็เริ่มเข้าใจแล้ว สาเหตุหลักๆเลยคือว่ามันผิดที่เก๋เพราะที่ผ่านมาเก๋มีกระต่ายเป็นแฟนคนแรกในชีวิตเลย แต่กระต่ายเคยมีแฟนมาอยู่แล้วเขาก็จะรู้ว่าการวางตัวในฐานะแฟนอยู่ยังไง แต่เก๋ไม่รู้ อย่างมีแฮชแท็กชะนีอยากได้เก๋เป็นผัวขึ้นมาในโลกโซเชียล เก๋ก็ครอปแล้วบอกว่ารู้สึกดีใจ ปรากฏว่าสิ่งนั้นทำลายจิตกระต่ายแต่เขาไม่เคยพูดให้เราฟัง เหมือนกับว่าเรายินดีเปิดรับคนอื่นเข้ามาเสมอ”

ความสัมพันธ์ระหว่างเก๋กับกระต่าย ถึงมีนาคมนี้ก็ครบ 2 ปีเต็ม แต่ถ้าจะถามว่าเปิดตัวเมื่อไหร่ก็เป็นช่วงที่กระต่ายมีข่าวใส่เอี๋ยมปิดจุก นั่นคือการประกาศให้ทุกคนรู้ว่าเราเป็นแฟนกัน”

“ถามว่าเสียใจไหมที่รักล่ม ก็บอกเลยว่ามากค่ะ เพราะเพิ่งรู้ว่าการโดนบอกเลิกเหมือนการโดนตบหน้า มันไม่เจ็บเท่าโดนบอกเลิก ทุกวันนี้ไปไหนก็ยังพาแม่ไปด้วยเพราะยังอยู่คนเดียวไม่ได้ ที่บอกว่าคู่เราสร้างกระแส เอาเป็นว่าคำว่ากระแสมันเป็นกำไรของคู่เรามากกว่าค่ะ ขอบคุณพี่ทุกคนที่ให้ความสนใจ ขอบคุณแฟนคลับและทุกอย่างที่สนใจในคู่ของเรา รู้สึกดีใจมาก มันคือกำไรและผลตอบแทนที่เหนือการควบคุมจากเราเพราะเราก็คบกันมาโดยที่ไม่ได้คิดว่าจะดังได้เพราะว่าการคบกัน”


ยังไงก็เป็นกำลังให้ทั้งคู่นะคะ ไม่แน่นะ อาจจะมีการรีเทิร์นกลับมารักกันอีกก็เป็นได้

 “เก๋” เศร้า ถูก “กระต่าย”บอกเลิก ตัวชาเหมือนโดนสิบล้อชน!!


 “เก๋” เศร้า ถูก “กระต่าย”บอกเลิก ตัวชาเหมือนโดนสิบล้อชน!!


 “เก๋” เศร้า ถูก “กระต่าย”บอกเลิก ตัวชาเหมือนโดนสิบล้อชน!!


 “เก๋” เศร้า ถูก “กระต่าย”บอกเลิก ตัวชาเหมือนโดนสิบล้อชน!!

ขอบคุณข่าวจาก ::  Rakdara


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์