นัทขุนอั้มเตรียมปั๊มลูก



ก่อนหน้านี้ นักร้องสาว "นัท-มีเรีย เบนเนเดดตี้" หวานใจของพระเอกหนุ่มกล้ามใหญ่ "อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์" ถือเคล็ดท้องชนท้อง เอาท้องตัวเองไปชนกับท้องของนางเอกสาว "แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ" ซึ่งกำลังตั้งครรภ์อยู่ในขณะนั้น จนฟากนางเอกสาวคลอดลูกสาว "น้องปีใหม่" เป็นที่เรียบร้อยเมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา นัทและอั้มก็รีบไปเยี่ยม ยิ่งอยู่ใกล้เด็กอ่อน หวานใจอย่างสาวนัทก็อาจจะโชคดีมีน้องในเร็ววัน

ล่าสุด เมื่อวันที่ 7 ม.ค. ผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ออนไลน์รายงานว่า เมื่อวันที่ 6 ม.ค.ทีผ่านมา นัทได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @myriabenedetti เป็นภาพที่ตนเอาท้องไปชนกับแฟนคลับที่กำลังตั้งครรภ์ พร้อมคำบรรยายภาพว่า "ชนท้องกับคนท้องไปเรื่อยๆนะคะ fc คนนี้4เดือนแล้วค่ะ นางกำลังให้พรค่ะ #loveyouallmyfc" ซึ่งคาดว่าคงจะยังถือเคล็ดท้องชนท้องให้ตนเองโชคดีบ้าง ทั้งนี้เหล่าแฟนคลับก็มาคอมเมนต์ให้กำลังใจสาวนัทมากมาย พร้อมทั้งข้อให้มีเจ้าตัวน้อยไว ๆ อีกด้วย

ขณะที่ อั้ม-อธิชาติ ก็ได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @atichart9 เป็นภาพตนกำลังจะรับประทานอาหาร โดยมีอาหารฝีมือคุณภรรยาเรียงรายเต็มหน้า พร้อมคำบรรยายภาพว่า "วันเร่งด่วนของเด็กชายอธิชาติ ผู้ปกครอง@myriabenedetti เลยต้องใส่ปิ่นโตมาให้ แด่น้องผู้หิวโหย .. My busy day with Tupperware from @myriabenedetti" ทำเอาหลายคนออกปากชื่นชมนัทที่ทำหน้าที่ภรรยาที่ดี ทั้งนี้ชาวเน็ตก็ออกปากแซวว่า สงสัยสาวนัทกำลังขุนคุณสามีให้แข็งแรงเตรียมพร้อมผลิตน้องเพราะอาหารบนโต๊ะมีไข่เต็มไปหมด.

นัทขุนอั้มเตรียมปั๊มลูก


นัทขุนอั้มเตรียมปั๊มลูก


นัทขุนอั้มเตรียมปั๊มลูก


นัทขุนอั้มเตรียมปั๊มลูก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์