ฐิสา วริฏฐิสา รับควงกัน TS กินข้าว สถานะไม่คืบ


ฐิสา วริฏฐิสา รับควงกัน TS กินข้าว สถานะไม่คืบ


"ฐิสา วริฏฐิสา" รับควงกัน TS กินข้าว ไม่มีเซอร์ไพรส์ สถานะไม่คืบ รอฝ่ายช.เรียนจบ

เพิ่งจะควงแขนไปทานข้าวด้วยกันช่วงคริสต์มาส สำหรับ "ฐิสา วริฏฐิสา" และหนุ่มกัน เดอะสตาร์ แถมยังอัพรูปโชว์ความหวานอีกด้วย โดยสาวฐิสาเผยว่า

 "ก็ว่างแปบนึงก็เลยโทรนัดกัน ก็ไปกับกันมาค่ะ (เขิน) คือวันนั้นมีเวลาว่างพอดี ปกติอย่างที่บอกว่าจะไม่ค่อยมีเวลาว่างได้เจอกัน วันนั้นไม่มีอะไรพิเศษค่ะ คือนาน ๆ ที ไม่ได้มีของขวัญแค่ทานข้าวกันเฉย ๆ ไม่ค่อยมีโอกาสได้สวีตกันเท่าไร น้อยมาก นาน ๆ ที เพราะว่าต่างคนต่างไม่ว่าง พอว่างก็ว่างไม่ตรงกัน อย่างปีใหม่ต่างคนต่างก็อยู่กับครอบครัว ถือเป็นการทานข้าวกันปกติ ไม่ได้เป็นมื้อพิเศษที่ตรงเทศกาลพอดี หลังปีใหม่ยังไม่ได้คุยกันเลยค่ะว่ายังไง 

พอเริ่มปีใหม่ต่างคนต่างมีโปรเจ็กต์ค่ะ ส่วนแฟนคลับที่คอยลุ้นก็ขอบคุณแล้วกันค่ะที่เชียร์ ยังไงก็รอไปเรื่อย ๆ แล้วกัน ค่อยว่ากันต่อไป ถามว่าจะมีรูปคู่มั้ยก็อาจจะมีเก็บไว้นาน ๆ ที สำหรับเรื่องที่กันเร่งทำคะแนน อันนี้คงต้องถามเค้าเองแล้วแหละ แต่ตัวหนูเองอาจจะพิเศษหน่อยที่ตรงกับเทศกาลพอดี สถานะตอนนี้ก็เป็นเพื่อนสนิทกันเหมือนเดิม ไม่ได้ปากแข็งหรือว่าไม่พูดหรือไม่ยอมรับ อย่างคนที่จะคบกันก็ต้องมีเวลาดูแลเอาใจใส่กัน

 ตอนนี้ให้เค้าเรียนให้จบก่อนดีกว่า (ยิ้ม) ไม่ได้ว่า ๆ คือช่วงนี้เค้าตั้งใจจริง ๆ เราเรียนคนละคณะก็อาจจะช่วยอะไรไม่ได้มาก เค้าไม่มีขอเป็นแฟนก็คุยกันเป็นเพื่อนปกติ ส่วนการกระทำที่ดูเกินกว่าเพื่อน อันนี้คงต้องไปถามเค้าเองแหละ ผู้ใหญ่ไม่ได้ห้ามเรื่องนี้นะคะ แฟนคลับก็ไม่ได้ต่อต้าน เค้าน่ารักค่ะ หนูว่ามันขึ้นอยู่กับทั้งสองคนมากกว่า ถ้าเค้าบอกว่าเป็นแฟนก็ขอคิดดูอีกแล้วกัน (ยิ้ม)"



ฐิสา  วริฏฐิสาฐิสา วริฏฐิสา


ฐิสา  วริฏฐิสาฐิสา วริฏฐิสา


ฐิสา  วริฏฐิสาฐิสา วริฏฐิสา


ฐิสา  วริฏฐิสาฐิสา วริฏฐิสา


กันต์ เดอะสตาร์กันต์ เดอะสตาร์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์