‘จุ๋ย’ รับห่าง ‘หนาม’ ยันไม่มีมือที่สาม!!?

ดูท่าความรักของสาว ‘จุ๋ย’วรัทยา นิลคูหา กับหนุ่ม ‘หนาม’ รวิ ธนดล อิทธิระวิวงศ์ จะมีปัญหาซะแล้ว โดยสาวจุ๋ยยอมรับว่าห่างกันกับหนุ่มหนาม

 “พี่หนามบวชค่ะ นี่ก็เพิ่งสึกมา บวชวัดป่าแบบเคร่ง ซึ่งเราติดธุระไปไม่ได้

 คนมองว่าช่วงนี้ดูห่างกัน ไม่ค่อยลงรูป รักจืดจางหรือเปล่า “จริงๆ ถามว่าห่างไหม ก็ห่างกันอยู่สักพักนึงแล้ว ตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว แต่เราห่างกันด้วยดี ห่างกันด้วยความเข้าใจ แต่เรายังเป็นพี่น้องที่ดีต่อกันอยู่ ยังคุยกันอยู่ อย่างเมื่อสึกมา เราก็มีโอกาสโทร.คุยกับพี่หนาม ซึ่งดีใจที่เขาได้ไปเรียนรู้ธรรมะ เขาก็มีความคิดที่ดีมากๆ”

 สถานะเรียกว่าเลิกกันไหม “ก็ห่างกัน ได้ทบทวน ได้ใช้เวลาทำอะไรในสิ่งที่ตัวเองอยากทำ แต่อนาคตเป็นเรื่องที่ไม่แน่นอน คือเราถอยกันมาด้วยความเข้าใจ และยังเป็นคนที่ยังคุยกันได้เสมอ ยังเจอกันได้ กินข้าวกันได้ อนาคตก็ไม่รู้ ครั้งนี้เราห่างมาเพื่อเรียนรู้ตัวเอง ซึ่งพี่หนามก็เข้าใจ”

 แต่เรายังให้โอกาสตัวเองในการปรับจูนกันใช่ไหม “ให้โอกาสตัวเองเสมอในทุกๆ วินาที ที่จะได้กลับมาคุยกันเหมือนเดิม แต่ถ้าไม่เหมือนเดิม เราก็ไม่ห่วงว่าอนาคตจะเป็นยังไง คือมันมีความรู้สึกที่ดีต่อกันอยู่แล้ว”

 อะไรที่ทำให้ห่างกัน “หลายๆ สาเหตุ ซึ่งมีพี่หนามกับจุ๋ยที่จะรู้ดีกันที่สุด แต่ส่วนใหญ่คงเป็นเรื่องเวลา ไลฟ์สไตล์ต่างๆ ที่บางทียังจูนกันไม่สนิทมาก เนื่องจากงานเยอะกันทั้งคู่ พี่หนามเป็นคนถ้าลงทำงานก็พันเปอร์เซ็นต์”

 ลองปรับจูนกันบ้างยัง “ลองมาสักพักแล้ว มันยังรู้สึกว่าไม่ใช่ แต่เรื่องนี้ไม่มีบุคคลที่สามแน่นอนค่ะ อันนี้เป็นความเข้าใจที่ดีร่วมกันทั้งสองฝ่าย คือไม่ได้ห่างกันไปแล้วแตกหัก ไม่คุยกัน ดังนั้นไม่มีเรื่องบุคคลที่สามแน่นอน ถามว่าเสียใจไหม มันเป็นความรู้สึกโหวงมากกว่า”

 สรุปสถานะตอนนี้ “ห่างกันแล้วกัน คงไม่ได้ศึกษาคบกันแบบแฟนแล้ว แต่อนาคตเราไม่แน่ใจเลยว่าชีวิตจะเป็นยังไง คุยกับพี่หนามแล้วก็ไม่ห่วงอนาคต จะเป็นยังไงให้เป็นไป ตอนนี้เรามีความสุข เราโชคดีที่ได้เจอกัน”

 หรือสาเหตุที่ห่างมาจาก ‘ดีเจ.พุฒ-พุฒิชัย’ ที่ดูสนิทกันมาก “ไม่จริงๆ เรื่องที่ห่างกันไม่แม้แต่นิดเดียวที่เกี่ยวกับมือที่สาม คือคนที่พูดขอลดสถานะคือเราเอง แต่พี่หนามเขาก็เริ่มรู้สึกเหมือนกัน แต่เป็นเราที่เริ่มพูด”

‘จุ๋ย’ รับห่าง ‘หนาม’  ยันไม่มีมือที่สาม!!?


‘จุ๋ย’ รับห่าง ‘หนาม’  ยันไม่มีมือที่สาม!!?


‘จุ๋ย’ รับห่าง ‘หนาม’  ยันไม่มีมือที่สาม!!?


‘จุ๋ย’ รับห่าง ‘หนาม’  ยันไม่มีมือที่สาม!!?


‘จุ๋ย’ รับห่าง ‘หนาม’  ยันไม่มีมือที่สาม!!?


จุ๋ย-ดีเจ.พุฒจุ๋ย-ดีเจ.พุฒ

ขอบคุณรูปจาก IG 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์