ตื่นทำกับข้าวให้กลางดึก จับพิรุธ ขิง อยู่กินอยู่กับ ตูน ?

"ตื่นทำกับข้าวให้กลางดึก" จับพิรุธ "ขิง" อยู่กินอยู่กับ "ตูน" ?

ดาราสาว "ขิง-ทัศนพรรณ" เผยหวานใจ "ตูน บอดี้สแลม" เตรียมแผนงานวิวาห์อีก 5 ปี เจ้าตัวยิ้มความรักกำลังแฮปปี้สุดๆ แถมปลื้มได้มีโอกาสโชว์เสน่ห์ปลายจวักเข้าครัวทำอาหารบำรุงสุขภาพตอนดึกบ่อยๆ


เดินทางไปร่วมให้กำลังใจแฟนหนุ่ม "ตูน บอดี้สแลม" ในงานเปิดตัวอัลบั้มใหม่ ที่อินซ์ผับ รัชดาภิเษก วันก่อน ผู้สื่อข่าวจึงได้รับทราบว่าดาราสาวสวย "ขิง" ทัศนพรรณ สิริสุขะ เพิ่งเรียนจบปริญญาโท ด้านการบริหารการจัดการ จากม.มหิดลหมาดๆ ทำให้ตอนนี้มีเวลาว่างเยอะ เพราะกำลังหางานที่เหมาะสมให้ตัวเอง แต่งานด้านบันเทิงเจ้าตัวก็พร้อมตอบรับข้อเสนอจากทุกค่ายทุกสังกัด เพราะไม่มีสัญญาผูกมัดกับค่ายใดทั้งนั้น


ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวสยามดาราได้สอบถามถึงความหวานของทั้งคู่ ซึ่งสาว "ขิง" กล่าวให้ฟังว่า ความรักของตนเอง และแฟนหนุ่มนักร้องชื่อดังขวัญใจวัยโจ๋กำลังลงตัวสุดๆ


"ความรักก็แฮปปี้ลงตัวดีค่ะ ถึงแม้ว่าช่วงที่ผ่านมาเราจะไม่ค่อยว่าง เพราะตูนเองเค้าก็ต้องทัวร์คอนเสิร์ต และซ้อมดนตรีเพื่อทำงานอัลบั้มใหม่ ส่วนขิงเองก็ต้องตั้งใจเรียนให้จบปริญญาโท แต่ถึงกระนั้นเราก็มีเวลาให้กันด้วยการไปทานข้าวบ้าง ดูหนังบ้าง แล้วแต่จะสะดวกค่ะ"


คบมาตั้ง 5 ปีแล้ว แถมยังหวานเยิ้มเมื่อไหร่จะมีข่าวดีให้แฟนๆ ได้เฮสักที "(ยิ้ม) เคยคุยกันเล่นๆ เหมือนกัน ตูนเค้าก็บอกว่ารอไปก่อนอีก 5 ปีค่อยแต่ง (หัวเราะ) แต่เราก็ไม่รู้ว่าสุดท้ายมันจะเป็นยังไง ไม่อยากให้วันเวลามันฟิกซ์ เพราะเดี๋ยวไม่ เป็นไปตามที่หวังเราจะเสียใจเปล่าๆ สู้ทำทุกวันให้ดีที่สุดดีกว่าค่ะ" ขิง กล่าว


รู้มาว่าขิงชอบทำกับข้าวให้ตูนกินด้วย แล้วเค้าชมฝีมือปลายจวักบ้างหรือเปล่า "ตูนเค้าก็ไม่ว่าอะไรค่ะ เพราะไม่กล้าติ (หัวเราะ) คือขิงเป็นห่วงเค้าค่ะ เพราะด้วยความที่เค้าทำงานตลอด ขิงก็เป็นห่วง อีกอย่างคือเค้าไม่ค่อยดูแลตัวเองเท่าไหร่ ขิงก็เลยห่วงเค้า อย่างเวลากลับมาจากงานดึกๆ แล้วไม่มีใครอยู่ทำอะไรให้ทานขิงก็จะเป็นคนทำกับข้าวให้ตูนกินค่ะ"


แล้วเป็นห่วงเค้าว่าจะมีสาวๆ มาเกาะแกะหรือเปล่า ตอนไปทัวร์คอนเสิร์ต "ก็มีบ้างนะ (ยิ้ม) แต่เชื่อใจค่ะ เพราะตูนเค้าค่อนข้างจะเป็นคนวางตัวดี เค้ารู้ว่าอะไรเป็นอะไรค่ะ" ดาราสาวกล่าว

ที่มา สยามดารา


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์