“กระต่าย” เผยหมดเปลือกเหตุฉิ่งแตกเลิก “เก๋”

“กระต่าย” เผยหมดเปลือกเหตุฉิ่งแตกเลิก “เก๋”

หลังจากที่เพิ่งโพสต์ว่าได้สะบั้นรักกับแฟนสาวคู่เลสเบี้ยนอย่างสาวสวยเซ็กซี่ไม่แพ้กันอย่างสาว “เก๋ กรรณิกา” สำหรับสาวเซ้กซี่แห่งปีอย่าง“กระต่าย ทรรศิกา” ก็ออกมาเผยหมดเปลือกถึงสาเหตุที่เลิกอย่างหมดเปลือกว่า

“ถอยความสัมพันธ์กลับมาเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิมคะ คือจริงๆแล้วเกิดจากความรู้สึกของกระต่ายคะ ก็โพสต์ลงไปเสร็จก็บอก เก๋ ว่าขอกลับมาเป็นเพื่อนกันนะ ขอถอยความสัมพันธ์นะ (เห็นบอกว่าคบกันมา 2 ปีแล้ว?) ก็คุยกันมาเรื่อยๆ อย่างที่บอกไม่อยากให้ตั้งสถานะเพราะถ้าตั้งสถานะปุ๊ปการวางตัวของอีกคนนึงเค้ายังทำกับเราเหมือนเพื่อนเหมือนเดิม ความรู้สึกคือเค้าไม่ค่อยถนอมน้ำใจเรา ซึ่งเราเวลาที่คบใครเราก็จะโฟกัสกับคนนั้นทีละคน และเลือกที่จะแคร์ความรู้สึกอีกคนนึง การที่เราจะโพสต์อะไรหรือจะคุยกับใครอย่างนี้คะเราก็ต้องแคร์คนที่เราคิดว่าจะคบด้วย เค้าอาจจะไม่คิดถึง ณ ตรงนั้น บางทีเวลาเค้าโพสต์ลงไอจีก็แบบมีคนรู้ใจส่งช่อดอกไม้มาให้แล้วก็หลายๆคนเนี่ยเค้าก็คิดว่าเป็นกระต่าย พอดีกระต่ายไปงานวันนั้นก็มีพี่นักข่าวสัมภาษณ์บอกว่า กระต่าย ส่งช่อดอกไม้ไปให้ เก๋ เหรอเพราะ เก๋ โพสต์ว่าเป็นคนรู้ใจ ซึ่งเราก็ตอบยากเพราะว่าเราไม่ได้ส่งไปให้อะ แล้วเขาใช้คำว่าคนรู้ใจ จนเราตอบไม่ถูก ต้องขอโทษพี่นักข่าวคนนั้นด้วยที่เราตอบไม่เคลียร์ พอวันต่อมา เก๋ เค้าก็โพสต์ว่ารู้แล้วว่าใครส่งให้ขอบคุณคนนั้นซึ่งมันไม่ใช่เรา หลายๆอย่างคะ เค้าทำอะไรอาจจะไม่ได้แคร์ความรู้สึกเรา เค้าอาจจะไม่เคยมีแฟนมาก่อนหรืออย่างนี้หรือเปล่า”

เราเคยบอกเค้าถึงในสิ่งที่เราไม่พอใจหรือเปล่า?
“ก็เคยบอกว่าเราไม่ชอบอะไรตรงไหน ไม่เคยบอกให้ เก๋ ปรับปรุงตัวเพราะว่าคนเราไม่เหมือนกัน ความชอบ ไลฟ์สไตล์ของเค้าเป็นคนมีเสน่ห์ เฟลนลี่ เค้าก็มีความสุขที่เค้าเป็นแบบนั้น มีความสุขที่เค้าทำอย่างนั้นเราก็ไม่คิดจะห้ามคะ อย่างที่บอกแหละเรากลับมาเป็นเพื่อนกันมีความสุขมากกว่าก็เลยขอถอยกลับมาเป็นเพื่อนกัน”

แล้วคนพิเศษ คนนั้นของ เก๋ เค้าคือใคร?
“ไม่รู้ว่าเป็นคนพิเศษรึเปล่าด้วยซ้ำ แต่บางทีอย่างที่บอกเค้าเป็นคนที่ไม่ค่อยระวังเวลาเค้าจะลงไอจี มีคนอยากได้ เก๋ เป็นผัวด้วย เค้าก็ลงคนที่เค้าเป็นแฟนก็มีความรู้สึกนู่นนี่นั่นนิดนึง”

มีสาเหตุที่มากกว่านี้ไหมที่ทำให้เราตัดสินใจเลิก?
“คืออย่างที่บอกเราคบกันยังไม่รู้สึกว่าเป็นแฟนกัน การกระทำมันยังเหมือนเพื่อน ก็เลยเป็นเพื่อนกันดีกว่า (เสียดายเวลาคบกันมา 2 ปีไหม?) ก็อย่างที่บอกระยะเวลาที่คบกันให้ทำให้เรารู้ว่าเราจะเปลี่ยนเค้าได้รึเปล่า ซึ่งเราพิสูจน์แล้วว่าเราปรับเปลี่ยนเค้าไม่ได้หรอก ความชอบคนเราไม่เหมือนกัน ความ เก๋ ความมีเสน่ห์ ความสนุก ความชอบที่คนมาชอบเค้าให้รู้สึกดี ณ ตรงนั้นเราไม่สามารถปรับเปลี่ยนได้”

บางกลุ่มก็มองคู่เราว่าคบกันเพื่อสร้างกระแสทางธุรกิจรึเปล่า เราคิดว่ายังไงบ้าง?
“เราไม่ได้คบกันให้เป็นกระแสอยู่แล้วเพราะว่าที่ผ่านมากระต่ายก็มีกระแสเรื่อยๆ คนเลยหาว่า เก๋ มาเกาะกระแสรึเปล่าเรื่องนี้ก็สงสาร เก๋ เหมือนกัน เพราะว่าเราสองคนมาคบกันเพราะความรู้สึก ถ้าเรามัวแต่จะกลัวว่าคนจะหาว่าเราเกาะกระแสกันรึเปล่าเราก็ไม่คบกันตั้งแต่แรกอยู่แล้ว”

สภาพจิตใจตอนนี้เป็นยังไงบ้าง?
“คือตอนนี้ กระต่าย กับ เก๋ ก็มีแฟนคลับกลุ่มหญิงรักหญิงเยอะพอสมควร เราก็สงสารคนที่เป็นแฟนคลับแล้วมาเศร้ามาร้องไห้แทนเรา เหมือนเค้าอยากให้เราคบกัน ก็อยากจะบอกกับแฟนคลับกลุ่มนี้ว่ายังไง กระต่าย กับ เก๋ ก่อนหน้านี้เราไม่ได้ระบุสถานะด้วยซ้ำว่าจะต้องเป็นแฟนกัน แต่คุณก็ยังชอบยังเชียร์เรา ยังอยากให้ชอบเรา รักเรา ในสิ่งที่เราเป็นอย่างเนี่ยคะ เป็นเพื่อนกันเราก็ยังคุยกันได้”

เห็นว่าจะมีงานถ่ายแบบด้วยกันในวันที่ 20 นี้ แต่เหมือนเค้ายังไม่พร้อมที่จะมาเจอเรา?
“รู้สึกว่าวันที่ 20 ไม่มีงานถ่ายแบบนะคะ (แล้วจะมีงานด้วยกันไหม เพราะเห็นบอกว่าเค้ายังไม่พร้อมที่จะเจอหน้า?) โดยส่วนตัว กระต่าย ถ้าจะคุยเหมือนเดิมก็อาจจะน้อยลง การเจอก็น้อยลง เพราะอย่างที่บอกเราเป็นเพื่อนกันแล้ว ไม่ใช่แฟนกัน แต่ถ้าร่วมงานกัน กระต่าย ร่วมงานได้เจอกันที่งานได้”

แล้วหลังจากนี้รสนิยมของเราจะเหมือนเดิมไหม?
“กับผู้หญิงก็ยังชอบเหมือนเดิมคะ กับผู้ชายก็ยังชอบเหมือนเดิม ถ้าเป็นผู้หญิงที่บุคลิกคล้ายผู้ชาย เป็นผู้หญิงแมนๆอย่างนี้ก็ชอบคะ ไม่ระบุเพศ”

แล้วก็ยังมีส่วนที่เค้ามองว่าเรามักคอยพยายามจะเป็นข่าวตลอดเวลาไล่ตั้งแต่แต่งตัวเซ็กซี่ พอกระแสเซ็กซี่จางลงก็มีกระแสเปิดตัวแฟนเป็นเลสเบี้ยนแล้วก็มาเลิกกัน?
“คะ ก็อย่างที่บอกแหละสาวเซ็กซี่เนอะ กระแสข่าวมันก็เข้ามาเองเรื่อยๆอยู่แล้ว เดี๋ยวก็ข่าวนู้น ข่าวนี้ (หรือจริงๆเราไม่ได้คบกันตั้งแต่แรก ทำให้เป็นเป็นเรื่องขึ้นมาเอง?) เรารู้จักกันมาก่อนหน้านี้แล้วคะ ถ้าสร้างกระแสมันต้องรักๆเลิกๆเนอะ นับแต่นี้ไป กระต่าย ก็ไม่กลับไปคบกับ เก๋ แน่นอน ยังไงเราก็สบายใจที่เป็นเพื่อนกันมากกว่าไม่ได้คิดที่จะสร้างกระแสคะ”

แล้วอย่างล่าสุดมีภาพหลุดกับหนุ่มหัวชมพู?
“พี่ชายหนูคะ ก็ตอนนั้นไปทำงานที่จีนคะแล้วเราหน้าสดเค้าเลยขอถ่ายไว้ดูเพราะเรามีแต่ทำงานแต่งหน้าหนัก แล้วก็อยู่กันหลายคนกับพี่ๆนักแสดง แล้วภาพนี้ก็นานมากแล้ว คงเป็นเพราะช่วงนี้กระแสรุมเร้า ก็เลยโผล่มา เค้าก็น่ารักมากออกมาแก้ข่าวให้ คือเราเป็นพี่น้องกัน ไม่เคยคบกัน แล้วพอเราเลิกกับแฟนคนเลยมองว่าเพราพี่คนนี้หรือเปล่า ตอนนี้ก็ยังไม่มีใคร ก็มีคนเค้ามาจีบบ้างทั้งชายและหญิง ระบุไมได้ว่าแฟนคนต่อไปจะเป็นผู้หญิงรึเปล่า”
ไม่ซีเรียสหากใครมองว่าหากินกับกระแสข่าวของตัวเอง รับกระแสมีผลต่องานตนจริง เรื่องอัพค่าตัวโบ๊ยถามผู้จัดการ

“กระต่าย ทรรศิกา”“กระต่าย ทรรศิกา”


“กระต่าย ทรรศิกา”“กระต่าย ทรรศิกา”


“กระต่าย ทรรศิกา”“กระต่าย ทรรศิกา”


“กระต่าย ทรรศิกา”“กระต่าย ทรรศิกา”


“กระต่าย ทรรศิกา”“กระต่าย ทรรศิกา”


“กระต่าย ทรรศิกา”“กระต่าย ทรรศิกา”


“กระต่าย ทรรศิกา”“กระต่าย ทรรศิกา”


“กระต่าย ทรรศิกา”“กระต่าย ทรรศิกา”


“กระต่าย ทรรศิกา”“กระต่าย ทรรศิกา”


“กระต่าย ทรรศิกา”“กระต่าย ทรรศิกา”


“กระต่าย ทรรศิกา”“กระต่าย ทรรศิกา”


“กระต่าย” เผยหมดเปลือกเหตุฉิ่งแตกเลิก “เก๋”

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์