พ่อ - แม่ หมาก แฮปปี้ ไฟเขียว สัมพันธ์คิม


พ่อ - แม่ หมาก  แฮปปี้ ไฟเขียว สัมพันธ์คิม


‘หมาก’ควง‘คิม’เที่ยวบ้านลำปาง พ่อแม่แฮปปี้ โชว์รูปหวาน-เมินหมอดูทัก

 ไปร่วมงานเปิดตัวหุ่นซูเปอร์ฮีโร่กัปตันอเมริกา ที่ มาดามทุสโซ่ ชั้น 6 สยามดิสคัฟเวอรี่ หนุ่ม ‘หมาก’ ปริญ สุภารัตน์ ก็ถูกถามเรื่องไอจีของสาวคนสนิท‘คิม-คิมเบอร์ลี่’ ที่โพสต์ข้อความหวานประมาณว่าหมากเป็นครึ่งหนึ่งของชีวิตคิมและเป็นคนที่ทำให้โลกใบนี้มีความหมาย ซึ่งถูกมองว่าเปิดตัวเป็นแฟนกันแล้ว โดยหนุ่มหมากยิ้มก่อนเปิดใจว่า

 “เปิดตัวแล้วเลยเหรอ(หัวเราะ) คิดเอาเองเลยครับ เรียกว่าคิมเป็นคนสำคัญของผมดีกว่า สถานะความสัมพันธ์ของผมกับคิมมันเป็นอะไรที่ดีขึ้น พูดอย่างนี้ดีกว่า ส่วนข้อความนั้นมันเป็นความรู้สึกดีๆ ที่เราสองคนได้ไปเจอ ได้ขึ้นเหนือไปทำบุญ ได้เจอคุณพ่อคุณแม่ ได้อยู่กับธรรมชาติ เรียกว่าทุกอย่างมันพาไป ส่วนที่คิมลงประมาณว่าผมเป็นโลกทั้งใบของเขา เรื่องคือวันนั้นคิมเปิดไอจีแล้วเจออะไรบางอย่างทำให้น้องรู้สึกแย่ ขาดกำลังใจ ผมเลยให้กำลังใจเขาผ่านไอจีไป”

 เห็นว่าช่วงปีใหม่พาคิมไปเจอครอบครัวที่ลำปางด้วย

 “ใช่ครับ อย่างที่เห็นในรูปเลย คือพาไปพักผ่อน เล่นน้ำ รวมถึงได้เจอคุณพ่อคุณแม่ผมด้วย บรรยากาศแฮปปี้ดี คุณพ่อคุณแม่ได้พาคิมไปทำบุญด้วยที่บนดอย แล้วก็พาไปกินข้าว ถามว่าท่านเอ็นดูคิมเป็นพิเศษหรือเปล่า จริงๆ คุณพ่อคุณแม่ใจดีอยู่แล้ว เมื่อก่อนท่านทั้งสองไม่ได้มีโอกาสเจอคิมบ่อยมาก ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ไปเที่ยวที่บ้านลำปางและไปกินข้าวด้วยกัน คุณพ่อคุณแม่ไม่ได้ว่าอะไร แต่ก็รู้สึกว่าท่านแฮปปี้ดี”

 แล้วคิมล่ะเกร็งไหมที่พอรู้ว่าจะต้องไปเจอครอบครัวหมาก

 “ตอนแรกก็เกร็ง แต่ด้วยความที่คุณพ่อคุณแม่ค่อนข้างใจดีมากๆ คิมก็เลยปรับตัวเข้าหาได้ง่าย ถามว่าแนะนำคิมกับที่บ้านว่ายังไง ก็อย่างที่ทุกคนรู้กันทั้งประเทศแหละครับว่าเราสนิทกัน(หัวเราะ) คุณพ่อคุณแม่ท่านก็ไม่ได้ว่าอะไร แฮปปี้ดี น้องก็ไปช่วยแม่ผมทำคุ้กกี้ ทำอาหาร จริงๆ น้องไม่เคยทำอะไรแบบนี้ ผมเลยอยากให้น้องเขาได้ทำอะไรแบบนี้บ้าง”




 มีรูปหวานของหมาก-คิม ที่คุณแม่ถ่ายให้ด้วย

“ใช่ครับ ก็สวยเชียว น้องเขาก็ชอบครับ ผมเองชอบกลับบ้านอยู่แล้ว ถือว่าเป็นการพักผ่อนที่ดีมากๆ สำหรับปีนี้ที่ได้กลับบ้าน”

 แล้วที่มีข่าวว่าหมากจะซื้อบ้านใหม่ล่ะ “กำลังวางแผนจะปลูกข้างๆ บ้านคุณพ่อคุณแม่ที่ลำปาง ตอนนี้ก็กำลังรอแบบบ้านอยู่ แต่ไม่ได้คิดว่าจะทำเป็นเรือนหอนะครับ ผมอยากได้เองเพราะบ้านเกิดก็อยู่ที่นั่น เลยอยากจะสร้างให้เป็นบ้านตากอากาศที่ต่างจังหวัด ถามว่าคิมมีส่วนช่วยออกแบบด้วยไหม ผมก็ถามความเห็นเขาเหมือนกัน”

 ถามเพราะเผื่ออนาคตจะต้องไปอยู่ด้วยกันใช่ไหม

 “หื๊ออออ(หัวเราะ) ถามเพราะว่าบางทีเราก็ชอบในสิ่งเดียวกันครับ”

 หวานขนาดนี้แต่ไม่วายหมอดูก็ทักว่าดวงความรักของหมาก-คิม ต้องประคับประคองให้พ้นปี 2558 บางที่ก็บอกว่าคู่นี้ไม่เกิน 2 ปี เลิกแน่นอน “จริงเหรอครับ ถามว่ารู้สึกยังไง ขำๆ ครับ ไม่กังวลเลย เพราะเรื่องแบบนี้อยู่ที่เราสองคนมากกว่า ส่วนเรื่องจะเสริมดวงให้ความรักนั้น ปกติผมกับคิมก็ทำบุญ บริจาคของกันอยู่แล้ว แต่ไม่ได้เคยมีขอพรว่าอย่าให้เลิกกัน”

 ถามถึงฉายา “ป๋าหมากกระชากหงอก” ที่ได้รับ “เฉยๆ มากเลย อาจเพราะคิดไว้ก่อนด้วยว่าน่าจะโดนอยู่แล้ว ถามว่าส่วนตัวคิดว่าแรงไหมกับฉายานี้ ผมว่าช่างมันเถอะ ปล่อยๆ ผ่านไป ถือเป็นกระแสให้ทุกคนหยิบมาพูดแล้วกัน ทิ้งไว้กับปีที่แล้ว ปีนี้ก็เริ่มใหม่”

 แต่ฉายาที่คิมได้รับก็แรงเหมือนกัน “แบ๊วเอชดีเบอร์รี่สี่มิติ” 

หมากตอบว่า “ได้ข่าวว่าน้องก็โดนแรง แต่เท่าที่อ่านความหมายและที่มาของฉายาผมไม่เข้าใจว่าพูดถึงอะไร แต่เรื่องฉายาที่ทั้งผมและคิมได้รับ จริงๆ เราสองคนก็ไม่ได้ซีเรียสขนาดนั้น คุยกันแค่ว่าที่มาของฉายาอันนี้ๆ แปลว่าอะไร แค่นั้นเองครับ” 


พ่อ - แม่ หมาก  แฮปปี้ ไฟเขียว สัมพันธ์คิม


หมาก ปริญ - คิมเบอร์รี่หมาก ปริญ - คิมเบอร์รี่


หมาก ปริญ - คิมเบอร์รี่หมาก ปริญ - คิมเบอร์รี่


หมาก ปริญหมาก ปริญ


หมาก ปริญหมาก ปริญ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์