จุ๋ยปัดฟ้ามีตะวันฯแป้กเชื่อบทดีแฟนๆไม่เบื่อ

'จุ๋ย-วรัทยา' ถอย!ยก 'เปิ้ล-จารุณี' เด่นในฟ้ามีตะวันฯ ปัดละครแป้กเชื่อบทดีแฟนๆไม่เบื่อ ฟุ้งพลิกรับบทตลกในภูตสาวพราวเสน่ห์


กลับมารับบทเป็นนางเอกเจ้าน้ำตาอีกครั้ง ในละครเรื่อง "ฟ้ามีตะวัน หัวใจฉันมีเธอ" แต่ดูเหมือนว่ากระแสละครจะดูแผ่วไปหน่อย แต่ถึงอย่างไร 'จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา' ก็ยังยืนยันว่าเร็ตติ้งดี

แต่เรื่องบทต้องชูให้พี่เปิ้ล-จารุณีเค้าเด่นกว่าจริงๆ

"ฟีตแบล็กก็ถือว่าโอเคนะค่ะ เป็นอีกครั้งหนึ่งที่ได้กลับมาเล่นบทเจ้าน้ำตาน่าสงสารคนก็ไม่ติดภาพตลก หรือวีนๆ ของเราบ้าง ดีค่ะ"



แต่บทเราดูเรียบไปนิดนึง


"ด้วยความที่มันเป็นบทเรียบร้อย บทคนดี มันเล่นยากเหมือนกัน ตรงที่จะทำยังไงให้ดูมีสีสัน บางทีก็ต้องกลับมาสู่จุดเดิมบ้าง พอดีตัวสีสันคือตัวละครที่พี่เปิ้ล-จารุณี

แล้วพี่เปิ้ลเป็นนางเอกแถวหน้าเป็นรุ่นใหญ่ แล้วมาพลิกบทบาทเป็นร้าย

แล้วร้ายแบบโป๊ด้วย มีเลิฟซีนเยอะด้วย ก็ต้องยอมรับ แต่จุ๋ยก็คิดว่าตัวเองได้กำไรนะเพราะได้ร่วมงานกับพี่เปิ้ล พี่หนุ่ม ซึ่งตอนที่เข้าฉากกับพี่เปิ้ล แววตาของพี่เปิ้ลช่วยส่งอารมณ์ถึงเราได้มากเลย"


ด้วยความที่ละครของเรื่องนี้ไปชนกับช่อง 3 เลยทำให้กระแสเราแรงสู้ไม่ได้รู้สึกยังไง

 
"จุ๋ยเป็นคนไม่ค่อยติดตาม มีแต่พีอาร์มาบอก ซึ่งเรตติ้งที่ได้มันก็ยังสูงอยู่ ไม่รู้เหมือนกัน ถ้าเราทำงานแล้วไปสนใจตรงนี้มากก็จะกดดันตัวเอง เพราะบางทีมันอาจจะมาในจังหวะที่ไม่ถูกทาง แต่ถือว่าตอนนี้ฟีตแบล็กก็ดีคนก็ดู บางทีมันเป็นกระแสที่คนพูดต่อๆ กันไป แต่เราทำงานมามันต้องมีคนดูแหล่ะค่ะ"

เบื่อบทเรียบร้อยหรือยัง

"จุ๋ยว่าผู้ใหญ่เค้าก็คงเลือกให้เราเปลี่ยนคาแร็คเตอร์บ้าง ถ้าเราเล่นซ้ำ 2 เรื่องคาแร็คเตอร์เดียวกันคนดูอาจจะเบื่อได้ ให้มีอะไรที่แตกต่างกันไป เพราะตอนนี้จุ๋ยก็ถ่าย "ภูตสาวพราวเสน่ห์" อยู่ อันนี้จะเป็นตลกไปเลย" จุ๋ยกล่าว


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวคุณภาพดี โดย : INN NEWS



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์