“บอล เชิญยิ้ม” ได้ฤกษ์แต่งแล้ว จัดเต็มธีมคาเฟ่!!


วันนี้มีโอกาสได้เจอหนุ่ม บอลเชิญยิ้ม ในงาน3เทศกาลแห่งความสุขสุดที่ยิ่งใหญ่แห่งปี ณ.เมืองแห่งตำนาน ”สังขละบุรี” ก็อดไม่ได้ที่จะถามถึงกฤษ์แต่งงานที่จะเกิดขึ้นเร็วๆนี้จะเป็นอย่างไรต้องให้หนุ่มบอล อัพเดทเรื่องแต่งงานกันหน่อย

บอล เผย วันที่ 3พฤษภาคมนี้ กับธีมงาน คาเฟ่ เป็นบรรยากาศคาเฟ่ ในงานก็จะมีตลกชื่อดังมาร่วมแสดงในงานด้วยคืองานเป็นการรวมเอาดาวตลกมาเล่นในงานพอหลังจากที่เข้าพิธีเสร็จก็จะเป็นบรรยากาศแบบคาเฟ่ที่จะขึ้นโชว์ด้วยตลกนักร้องคาเฟ่ การเตรียมงานตอนนี้ก็เริ่มทยอยเตรียมงานแล้วอันไหนที่ทำได้ก็พยามรีบทำ แขกที่เชิญก็จะเชิญแบบคนที่สนิทจริงๆเพราะว่ากลัวจะดูแลไม่ทั่วถึง ตอนนี้งานก็ยังขาดอีกหลายส่วนเช่นเรื่องชุดก็ยังไม่ได้มีเวลาไปดูเลย ส่วนเรื่องสินสอดทางฝ่ายเจ้าสาวไม่ได้เรียกร้องอะไร แต่ตนก็ได้มีการเตรียมไว้แล้วคือมี บ้าน1หลัง มีทองและก็เงิน บ้านย่านมีนบุรีที่ได้ซื้อเตรียมไว้ ในงานอาจจะมีให้เจ้าสาวขึ้นร่วมแจมเล่นตลกบ้างรับตอนนี้รู้สึกตื่นเต้นมากเพราะกลัวจะจัดงานออกมาไม่ดี ตอนนี้ก็มีทางผู้ใหญ่ออกมาช่วยเหลือ 

งานนี้เน้นเป็นงานสนุกการถ่ายพรีเวดดิ้งก็อาจจะถ่ายไม่เยอะ เพราะว่าหน้างานจะทำเป็นป้ายตลกเหมือนวิลล่าคาเฟ่สมัยก่อน เพราะธีมนี้ตนเป็นคนคิดเองเรื่องค่าใช้จ่ายก็ยังบอกไม่ได้เพราะว่างานยังไม่ถึงครึ่งเลย เผยลูกๆก็จะมาร่วมแสดงความยินดีด้วย ส่วนแผลนฮันนีมูนตอนนี้ยังไม่ได้คิดว่าจะไปเพราะว่างานตอนนี้เยอะมาก ถ้ามีโอกาสได้ไป ที่คิดไว้ว่าจะไปก็จะไปฮันนีมูนที่เมาดีฟ เพราะว่าแฟนนั้นอยากไปเมาดีฟแต่ต้องรอลุ้นกันอีกทีว่าจะได้ไปป่าว บอลกล่าว

“บอล เชิญยิ้ม” “บอล เชิญยิ้ม”


“บอล เชิญยิ้ม” “บอล เชิญยิ้ม”


“บอล เชิญยิ้ม” “บอล เชิญยิ้ม”


“บอล เชิญยิ้ม” “บอล เชิญยิ้ม”


“บอล เชิญยิ้ม” “บอล เชิญยิ้ม”


“บอล เชิญยิ้ม” ได้ฤกษ์แต่งแล้ว จัดเต็มธีมคาเฟ่!!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์